♡Violated♡
_________________________Tyrone's POV
Pagkapasok ko sa aking classroom ay kaagad kong tinext si Krystal.
Hindi siya nagreply pero alam kong baka nagwawala na yun sa inis ngayon.
I'm going to punish her more than what she expected.
She's beautiful for a K-pop fan. But nah! Isa pa rin siya sa mga weirdong babae na nagkakagusto sa mga baklang nagsasayaw at kumakanta ng alien language.
Naisipan ko namang mag-scroll sa newsfeed ng FB acc. ko na 'Asuna Is My Wife'. Marami-rami na rin ang bashers ko hahaha. Pero syempre alam kong yung iba nagpapansin lang dahil gwapo ako.
( **** sent you a message )
"I like how you bash BTS. Keep on doing that. "
Sino naman ito?
K-pop fan din siya, but ibang group. She's a girl and she's a fan of EXO.
Akala niya siguro sa BTS lang ako nambabash.Maibash pala yang faves mo.
"EXO mga retokado, akala mo mga straight, mga bakla naman. Lalo na yung BTS. Lahat naman ng K-pop boy group mga bakla!"
At syempre nagsimula na naman ang war sa commemt section.
Hindi ko ba alam. Pero tuwang-tuwa ako kapag nakakapambash ako ng mga k-pop group lalo na kapag mga warfreak ang nagrereact. Hindi sila nakakainis, kundi nakakatuwa.
"I thought you were an EXO-L, I already admired you. But you're just a stupid and ugly basher."
She replied.
Huh? Ako ugly? I'm handsome.
Plus, I'm not stupid. If I am, then I am not in my position now as a student of science section and student council's president."Duh! Ayan na naman siya. Lagi na lang ganyan yung sinasabi mo! Wala nabang bago?! Yung Asuna mo nga baka bakla rin. Di mo naman kasi malalaman dahil anime nga yun! Hahahah kawawa ka naman. Wala kasing nagkakagusto sayo sa personal. Panget ka kasi kaya sa anime ka na lang kumakapit. "
Comment ni Krystal sa post ko."Hahahah ayaw kong makipag-usap sa mga taong 'di marunong magreply at 'di marunong sumunod sa kanyang superior. "
Reply ko na ikinareact ng ibang nagcocomment.
"Siguro magkakilala ito. "
Sabi ng isa sa mga nagcocomment"Yieeh! Ship ko 'to! Baka magkatuluyan kayo ha! 💕 "
Sabi naman ng isa pa."Hahahah baka nagpapasikat lang talaga yung dalawa. Kunwari nagfafanwar sa FB pero close sa personal."
Sabi ng isa na ikinainis ko."You don't know us, so stop blabbering ."
Reply ko dito."Superior? Principal ka na ba nung school natin? Presidente ka ng bansa!? Ganun!? "
Reply ni Krystal."And by the way. There's no an 'us'. Assuming ka lang. Sabihin mo na lang kasi na may gusto ka sa akin dahil nagagandahan ka talaga sa akin."
Dagdag niya ng mabasa niya ang reply ko sa isa sa mga nagcomment.
BINABASA MO ANG
Love Grown At A Fanwar
Teen FictionThe Fanwar where it all starts, the quarrels we make, the teasings we take. You're a crazy K-pop fan and I'm a die-hard Anime fan. Everything about us was different. But that is why our love grown deeper and deeper every day we fought each other...