chapter1: FRANK CALLER ??!!

40 0 0
                                    

[ Jenni POV ]

Ako nga pala si Jenni Joyce Tolentino. 16 years old. Bs Financial Accounting Student in State University of The Philippines. Freshman student po. :) Hahaha. Nauna pa kong magpakilala senyo noh ?! AMBAGAL KASI NG BESPREN KO EH. Ako na lang din magpapakilala sa kanya . Hahaha. At sisiraan ko sya !!! Wahahaha. !! Joke.

[HOY BABii MAY TUMATAWAG PO !!!-ringtone.]

tss. Banas naman ! Ayun na eh. Intro na ni Bessie eh! EPAL TO ! Seryoso.

Hello. =_=

(hey !! How yøw dude ?? How's life?)

TAKTENG BUHAY TO OH !! Bakit andaming taong Lakas mag-trip? Sila kaya pagtripan ko. Tsk. Wa Enta. Tss.

SINO TO ?

(huh ? Hey dont yow remembew me ?!)

HOY !! IKAW KUNG WALA KANG MAGAWA NGAYONG ARAW, AKO MERON. WAG AKO BWISITEN MO AH !! IBA NA LANG.

Kainis. Tss. Bulol naman sa R. Tsk!

Don't want to entertain S-T-R-A-N-G-E-R-S !! *toot toot*

Hindi ko na sya hinintay sumagot. In-end call ko na kagad. Kainis kasi lakas mag-trip.

Oh panu balik tayo sa Introduction ni Bessie.

Siya si Mervin Franco Fetalvero JR. Hahaha. Emphasis po natin ang Jr. Hehe. Badtrip kasi sya jan eh. Wahaha. XD

Anyways, 18 na si Buknoy. Ahead sya sakin pero we're both freshmen. Eh kasi sabi niya when he was young may accident daw na nangyare kaya ayun late syang nakapasok ng school.

That was 7 years ago. Naiinis nga ko eh kasi until now di parin niya masabi kung ano yung nangyare.

JUSKkØ !! Jenni MAG-ISIP KA NGA !! May Trauma yung si BuKnoy dun.

Tama kayo ng nabasa. Until now he always wake up in midnight trying to escape the nightmare in his dream. That accident keeps on haunting him. WTH !

Andito naman ako ah, I can help him. Para san pang partner-duo kame. Tsk. But as I said ayaw nga niyang ino-open yung Topic na yun. Kung ayaw ehdi wag. Hahaha. :D MADALI NAMAN PO AKONG KAUSAP EH.

[ Mervs Pov ]

Haish ! Eto ako ngayon nsa counter na at malapit ng mamulubi na. Order mode. Alam nyo ba nauubos ang weekly allowance ko sa babaing kasama ko! Hahaha. Puro na lang kasi pagkain ang nasa utak eh. Yan tuloy lumba-lumba na! Wahaha. XD ! Pero wag ka ! Sulit naman kasi kita naman sa kanya na enjoy sya. Mas okey na to' kesa makitang malungkot sya.

10 mins. Na wala parin yung order ko.

Yung totoo .. Bukas ko pa ba makukuha ? Antagal ahh.

Ansama na ng tingin sakin ni BABii. Tsk. Pag ganyan yan ibig sabihin, she's DAMN STARVING. Not that Hungry but Starving.

(^.^)v wait lang ah. *lip reads*

(=_=)k !!

.

.

.

.

See. I told you guys. Iba yan pag GuTOM!!

After 15 mins.

.

.

.

.

.

Sa wakas nakuha ko rin. At nagfade na rin ang BLACK AURA NI TOLENTINO.

Wush!! OHMAYGULAY.

What took you so long ? tanong niya

There's alot of customers. Isn't obvious ? Anyways mamaya muna ko awayin. LETS EAT!

K. =_=

Yan si Jenni Joyce. Kabaligtaran ng mga TUNAY NA BABAE. Ewan ko ba dito bat ganyan sya. Feeling ko talaga Beki to eh! Yaw pang umamin. *smirk*

Bessie .... <-- sya yan

Bessie ...

Eh kasi may tumawag sakin kanina.

Oh ? Ano naman ? pakelam ko naman sa tumatawag sa kanya. pero syempre di ko sinabe yun.

Eh kasi hindi ko naman sya kilala..

Øh tapos ?

Ayun in-english ako. Tas sabe pa di ko na raw ba sya maalala. Sa tingin mo sino yun ?

Ano ba naman tong taong tö! Malamang di ko kilala. Sya kaya ang kausap. Pero di ko sinabe yan. Hahaha. Lakas naman ng loob ko. Wahaha!

Di ko alam eh. May idea ka ba ?

Wala nga eh. Feeling ko may nagtitrip na naman saken. >.

Baka nga. Pero pwede ring kakilala mo sya sa past mo. Wala ka ba talagang naaalala ?

*iling-iling* baka FRANK CALLER yun? Naku naman.

Sows' asa ka naman dude ?!

Katakot kaya.

Hindi yan. Andito ako sa tabi mo di ba?! kaya wag kang Matakot. Ang confident ko no ?! well subukan lang talaga nilang saktan si Babii ..

makikita talaga nila !!

Ayy, wala na talaga. Wala na. Para matigil na tong kabaliwan ng BABOY na to iko-comfort ko na to. Ganito naman kami palage eh. Hayy.

Thank you. :)

you dont have to, it's my responsibility. :)

I WOULDN'T MINDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon