Hầu Môn Kiều Nữ 3 (C81-C120)

23.8K 128 25
                                    

Chương 81 ưu việt

Tần Vương cùng Khương Nhị gia là thân gia, song phương ngang hàng, luận tại triều dã địa vị, Tần Vương muốn so với Khương Nhị gia quý trọng được bao nhiêu.

Nhưng hôm nay, Hoàng Thượng chấp nhận Khương Nhị gia có thể được Dương Suất phụ thân, hơn nữa Long Hổ sơn thượng quốc sư cũng phát tới pháp dụ, nói Khương Nhị gia ngày sinh tháng đẻ cùng Dương Suất tướng cùng, ai cũng dao động không được Khương Nhị gia hội triệu hồi Dương Suất sự thực.

Đem so sánh dễ gạt gẫm dân chúng, tuy rằng đại thần trong triều không một cái tin tưởng loại này hoang đường đến cực điểm chuyện, nhưng bọn hắn đều là hoàng đế thần tử, Hoàng Thượng tin, đại thần dám không tin?

Hoàng thượng ý đồ, ai cũng minh bạch, chính là mượn Dương Suất hoàn dương phấn chấn dân tâm, quân tâm, đồng thời củng cố trụ Bắc phương phòng ngự trận tuyến.

Tần Vương vốn cũng không có ở ý chuyện này, Khương Nhị gia đột nhiên tìm đến, Tần Vương phát hiện chính hắn phải đối mặt vấn đề lớn, vốn bình đẳng thân gia thân phận thay đổi... Khương Nhị gia tùy thời cũng có thể biến thành Tần Vương nhạc phụ —— Dương Suất.

Nghĩ thông suốt điểm ấy, Tần Vương tại đối mặt Khương Nhị gia thời khắc mang theo cẩn thận, thà rằng bị Khương Nhị gia lừa đảo, cuốn lấy đau đầu, cũng không thể khiến Khương Nhị gia trang nhạc phụ đại nhân!

Tục truyền, Khương Nhị gia uống rượu dễ dàng khiến Dương Suất thượng thân, Tần Vương đã muốn hạ quyết tâm, đánh chết cũng bất đồng Khương Nhị gia cùng nhau uống rượu.

Thái phi mặc kệ phía ngoài sự nhi, lại càng sẽ không mệnh lệnh Tần Vương làm như thế nào, Tần Vương phi ôn nhu hiền thục, săn sóc nghe lời, không giống Dương phi giống nhau cường thế, Tần Vương qua mười mấy năm không có nhân áp bách, chuyên quyền độc đoán ngày, nay đột nhiên nhô ra một cái Dương Suất phụ thân, tại nhạc phụ đại nhân trước mặt, Tần Vương dám phản kháng sao?

Có khi Tần Vương suy nghĩ, hoàng thượng là không phải cố ý coi trọng Khương Nhị gia làm cho hắn nghẹn khuất, khó chịu?

"Thân gia hôm nay tìm bổn vương có việc?" Tần Vương cố ý tại thân gia càng thêm trọng phân lượng, ý đồ nhắc nhở Khương Nhị gia, ngươi là ta thân gia, không phải nhạc phụ ta.

"Ha, gần nhất không có chuyện gì, nghĩ đến tìm vương gia uống hai ly."

"..."

Tần Vương mặt đều tái rồi, lắc đầu nói: "Thân gia không biết, bổn vương thật lâu không uống rượu , thái y nói khiến bổn vương giới ẩm."

"Thân gia thân thể không tốt?"

"Ân, hơi nhỏ một chút tật xấu." Tần Vương ngăn chặn cùng Khương Nhị gia uống rượu với nhau.

Khương Nhị gia tiếc nuối nói: "Nếu thái y khiến vương gia giới ẩm, ta cũng không tốt miễn cưỡng vương gia, bất quá, ta có thể chính mình uống, vương gia không cần nhất định muốn theo giúp ta cùng nhau uống rượu."

"Này... Không tốt sao, khiến thân gia một người uống rượu có thất vương phủ đạo đãi khách."

"Có cái gì không tốt , ngài không phải thân thể không thoải mái sao? Chúng ta là thân gia, rất quen thuộc, ta sẽ không trách vương gia không thể uống rượu."

Hầu Môn Kiêu Nữ - Đào Lý Mặc Ngôn - Xuyên Việt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ