*Khụ khụ, tác giả lại đào hố....... Giả ngu - ing*
Ukita từ lúc bị thả xuống cho tới bây giờ đã tròn 1 tiếng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cô ngửa cặp mắt cá chết nhìn khu vực tối om xung quanh, sau đó lại tiếp tục thay đổi tư thế trong lúc rơi tự do.
"Chậc, có một đống đá quý mà cũng làm mất." Ukita nhăn nhó, không tình nguyện tham gia vào cái công việc ngu xuẩn này. Cô là nhân viên văn phòng a uy! Mẹ nó thiên giới hết người biết đánh nhau rồi à? Đi gửi một con gà xuống tính cắt giảm biên chế hả??!!! :v
Ukita nào biết, cô bị chọn căn bản là do rút thăm may mắn. Ừ, nên thắp một nén nhan cho vận xui bạo phát của cô :)
Không bao lâu, cô rốt cuộc thấy ánh sáng loé ra từ tận cùng đường hầm tối đen như mực này và.......
*ẦM* *LẠCH CẠCH LẠCH CẠCH*
Rơi xuống giữa một phòng học?
"Uây!!!! Ngươi là tên khốn khiếp nào??!!"
Ukita xoa ót, đập vào mắt là một thằng nhóc tóc vàng đang rít gào, trên tay không ngừng phát ra tiếng lách tách phát nổ.
Đồng dạng, không ngừng có người chuyển thành tư thế chiến đấu, nào là hoá cứng, phóng điện, bốc lửa lẫn băng, axit, v.v..... Tam quan của cô có lẽ sẽ phải xây dựng lại một chút, cái thế giới quỷ gì thế này?
Đứng gần cô nhất chính là thằng nhóc sắp bạo tạc và một đứa đầu rêu, mặt mũi đầy nghiêm trọng.
"Ta..." Ukita nói chưa dứt câu thì một trận khói bốc lên, hai đứa trước mặt cô đã biến thành nữ.....?
Trời mẹ, vụ gì vậy??
"Deku, Kacc - chan, hai ngươi làm sao v....." Một đứa nhóc khá cao, đeo mắt kính nhanh chóng thét lên ngay khi trận khói xảy ra, song, lại cứng họng trước những gì mình thấy.
Hai bạn nữ này là ai a uy???!!!!
Vẫn là trong bộ đồng phục nam nhưng có thể thấy được phía ngực nhô lên đàng hoàng chứng tỏ thân phận nữ nhi. Người bên trái tóc vẫn là màu vàng lông xù nhưng đã dài đến mặt, góc cạnh nhu hoà đi rất nhiều. Đồng dạng, người tóc rêu xoăn bên phải cũng đã biến thành nữ.
"Bakugo, Midoriya! Ngươi đã làm gì hai cậu ấy?" Lần này là một đứa nửa trắng nửa đỏ tiến lên chất vấn, phần bên trái đã mơ hồ đóng băng trong khi phần bên còn lại đang bốc cháy.
"Ta nói...." Hahaha, lần này làn khói lần nữa xuất hiện, không cần nhìn cũng biết, lại có thêm nạn nhân.
Được rồi, Ukita nghĩ là mình vẫn nên câm miệng lại thì tốt hơn. Dẫu cô vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng trông có vẻ là do cô......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Nhất mở miệng liền tính chuyển
FanfictionUkita có một vấn đề nho nhỏ. Cô không thể nói chuyện. Không phải là vì cô bị khuyết thiếu, mà là thật sự không thể mở miệng. Thần giao cô trọng trách đi thu thập thần thạch đã bị phân tán khắp nơi với một năng lực hỗ trợ duy nhất. Đó chính là: Mỗi...