[ Mervin POV ]
Hahahaha xD !!!
BUKNOY ka !! Epal ka !!
Chill. Chill. Wag kang Sadista Jenni --- hahahaha !!!
Ee .. IMPAKTO KA PALA EH !!
Ikaw kaya ipagkalat sa buong campus ung grade mo. KAINIS. Tsk. >.
yung totoo ? Sa school ka pala galit eh ..
ebat ako ang kinakawawa mo ? *pout* Hanep din tong babaeng to.
sakin daw ba ibunton ang galit niya. grabe.!!
TIGIL-TIGILAN MO KO FETALVERO !!
DI MO KO MAPAPAHINTO KAHIT ANO PANG GAWIN MO DYAN ?
Eto naman. Halika nga dito. Binibiro lang kita.
Tama na okey. Kaen na lang tayo. My treat. Hehehe. :D
niyakap ko a lang sya. grabe lang kasi talaga yung nararamdaman niya. pero Di ko talaga mapigilang tumawa pag super hyper si Jenni. Kaloka naman kasi eh super affected talaga sya sa nalaman namin. Wah! Sino ba kasi ang matutuwa dun eh .. Naku LAGOT TALAGA SAKIN YUNG TAONG GUMAWA NUN. KAPAL NG MUKHA NIYA PARA GAWIN YUN SA BEST FRIEND KO!!!
Oo ! Galit ako. Pero di halata. At ayokong pahalata.
Muka lang akong cool pero ang totoo hindi talaga. ANG KAPAL NG APOG TO THE MAX !! Tss.
.
.
.
Mervs oks ka lang ? Taray natin ah .!
=_=
Ikaw na.
=_=
Ikaw na talaga! Best in Poker Face Award Goes To You.!
:|
ano ba ? HINDI KA BA TALAGA MAGSASALITA JAN ?
IMPAKTO KA ! Tss. Alis na ko. Tss. Wala na kong GANANG KUMAIN. Dyan ka na. PIPI !!
Uy ! San ka pupunta ? Sabe ko kakaen tayo di ba ?
Ewan ko sayo. BUNGOL Ka talaga! Kainis. Alam mo minsan feeling ko napipilitan ka lang na samahan ako. sabe nia
Huh ??tanong ko.
Eh kasi ikaw ee.. d ka nakikinig sakin. Kainis. Alam mo yun ?
Hindi. :)
ewan ko talaga sayo.
Sorry na. Nag-iisip kasi ako. As in to the max ang pag-iisip ko ngayon.
Ano naman ? Tanong niya.
Kung sino yung pasimuno nito ? Kung bakit sa dinamirami
ng estudyante dito sa campus ikaw pa ? Di mo ba naiisip yun.
Huh ? >0
Oo nga nuh !
Anyways, mamaya na yan. Kaen muna tayo. San mo gusto ?
Sa shakeys. Alam mu na ah.
Okey po. :)
Ganyan lang lagi kaming dalawa. Puro bulyawan, asaran, at sigawan. Ang unang mapikon edi talo. Minsan nga nagiging TOPIC kami sa campus dahil doon ee. Pero okey lang. Basta kasama ko sya AYOS LANG ANG LAHAT. Pinangako ko sa kanya na di ko sya iiwan eh. Hahaha. Ano ba to ? Nababakla ata ako, bakit andrama ? Tsk. KadiRi.
At dun nagtatapos ang storyang ito. Vow !! Joke xD ! Hehehe. Dumiretso na kami sa shakeys pagkasabi nya pa lang. Alam ko naman kung ano lang ang gusto niya eh..
.
.
.
KRUSHERS AT CHEESE BURGER.
Yan po ang favorite ng bespren ko. Kayo na nga manlibre sa knya. Pulubi na ko eh *pout* ! Joke. Tuesday ngayon, wala rin kaming magawang dalawa. Haba kasi ng Vacant eh. Kaya stroll na lang muna kami dito sa mall.