25 minutes •『 e n d 』

3K 427 93
                                    

Tình yêu của tôi và em đẹp lắm, đẹp như chưa từng được đẹp đến vậy. Nó đẹp đến nỗi nhiều đêm em nằm trong vòng tay tôi, tôi cứ ngỡ là mơ ấy, chẳng phải thực nữa. Tôi đã bắt đầu một mối tình 'đẹp như mơ', và trong niềm hạnh phúc miên man ngọt ngào ấy, tôi đã chẳng thể lường trước chuyện gì sẽ xảy ra.

Ở trường, em được nhiều chàng trai theo đuổi, tôi biết cả, và em cũng biết rằng tôi biết điều đó. Em cũng không tiếp xúc với họ, em thương tôi nhiều lắm mà đúng không em? Là thế, nhưng tôi vẫn ghen nhiều lắm, chỉ sợ sẽ đánh mất em chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi nào đó thôi. Tôi không thể làm được gì. Tôi không thể vì quyền lực của mình để giữ em khỏi những móng vuốt sắc nhọn của bọn thú khó hiểu nguy hiểm ngoài kia. Bởi em không mấy đồng tình với điều đó.

Chuyện tình của chúng tôi rồi cũng êm đẹp trôi qua. Nhiều năm chung sống, tôi và cả em quyết định đến hôn nhân. Tất cả đã đều được sắp đặt, hoàn hảo vô cùng chỉn chu. Chỉ vài tuần nữa thôi, em sẽ trở thành người vợ xinh đẹp hợp pháp của tôi.

Tôi chắc rằng, em sẽ là người đầu tiên cũng như duy nhất mà tôi nắm tay bước vào lễ đường.

Chúng tôi yêu nhau say đắm, chân thành đến thế, nỡ lòng nào mà ông trời lại không để mối tình này được an nhàn mà đi đến cái kết viên mãn chứ?

" Ami! "

" Aww chào Yoongi! Em mới đi học về. "

" Sao hôm nay về sớm thế? Sao không gọi anh đón? "

" Tại hôm nay có bài tập dự án, nhóm em làm xong sớm nên về trước. Em sợ anh đang đi làm nên không dám làm phiền. "

" Phiền! Suốt ngày phiền! Tôi đã bảo là em sắp làm vợ tôi rồi, đừng có mà suốt ngày một tiếng là phiền, hai tiếng là phiền. Còn nữa, thằng nhóc khi nãy đưa em về là ai ?!? "

" Yoongi... Anh sao vậy? Chỉ là bạn cùng nhóm thôi mà. Em sợ anh bận nên cậu ấy trở em về thôi mà. "

" Có tôi đây này. Bạn trai, người yêu em đây này, lại còn sắp cưới, sao không gọi? Có tôi để làm gì, có điện thoại để làm gì? "

" Thôi, em xin lỗi, em xin lỗi mà Yoongi. Anh đừng giận mà, anh đừng hét như thế mà. Làm ơn. "

" Ami, tôi không muốn thêm một lần nào nữa phải hét lên vì những chuyện như thế này đâu.

" Em xin lỗi. Em biết rồi, em sẽ không như thế nữa. "

Lần ấy, tôi chẳng biết rằng, em đã buồn và tổn thương đến thế nào.

Lại là một lần khác, cái lần mà đã quyết định tôi phải rời xa cô gái bé nhỏ của mình trong đau khổ như bây giờ.

" Ami! Ngồi xuống đây tôi bảo! Cái hình này là cái gì? "

Tôi mạnh bạo đập một xấp hình xuống mặt bàn. Là hình em cùng cậu trai ngày ấy hôn nhau.

Chính cậu ta đã đưa tôi.

" Yoongi... Yoongi... Nghe em giải thích đã, không... phải như... vậy mà... "

© 25 minutes ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ