Chương 85: Ta là một con quốc tế chuột
Giờ này khắc này, Bạch Tiểu Thư cùng Nhung Nghị ngay tại một nhà cỡ lớn video game trong tiệm, kiểu mới nhất trò chơi cùng các loại thiết bị điện tử, xung quanh, đều có thể trong này tìm tới. Nhất khiến người phấn khởi là cái kia cả tường bày treo mô phỏng chân thật thương, bất luận là Bạch Tiểu Thư vẫn là Nhung Nghị đều một đầu đâm vào bên trong không muốn ra tới.
Bất quá Nhung Nghị đối mô phỏng chân thật thương thích hơi so Bạch Tiểu Thư thấp một chút, dù sao cũng là chơi qua xác thực người, đối với những này đồ chơi vẫn là hơi có nhất định năng lực chống cự.
Hắn tới này cửa tiệm mục đích chủ yếu, vẫn là muốn cho Bạch Tiểu Thư thay một bộ bàn phím con chuột.
Tiện tay bàn phím con chuột, là điện tranh cử tay thiết yếu , bình thường tuyển thủ cùng một con chuột tiêu rèn luyện về sau, bình thường dùng đến xấu mới có thể thay, thi đấu cũng là tùy thân mang theo mình con chuột bàn phím.
Mặc dù lần này thi đấu vòng tròn phần lớn thời gian khả năng đều là đánh 3D bưng, nhưng có một bộ PC quả nhiên tốt trang bị luôn luôn lo trước khỏi hoạ.
Cho lúc trước Bạch Tiểu Thư thu thập hành lý thời điểm, Nhung Nghị mới biết được nhà hắn tể một mực là dùng gia đình thức bàn phím cùng con chuột đánh PC bưng, quả thực hắn đều có chút sợ hãi than.
Nếu là thay một bộ thiết bị, đoán chừng đánh PC bưng còn muốn càng thêm như hổ thêm cánh.
"Tể, tới thử nghiệm cảm giác, nhìn trúng cái nào chúng ta liền dùng cái nào!"
Nhung Nghị vẫy vẫy tay, cho Bạch Tiểu Thư tới thử một lần.
Bạch Tiểu Thư thả ra trong tay nằm sấp nằm sấp con rối, hấp tấp xông qua đi, hơi quét một vòng tủ đỡ, liền nhìn trúng một khối sữa màu vàng bàn phím, đen trục, đánh cảm giác rất không tệ.
"Cái này liền so trước kia tốt."
Bạch Tiểu Thư ba ba nhìn qua Nhung Nghị, mười phần thành khẩn bình luận.
"Lại nhiều thử một chút khác."
Nhung Nghị trên đầu sẩm tối tuyến, nơi này bất luận cái gì một khối máy móc bàn phím, gần như đều so Bạch Tiểu Thư trước đó dùng xúc cảm tốt, chỉ có nhiều thử mấy khối mới có thể thử ra tốt nhất.
Cuối cùng đem Nhung Nghị quyết định nhãn hiệu bàn phím gần như đều thử một chút, quả nhiên so sánh ra, Bạch Tiểu Thư cảm thấy đỏ trục dùng đến so vừa mới đen trục cảm giác càng bổng một chút.
Nhung Nghị mình dùng chính là đen trục, nhìn xem Bạch Tiểu Thư cặp kia mềm nhũn tay nhỏ, cũng cảm thấy nhẹ lượng cấp đỏ trục khả năng càng thích hợp một điểm, lúc này ngược lại là không có lại cho Bạch Tiểu Thư tiếp tục thử.
Xác định mua đỏ trục, sau đó lại lựa chọn thích kiểu dáng, Bạch Tiểu Thư liền rốt cục có được mình máy móc bàn phím, mà con chuột thì là lựa chọn cùng Nhung Nghị giống nhau như đúc loại hình.
YOU ARE READING
Hamster muốn ăn gà [ điện cạnh ]
De TodoTác giả: Lễ bất ngôn Văn chương điểm tích lũy: 200,119,712 Ăn gà đại lão cưng chiều Phi Tù công x hamster Tiểu Bạch nãi âm Âu Hoàng thụ Nhìn văn cần biết: Ngày càng ba ngàn không ngừng, trừ phi tình huống đặc biệt, văn chương logic tử vong, Thiên...