Chương 2:

2 1 0
                                    



Phần 1.

Tôi đang đuổi theo ai đó.

Không có gì đặc biệt ngoại trừ tôi đang bay. Kẻ tôi đuổi theo ngày một chậm hơn. Có vẻ là tôi đã dự tính trước điều này, đúng hơn thì hắn chậm đi chính là do cái bẫy của tôi trước đó.

"Thuốc bắt đầu ngấm rồi. Lão già thiếu lịch sự này sẽ sớm được đem lên đĩa thôi."

Đang bay bên cạnh tôi là "cô ấy",

"Sao anh bảo lão thiếu lịch sự, anh đã tiếp xúc bao giờ đâu."

"Thì ai đời là thần có thiếu thốn gì đâu mà suốt ngày ngông ngông ra...không thấy chị em phụ nữ họ nhìn à. Cũng phải biết quê chứ. Thiếu văn hóa nơi công cộng. Cứ như mình lão có không bằng ấy. Tí nữa là em phải nhắm mắt lại nghe chưa."

"Nhắm mắt lại thì em làm gì được đây. Mình anh có giết được không?"

"Giết tuốt. Vừa nãy trúng bẫy không chết cũng yếu nhiều rồi, độc giờ đang ngấm vào nữa. Mấy thằng tự tin khoe hàng thế này là phải diệt sạch."

"Chắc ghen hay sao mà căm phẫn thế, kiểu trang phục "nguyên thủy" này đang được nhiều thần ưa chuộng mà. Anh yên tâm dù của anh không hơn ai nhưng với em vậy là đủ."

"Sao không hơn! Quan trọng không phải chỉ là kích thước mà sự cứng rắn cũng rất cần thiết đó em biết không! Để anh nói cho em biết...Mà em đang nói về điều gì thế?"

"Cơ bắp?". Bằng một cách nào đó tôi có thể cảm nhận sự ngây thơ toát ra từ người con gái ấy...

Ở đằng xa lão già to xác đã ngã quỵ, quá đơn giản để kết liễu một con mồi như thế.

"A...Được lắm, chúng ta sẽ dừng câu chuyện ở đây được chứ, anh sẽ lên một mình và em ở đây chờ tín hiệu."

"Em chả hiểu em đi theo anh làm gì khi anh cứ giao cho em mấy nhiệm vụ như thế này nữa. Anh cho em cùng đánh không được à."


"Tại em cứ đòi theo chứ anh bảo mình anh là được mà. Ở đây nhớ trông chừng chứ bọn tín đồ kéo đến bây giờ đấy." Tôi thấy mình bay vụt về chỗ lão già đang đứng dậy. Rễ cây mọc vụt lên từ mặt đất và cố gắng bám lấy tôi, nhiều loại cây ăn thịt người xuất hiện trước mặt lão Thần Rừng để chắn cho lão. Chúng chẳng làm được gì ngoài cháy rụi mỗi khi đến gần tôi.Thông qua những giấc mơ tôi biết rằng mình sở hữu trái tim Thần Lửa, đó thật sự là một vị thần mạnh mẽ mà lão tộc rừng này chả thể so sánh nổi...

A, khôn đấy! đan xen vào những cái rễ cây bình thường là những cái sẽ lan tỏa mùi hương cực độc nếu đốt cháy. Có điều đó chỉ là trò mèo. Chúng chẳng còn gì sau một cơn lốc xoáy quét qua.

Thực ra không phải lão già này yếu. Tôi có thể cảm nhận được mỗi cái rễ cây kia đều có thể quật nát một tảng đá, một vết cắn của cái cây ăn thịt người kia đủ sức giết cả một con rồng. Và tất nhiên là lửa hay lốc xoáy thông thường chả thể làm tổn thương chúng. Mỗi tội, lửa của tôi cùng gió của tôi cũng chả phải loại thường.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cứ chơi hết mình thôi!!!Tập 1: Tôi có thêm em gáiWhere stories live. Discover now