Phần 1.
Một cô gái rất xinh đang nói chuyện với tôi. Thực ra tôi không thể nhìn rõ mặt cô ấy, tôi chỉ cảm thấy như vậy.
"Anh, các vị thần thì bất tử phải không...nhưng nếu thế sao họ vẫn bị giết?Nếu thế thì...anh với em không phải còn dễ chết hơn sao?
Tôi nghe thấy tiếng mình đáp lại:
"Nà, em không cần phải lo, kiểu gì thì không phải đúng ra anh đã chết từ lâu rồi sao? Nhưng anh vẫn sống. Chẳng có gì đảm bảo ai dễ chết hơn ai, tính ra bọn mình vậy là còn sống lâu hơn nhiều thần rồi đấy."
"Mấy ông bị anh giết chứ gì, mấy ông khác đều sống lâu mà."
"Ừ . Nhưng anh tin rồi bọn họ cũng chết hết. Chẳng có gì là vĩnh hằng, mọi thứ đều không đứng yên mà luôn thay đổi, cái này mất đi cái kia thay thế. Bất tử...thực ra không tồn tại."
Không gian xung quanh đều rất mơ hồ, người con gái đang đứng trước mặt tôi và chính tôi cũng vậy. Tôi biết mình đang mơ. Đây không phải lần đầu tiên tôi thấy giấc mơ kiểu vầy. Bầu trời nhuộm đỏ, không khí đầy mùi chết chóc, còn cả mặt đất cháy xém và không thể tìm thấy bất kì một bằng chứng sự sống nào ngoài tôi và người con gái kia.
Hoặc có khi tôi nhầm...
Tôi luôn có cảm giác rằng sự tồn tại của chúng tôi không làm chứng cho sự sống, mà là: Sự chết.
"Đúng ha, thế nếu em chết trước anh thì sao? Chẳng có gì đảm bảo ai dễ chết hơn ai đâu đúng không? Ehehe, nếu thế thì anh cô đơn lắm đúng không? Anh như vầy kiếm người khác hơi khó đấy nha."
"Nhảm nhí, anh đẹp trai thế này...mà...đúng là chả có ai đến gần. A, đau lòng quá. Nếu ngày đó xảy ra, anh sẽ bắt chước ông gì đấy, khiến cho xác em không bị phân hủy rồi mang theo bên mình, với túi không gian thì không vấn đề gì cả!"
"Không không. Nghe gớm quá. Chưa kể đó chỉ là cái xác rỗng, có ý nghĩa gì chứ."
"Thỏa mãn nhu cầu sinh lý?"
"..."
"Ê nói gì đi chứ! Mà em đang cầm cái gì trên tay vậy! Au, au!kh-khoan.Aaaa!"
"Tối nay anh đi đâu ăn thì đi nhé!Đồ~Biến~Thái~~"
"O-oan quá! Sao giờ anh làm với em được mà em chết rồi anh lại không làm được nữa!Anh muốn mần,anh muốn mần,anh muốn mần,ANH MUỐN MẦNNNNNN"
YOU ARE READING
Cứ chơi hết mình thôi!!!Tập 1: Tôi có thêm em gái
FantasíaRất ngầu và đẹp trai nhưng chưa hề có bạn gái vì mang tiếng "Chuyên gia lừa tình", "Thợ săn trái tim thiếu nữ", "Cơn ác mộng của nữ sinh",...v.v Kiếp trước là siêu thợ săn săn tất cả các loài: Săn thú, săn quái, săn người, săn cả Thần. Có cái tên vô...