Thế Giới 1: Tổng Tài Mặt Lạnh.
Tịch Tuyết mở mắt ra thì nhìn thấy trần nhà trắng xóa. Ngồi dậy quan sát xung quanh cô nhận ra đây là một phòng bệnh hơn nữa hình như là phòng vip nga. Trong đầu cô thử gọi hệ thống."Hệ thống ngươi đâu rồi? Tại sao ta chưa kịp chuẩn bị mà ngươi đã đưa ta đi là sao?"
[Hệ Thống: Mời ký chủ tiếp nhận kịch tình cùng ký ức của nguyên chủ. Nhân tiện ta cũng thông báo để thuận lợi cho việc thi hành nhiệm vụ tất cả nhân vật mà cô xuyên vào đều đổi tên thành tên của cô là Tịch Tuyết]
Hệ thống không hề để ý câu hỏi của Tịch Tuyết. Sau đó đầu của Tịch Tuyết đau như búa bổ. Một lượng lớn thông tin đang được đưa vào đầu của Tịch Tuyết.
Đây là thuộc dạng thể loại tổng tài văn ni. Nam chủ là Âu Dương Thần tổng tài của tập đoàn Âu Dương thị. Nữ chủ Thiên Lam là thư ký của nam chủ. Nam chủ tính tình vốn lạnh nhạt nữ chủ lại hoạt bát, ngoan cường. Hai bên một lạnh một nóng, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Do lâu ngày chung đụng nên cả hai dần có tình cảm với nhau. Âu Dương Thần và Thiên Lam sau khi xác nhận được tình cảm của mình thì cả hai quen nhau. Nhưng là nam chủ đã có vợ a, vợ của anh ta Tịch Tuyết là tiểu thư của tập đoàn Tịch Thị cũng là nữ phụ số 1. Hai người cưới nhau do hôn ước của hai gia đình. Tịch Tuyết cũng yêu Âu Dương Thần nhưng hắn lại không yêu cô càng không biết tình cảm của cô dành cho hắn. Sau khi Tịch Tuyết biết được chuyện của hai người thì rất tức giận nhiều hơn là đau lòng. Rồi Âu Dương Thần đưa ra đề nghị ly hôn tâm của Tịch Tuyết cũng vỡ nát. Tâm lý của cô bắt đầu vặn vẹo, Tịch Tuyết nhất quyết không ly hôn còn khắp nơi gây rối cho nữ chủ. Nam chủ biết được thì một chút tự trách của mình đối với cô cũng tiêu tan. Anh ta cưỡng chế ly hôn, Tịch Tuyết sau khi ly hôn cũng tiếp tục làm khó dễ nữ chủ. Nam chủ tức giận tập trung lực lượng làm sụp đổ tập đoàn Tịch Thị. Ba của cô vì lên cơn đau tim mà mất, mẹ của cô không bao lâu thì bệnh nặng nên cũng qua đời. Cô vì quá đau khổ nên cũng tự sát. Nam chủ cùng nữ chủ sau khi vượt qua các loại khó khăn thì cũng đi lên đỉnh vinh quang, kết cục HE.
Mà nhân vật cô xuyên vào là người vợ của nam chủ a. Tịch Tuyết xuyên vào đúng ngay lúc hai người mới cưới nhau. Nguyên chủ do bất cẩn trong lúc qua đường nên bị xe đụng. Lúc này nữ chủ vẫn chưa đến làm việc cho Âu Dương Thần.
[Hệ Thống: Ý nguyện của nguyên chủ là dành được tình cảm của Âu Dương Thần. Do đó đối tượng công lược của cô chính là nam chủ Âu Dương Thần. Vì là tân thủ nên đây là nhiệm vụ dễ nhất. Nếu thất bại cũng sẽ không bị trừng phạt. Nhưng các nhiệm vụ sau thì khi thất bại sẽ nhận trừng phạt.]
Thanh âm của hệ thống vang lên làm cô muốn nổi điên. Hệ thống đang cố ý chọc tức cô đấy à?
"Hệ thống ngươi có ý gì? Bắt ta công lược một tên mặt lạnh đã đành hơn nữa hắn còn đê tiện như vậy. Không phải nữ phụ chỉ là gây khó khăn cho nữ chủ một chút thôi sao? Thế mà hắn đã làm cho tập đoàn của gia đình nữ phụ sụp đổ. Gia đình của nữ phụ cũng tan cửa nát nhà. Còn nữ phụ này nữa cũng quá ngốc đi. Tội tình gì mà phải yêu một tên nam nhân như hắn."
[Hệ Thống: Ký chủ lúc trước ta đã nói rồi đối tượng công lược sẽ liên quan đến ý nguyện của nguyên chủ. Đây là ý nguyện của nguyên chủ. Ký chủ người bắt buộc phải thi hành.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[MAU XUYÊN] HỆ THỐNG CÔNG LƯỢC MỸ NAM.
Non-FictionTịch Tuyết một cô gái vô tâm không hiểu cũng như không quan tâm về thứ gọi là tình yêu. Trong một lần vô tình vì một câu nói mà cô phải trói buộc với một cái hệ thống có tên là hệ thống công lược mỹ nam. Từ đó hành trình công lược mỹ nam của cô qua...