- Mẹ hay là mẹ về nhà trước đi con tới công ty gặp Thần ca một lát rồi sẽ về sau._ Tịch Tuyết bước ra khỏi sân bay nói với người phụ nữ bên cạnh.
- Làm sao được a, con đang mang thai đây là đứa cháu nội đầu tiên của mẹ mẹ tuyệt phải theo sát con không thể xảy ra sơ xuất gì được. Mà con đấy Tuyết Nhi tại sao mang thai lại không nói với mẹ một tiếng mà giấu nhẹm đi là sao? Nếu không phải hôm nay mẹ vô tình đi chung chuyến bay với con thì con định giấu tới khi nào hả?_ Âu Dương phu nhân mẹ chồng của Tịch Tuyết đang trách nhẹ cô.
- Ai nha khi về mẹ tuyệt đối phải hảo hảo tẩm bổ cho con a. Cực khổ cho con rồi Tuyết Nhi mấy tháng đầu thai nghén có dữ không con?_ Âu Dương phu nhân lo lắng hỏi han cô không ngừng khiến Tịch Tuyết đau đầu không thôi.
- Mẹ à con là muốn tạo bất ngờ cho cả nhà mà. Hơn nữa con giấu tới giờ này cũng là có lý do cả nha. Không phải bây giờ cái thai của con đã được tám tháng hơn rồi sau. Bây giờ mẹ biết mẹ sắp có cháu hơn nữa không bao lâu thì con của con liền ra đời không phải là nhân đôi niềm vui sao? Thai nghén của con không dữ lắm qua ba tháng thì hết rồi._ Tịch Tuyết cười tinh nghịch.
- Con đấy sắp làm mẹ rồi mà vẫn tinh quái như vậy. Con yên tâm dù là trai hay gái mẹ đều yêu thương đứa cháu này hết mực. Cực khổ cho con rồi con dâu ngoan của mẹ. Chồng con mà biết không biết nó sẽ vui mừng tới mức nào đây._ Âu Dương phu nhân cười vỗ vỗ bàn tay của Tịch Tuyết.
- Vâng vậy bây giờ con tới công ty nha mẹ. Con muốn cho anh ấy biết niềm vui này._ Tịch Tuyết
- Mẹ đi cùng con về nhà để sau cũng được._ Âu Dương phu nhân.
- Vâng._ Tịch Tuyết.
Hai người bắt taxi đi tới công ty của Âu Dương Thần. Vào quầy lễ tân cô bước tới hỏi lễ tân gần đó.
- Chào em Nhược Thi cho chị hỏi bây giờ Tổng Giám Đốc có ở trên phòng làm việc không?_ Tịch Tuyết.
- Ôi chị Tịch Tuyết chị về rồi à?_ Nhược Thi là cô gái lễ tân cười tươi hỏi cô.
Nhược Thi là em họ của Âu Dương Thần vào đây làm đã hơn 3 năm. Rất thân với nguyên chủ.
- Ừm chị mới về, chị có mua quà cho em đấy lát chị lấy cho. Bây giờ Tổng Giám Đốc có trong phòng làm việc không em?_ Tịch Tuyết.
- Có thưa chị, mới không gặp nửa năm mà chị sắp làm mẹ rồi à?_ Nhược Thi cười trêu cô.
- Ừm thôi chị lên trước đây em không cần thông báo cho anh ấy đâu. Chị muốn tạo bất ngờ cho anh ấy._ Tịch Tuyết.
- À chị Tuyết chị..._Nhược Thi ngập ngừng.
- Sao vậy? Có chuyện gì sao?_ Tịch Tuyết cười tươi hỏi.
- À không có gì chẳng qua trong công ty có một số lời đồn không hay thôi. Chị đừng để ý tới nha._ Nhược Thi cười gương nói.
- Ồ chị biết rồi cảm ơn em._ Tịch Tuyết quay người lại ở một góc không ai thấy nụ cười tươi của cô đã biến thành nụ cười nửa miệng quỷ quyệt.
- Mẹ chúng ta đi thôi anh ấy đang trên phòng làm việc đấy._ Tịch Tuyết cười tươi đi tới chỗ Âu Dương phu nhân.
Tới trước cửa phòng làm việc cô quay ra nhìn Âu Dương phu nhân khẽ đưa ngón tay lên miệng ra dấu im lặng rồi cười tinh nghịch. Âu Dương phu nhân thấy thì chỉ biết cười nhẹ rồi lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MAU XUYÊN] HỆ THỐNG CÔNG LƯỢC MỸ NAM.
No FicciónTịch Tuyết một cô gái vô tâm không hiểu cũng như không quan tâm về thứ gọi là tình yêu. Trong một lần vô tình vì một câu nói mà cô phải trói buộc với một cái hệ thống có tên là hệ thống công lược mỹ nam. Từ đó hành trình công lược mỹ nam của cô qua...