Chrystal's POV
Jusmeh! Ako na talaga kinikilig! Uwaaaaaa! >//////<
<<<Flashback
"Eh paano kung may gusto ako sa 'yo?" Gerald
"Di nga? Ikaw talaga! Gandang joke niyan ah! HAHAHA" sabi ko
"Sino bang nagsasabi na hindi totoo yan?! Chrystal naman muhka ba akong nagbibiro? Seryoso lahat ng sinasabi ko, gusto nga kita, ba't hindi ka ba maniwala? Paano ko ba papatunayan sayo ha? Maniwala ka naman saaken!"
"Gerald, baka naman naguguluhan ka lang. Sige nga since kelan ka pa nagkagusto saaken?"
"Chrystal, since grade 5 pa lang gusto na kita. Sana maniwala ka! Tapos nung na saktan ka dahil kay Jacob naisip ko na ayaw kitang nakikitang umiiyak, nalulungkot, nasasaktan o dahil gusto kitang protektahan. Sana pumayag kang gawin ko ang mga bagay na yun. Sana rin pumayag kang maniligaw ako sayo"
Naku! Gerald kung alam mo lang sobra na akong kinikilig! O///O Uwaaaa! Gusto ko ng sumigaw!
<<<End of Flashback
"Ui! Chrystal! Ui Chrystal!" Jessica
(Nag-dadaydream lang si Chrystal)
"Chrystaaaaaal!!!" Jessica. Sumigaw na para mapansin ni Chrystal
"Ha? Tawag mo 'ko?"
"Ayyy! Hindi, hindi! Hindi kanina pa ko sumisigaw dito ah! Ano ba iniisip mo at kaina ka pa tulala dyan?"
"Kasi..... Kasi si Gerald sabi niya may gusto daw siya sa akin eh! Liligawan daw niya ako" then I blushed
"Uwaaaaaaa! Nakakakilig! Sagutin mo na!" with matching tulak pa si Jessica (Ano 'to PBB Teens? HAHAHA. Epal si Noriiee eh. Back na nga sa kwento)
"Hay nako! Hindi pa nga nanliligaw eh! Tapos sasagutin ko na kaagad? Ambilis naman masyado! HAHAHA"
"Oo na, sige na, eh nakita niya na ba ang new look mo?" curious niyang tanong
"Eh! Hindi pa!"
"At bakit naman?"
"Sa prom na lang ako magpapaganda. For now old Chrystal muna!"
"Wow! Talaga lang ah! HAHAHA"
"Talaga!"
"Sana talaga kayo na! Bagay kayo eh!"
"Sana nga...."
"Oo yan! Think positive lang!"
"Ui, tumunog na yung bell! Tara na sa classroom!"
End of POV
****
Okieeee! Yey! HAHAHA! NakapagUD na ako ule sa wakas! :D Una, gusto ko pong magpasalamat sa mga readers at fans ko. =))) Thank you dahil umabot na ang Your Typical Girl sa 2,000 + reads! Thanks din sa mga nag-aadd ng story ko sa kanilang Reading List! Kahit po ang bagal ng updates ko eh naghihintay pa rin kayo. Kaya thank you ule! Love ko talaga kayo! :*** Uhm, sana basahin niyo din po ang You Only Live Once at Oneshots ko! Hihihi :"> Thanks MaryVazquez for doing a book cover for YTG! :"> Tignan niyo na lang po ang book cover na gawa niya sa external link ;)
XOXO,
PurplepinkNoriiee ♥
BINABASA MO ANG
Your Typical Girl (On-going)
Teen FictionPROPERTY OF PURPLEPINKNORIIEE.WEEBLY.COM:Romance, Teen Fiction: This story is about a Typical Teenage Girl about her friends, and her lovestory. Let's see Chrystal's story. || ONGOING!