Hầu Môn Kiêu Nữ 1 (C1-C50)

20.6K 138 42
                                    

Đổi Phu Ký / Hầu Môn Kiêu Nữ

Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn

Converter: tamquay

Nguồn: Tàng Thư Viện

Tấn Giang VIP2014. 7. 31 kim bài đề cử kết thúc

Tổng download lượng: 17 phi V chương tiết tổng điểm vote: 630287  tổng số lượng bình luận sách: 2822 số lượng bookmark hiện tại: 4783 văn chương tích phân: 71,608,712

Nhị hóa cha, ham chơi đùa giỡn; tiểu khấu nương, tham bạc; hoàn khố ca, tham mĩ sắc.

Khương Lộ Dao một vạn cái hối hận chính mình xuyên không phương thức không đúng, như vậy cực phẩm người một nhà, như thế nào bôn bậc trung, hưởng phú quý?

Dốc lòng kịch, đội hữu quá lạn; phú quý kịch, cùng nàng vô duyên; tranh đấu kịch, nàng chỉ số thông minh không đủ; bang phụ kịch, cha nàng quá nhị; bang huynh lưu, anh của nàng quá hoàn khố.

Nàng chỉ có tại trong hầu phủ đốc xúc nhị hóa, tiểu khấu, hoàn khố thiểu nhạ họa, làm một cái đủ tư cách tương du đảng.

Về phần nữ nhân cuối cùng quy túc —— hôn nhân, Khương Lộ Dao mắt trợn trắng, gả ai mà không gả?

Một ngày nào đó, bánh rớt từ trên trời xuống, một hồi tám ngày phú quý đập trúng nàng.

Một tờ giấy hôn ước, nàng làm vương gia thế tử phi, vốn muốn hưởng thụ vinh hoa phú quý, ai ngờ kịch tình thần biến chuyển .

Nàng cùng vận mệnh đấu tranh, nghịch thiên cải mệnh, đảo điên kịch tình, thắng được cẩm thêu cả đời.

Mỗ vương gia nói: "Dao Dao cho bổn vương một cái làm người tốt cơ hội."

Khương Lộ Dao: "Ta dùng cả đời chứng minh một câu, nhân định thắng thiên!"

Nữ phụ nói: "Lúc trước ta vì sao nhìn không tới trên người hắn thiểm quang điểm?"

Nhân chi sơ, tính bản thiện, người tốt người xấu cận tại một đường chi gian!

Đây là bắt đến một tay lạn bài nữ chủ như thường quá được phong thanh thủy khởi, một đường vinh hoa phú quý chuyện xưa.

Tác giả nhắc nhở, văn này mất quyền lực, nội có ngày lôi, văn này các loại nữ tử phần đông, các sắc muội tử tề tụ

Nội dung nhãn: xuyên việt thời không trạch đấu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Khương Lộ Dao ┃ phối hợp diễn: Khương gia tỷ muội, Triệu gia huynh đệ, cả đám cao phú soái. ┃ cái khác: nhân chi sơ, tính bản thiện

◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆

Chương 1 phiền toái ( sửa sai )

Đình viện thâm thâm, xanh um tươi tốt cây cối người trung gian ảnh đung đưa, ánh mặt trời sáng rỡ bị lá cây tiễn toái, giống như kim tử bình thường rơi trên mặt đất.

Hầu Môn Kiêu Nữ - Đào Lý Mặc Ngôn - Xuyên Việt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ