Hầu Môn Kiêu Nữ 2 (C51-C80)

18.1K 118 60
                                    

Chương 51 phân phát

Trong phòng, Triệu Đạc Trạch mi nhãn rối rắm tại một chỗ, Dao Dao càng ngày càng quá phận , kháp thật sự đau a, bất quá, đương hắn cúi đầu nhìn đến Khương Lộ Dao lệ Doanh Doanh con ngươi khi, trong lòng đau xa so ngực kháp ngân đau hơn.

"Dao Dao, các nàng chỉ là thông phòng nha đầu." Triệu Đạc Trạch muốn hôn Khương Lộ Dao cánh môi, đáng tiếc, nàng trốn ra, hắn chỉ thân đến nàng hơi lạnh hai má, cánh tay thu càng chặc hơn, "Nếu là hiểu được, ta sẽ cưới ngươi, ta một cái thông phòng cũng sẽ không muốn."

"Thật sự?"

"Ân."

Cho dù lời này có hơi nước, Triệu Đạc Trạch cũng lý trí tại Khương Lộ Dao trước mặt gật đầu, "Ta đối ánh trăng thề, Dao Dao, ta thầm nghĩ cùng ngươi ở đây một chỗ."

Khương Lộ Dao buông lỏng ra đầu ngón tay, nhẹ nhàng xoa bị chính mình kháp tử da thịt, từ từ thấu đi lên, đầu lưỡi yêu thương bàn liếm bị kháp trôi qua địa phương, Triệu Đạc Trạch trên người đánh cái giật mình, khàn khàn lải nhải nhắc: "Dao Dao."

Quá mệt nhọc lạp, tiểu yêu tinh!

"Rất đau đúng hay không?"

"Không đau." Triệu Đạc Trạch bận rộn phủ nhận, "Nếu ngươi phải không vừa lòng, lại kháp một hồi đều được."

Hắn thực khinh bỉ chính mình, lúc nào hắn như thế thuận theo quá? Nhưng là đối mặt Khương Lộ Dao, hắn hận không thể cũng thống chính mình hai đao mới tốt, "Dao Dao, sẽ không bao giờ ."

"Nhưng là ta rất đau." Khương Lộ Dao buông xuống hạ mí mắt, ngón tay tại Triệu Đạc Trạch ngực trạc đến trạc đi, "Rất đau, ngươi biết không?"

"Làm sao mới có thể làm cho ngươi không hề đau?" Triệu Đạc Trạch đem Khương Lộ Dao ngón tay hàm đến trong miệng. Khương Lộ Dao cong nẩy mi mắt thay đổi, "Ngươi sẽ nghe của ta?"

"Chỉ cần ngươi cao hứng, như thế nào đều được."

Chờ được chính là ngươi những lời này! Nay tân hôn yến nhĩ, Khương Lộ Dao tự tin chính mình đối Triệu Đạc Trạch có trí mạng lực hấp dẫn, lúc này đừng nói xử trí vài cái thông phòng, liền là đem di nương đuổi ra phủ đi, Triệu Đạc Trạch cũng sẽ không nhíu nhíu mày .

Chống chọi hiển nhiên không thích hợp, cho nên từ đầu đến giờ, Khương Lộ Dao tại từng bước khiến Triệu Đạc Trạch đáp ứng yêu cầu của bản thân, "Thật sự?"

"Ân." Triệu Đạc Trạch gật đầu nói: "Tùy ngươi cao hứng, Dao Dao, đừng lại sinh khí."

"Nếu ta đem các nàng đều phát mại phân phát đâu? Ngươi có hay không sẽ mất hứng?"

"..."

Triệu Đạc Trạch hiển nhiên bị Khương Lộ Dao ý nghĩ này dọa đến , hắn có thể cam đoan không hề tìm thông phòng nha đầu hầu hạ, chung quy vương phủ vẫn là muốn mặt mũi , hắn hôn ước cũng là lão Tần Vương Định hạ , bởi vậy tại Vĩnh Ninh hầu thế tử đích nữ gả vào đến trước, hầu hạ quá Triệu Đạc Trạch nhân đừng nói trắc phi , chính là di nương cũng chưa hỗn thượng một cái.

Hầu Môn Kiêu Nữ - Đào Lý Mặc Ngôn - Xuyên Việt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ