♡CHAPTER 1♡: Mystery boy?

21 1 0
                                    

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
 
Sierra's POV

   
        Nandito ako ngayon sa Whisks, isang sikat na bar na pagmamay- ari ko, and yes, you hear it right saakin ito.

       

          Nakakalungkot lang malaman na ginagamit ka lang pala ng best friend at boyfriend mo, para makuha nila ang iyong pera... At ang mas nakakapagpakulo ng dugo ko ay may relasyon sila, diba nakakakulo ng dugo?!

        

          Ayaw kong umiyak because of that, hindi ko sasayangin ang precious  tears ko 'cause they're not worth of  my tears. Tumayo na ako at lumabas.

         

          I'm on my way to the parking lot. I can feel that I'm drunk, kasi nagkakandaduling duling na ako >_< pero pinipilit kong palinawin ang aking paningin... And there! I saw my black Ferrari.(A/N: Wow! Sosyal naman naka Ferrari, pero wait! Baka naman sa sobra mong kalasingan nag iimagine ka na diyan ng Ferrari😂 Hahaha charot lang😹) Miss A pasalamat ka lasing ako, kung hindi kanina pa kita binanatan.(A/N:Paano mo ako babanatan aber? Baka nakakalimutan mong imahinasyon lang naman kita😝) I know Miss A, so shut up ok?😒(A/N:K fine)

    

         Tinahak ko na ang daan papunta sa kotse ko. Binuksan ko ang pinto ng kotse, and I'm shocked on what I saw. O.O

    

       "Wahhhh!" sigaw ko nang pagkalakas lakas. Napamulat siya at gulat na tumingin saakin O.O "Anong problema miss?" tanong niya saakin. What the hell! tinanong pa talaga kung ano yung problema ko!

       

         Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa... Hindi naman mukhang kriminal at hindi naman mukhang carnaper mas mukha pa nga siyang artista... Ang gwapo niya😍 pero erase erase. Malay ko ba kung  bagong modus nanaman ito at kahit naman brokenhearted ako, ayaw ko pa namang mamatay. Sayang ang species ng mga tulad kong dyosa😎...Oppps walang kokontra, kumontra malabo ang mata.😝✌

      

        "What the hell are you doing inside my car?" Tanong ko sa kanya. Kung kanina gulat siya ngayon naman ay kunot ang noo niya."What the heck miss are you crazy? This car is mine." tanong niya."Mine your face! Saakin ito. Ano ito bagong modus? Ang galing nyo naman mag isip kung paano mambibiktima." sigaw ko sa kanya. Tumingin siya sa paligid, so sinudan ko naman kung ano ang kanyang tiningnan, I realized na marami na palang tao at nakatingin pa sila saamin.

       

        Hinila niya ako papasok sa kotse then inilock niya ito. "Shut up ok!? Ano bang pinagsasabi mo? And look at yourself you're drunk, at sa lagay na yan magdadrive ka?" sabi niya.
"First of all saakin itong kotse, so why are you here?, second I'm drunk, yes and lastly I can handle my self, so why do you care?" pagtataray ko sa kanya.

"Look miss I'm being a good Samaritan here!" naiinis niyang sabi. 

      

         Inaantok ako ayaw ko nang makipag-usap napipilitan lang akong magsalita dahil sa lalaking ito."Saakin ito miss, baka nalilito ka—" "Whut?! Anong nalilito? Hindi ako nalilito, baka nililito mo lang ako para pag umalis ako tangayin mo ang—" Pagpuputol ko sa sinabi niya. Laking gulat ko nang halikan niya ako. O.O

       OMG! Nafefeel kong namumula ako ngayon. "That's my way on—" magsasalita na sana siya nang bigla na lamang akong makatulog dulot ng kalasingan.(A/N: Parang hindi naman kalasingan ang dahilan eh.. parang hinimatay sa sobrang kilig😂)

_______________________________________

Mystery Boy's POV

"Wahhhhh!"

       Mahimbing akong natutulog nang may biglang sumigaw, sino kayang yun. Naalimpungatan ako kaya iminulat ko ang aking mga mata. Sino kayang bruha ang sumisigaw. Nang luminaw ang aking paningin and I was shocked on what I saw she's undeniably beautiful.

       "Anong problema miss?" tanong ko sa kanya. Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa na para bang sinusuri ako.


       "What the hell are you doing inside my car?" tanong niya saakin. What the hell napagkamalan pang kotse nya yung ko, mga lasing nga naman. "What the heck miss are you crazy? This car is mine." sabi ko sa kanya habang nangungunot ang noo. "Mine your face! Saakin ito. Ano ito bagong modus? Ang galing niyo naman mag isip kung paano mambibiktima." Sigaw niya saakin. Wow! Napagkamalan pa ata akong sindikato. Tumingin ako sa paligid, marami na palang tao ang nakatingin saamin.

        Hinila ko siya papasok sa kotse at inilock ang pinto dahil mahirap na baka may makakilala pa saakin at baka pagkaguluhan pa ako rito. She's irritating because she's drunk.

          

        "Shut up ok!? Ano bang pinagsasabi mo? Look at yourself you're drunk, at sa lagay na yan magdadrive ka?" Sabi ko." First of all saakin itong kotse so why are you here?, second I'm drunk, yes and lastly I can handle myself, so why do you care?"Pagtataray niya. "Aba! May gana pang magtaray. Kung hindi ka lang lasing baka kanina ka pa hinimatay sa kagwapuhan ko" bulong ko sabay smirk na hindi niya naman napansin.

      "Look miss I'm being a good Samaritan here!" Pag inis-inisan kong sabi.

       "Saakin ito miss, baka nalilito ka—" "Whut?! Anong nalilito? Hindi ako nalilito, baka nililito mo lang ako para pag umalis ako tangayin mo ang—" aba! bastos, pinutol ko siya sa pagsasalita sa pamamagitan ng paghalik ko sa kanya. I don't have choice sobrang kulit at ingay niya. Hmm.. soft and sweet lips.

            Nakita ko siyang namumula so I just smirk. "That's my way on—" naputol ang aking sinasabi ng bigla siyang magfreak out. Ano ba naman yan sayang, sasabihin ko pa sana sa kanyang 'That's my way on shutting gorgeous girl's mouth up'.

         Hindi ko alam kung saan ko dadalhin ang babaeng ito, so I just decided to bring her to my condominium.

      Binuhat ko siya hanggang sa makarating kami sa unit ko. Pagkabukas ko ng pinto nagulat ako sa nakita ko.

      "Hey who's that?" sabay sabay nilang tanong.

_______________________________________

Q: Who's the mystery boy?
     Sino sino yung nakita ni Mystery                  
     boy?

P.S
    Please support me and my story guyseu, Salamuch😘♡

I Finally Meet ThemWhere stories live. Discover now