Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.27txt.com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bản trạm tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!
Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!
Thứ nhất chương hoả hoạn
Ngũ tuổi, tận trời đại hỏa cắn nuốt cái kia tên là “Gia” địa phương. Nguyên bản xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng chỉ còn lại có một khối khối dữ tợn huyết nhục, hồ cùng một chỗ, bị ánh lửa chiếu rọi giống như đến từ địa ngục ác ma.
Nàng gắt gao ôm lấy trong lòng đệ đệ, tính trẻ con chưa thoát khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn ngập bất lực.
Từ giữa ngọ bắt đầu, trong nhà liền trở nên dị thường tranh cãi ầm ĩ, thế cho nên mẫu thân đều quên kêu nàng đi làm sống. Nàng liền lẳng lặng cuộn mình ở sài phòng tiểu góc sáng sủa, hưởng thụ này đến chi không dễ thanh nhàn. Thẳng đến hỏa xà liếm thượng nàng tràn đầy vết sẹo làn da, năng đau của nàng vết sẹo, thế này mới theo ngủ say trung tỉnh lại.
Nàng thất kinh chạy ra khỏi sài phòng, nhìn tận trời ánh lửa cùng tịch dương dư huy liên tiếp đứng lên, há to miệng, lại kêu không ra tiếng. Nóng rực gió nhẹ thổi qua, đâm vào của nàng miệng vết thương một trận đau đớn, nàng mới tỉnh quá thần đến.
Nàng không biết nên làm cái gì bây giờ, trong nhà tôi tớ đều tiêu thất bóng dáng. Nàng bản năng muốn thoát đi, lại bị đại hỏa mê hai mắt, rốt cuộc tìm không thấy đường đi ra ngoài. Nàng một người nghiêng ngả lảo đảo chạy ở đám cháy trung, nhìn rất quen cảnh vật kể hết trở nên hoàn toàn thay đổi. Nàng dồn dập hô hấp , đau xót cùng thiếu dưỡng kêu nàng mấy nan đi trước.
Nàng vựng vựng hồ hồ về phía tiền đi tới, tóc đen bị không biết là huyết vẫn là mồ hôi chất lỏng dính vào của nàng trên gương mặt mặt, của nàng đầu bởi vì không có ngủ chừng mà càng phát ra hôn trầm, nàng không muốn chết...... Bản năng sứ như vậy nói cho của nàng. Nhưng là, sống sót làm gì đâu? Như cũ làm một cái nha hoàn đi tham nước miếng kia xa xôi hạnh phúc sao? Tâm, càng phát ra mê võng. Mệt mỏi quá...... Nàng mơ mơ màng màng nghĩ, nếu, dừng lại cước bộ, cứ như vậy ngủ một giấc...... Nên, cũng là có thể đi...... Nhưng là, muốn sống sót ý chí là như vậy mãnh liệt, mãnh liệt đến nàng cho dù giờ phút này đã như cái xác không hồn bình thường, lại vẫn là cố gắng về phía trước đi đến.
Đột nhiên, lỗ tai mẫn cảm bắt giữ đến mỏng manh la lên, nàng theo bản năng hướng tới nơi đó bước vào. Ở sương khói trung cẩn thận biện bạch , vui sướng phát hiện nơi đó chính là chủ ốc -- mà xuyên qua chủ ốc nàng liền trốn ra sinh thiên.
Nàng cố gắng nhanh hơn cước bộ, lại bị một tiếng khàn khàn thanh âm gọi trụ:“Nha đầu......” Nàng mạnh một chút, này thanh âm là nàng đời này tối khủng bố ác mộng, nhưng cũng là đẹp nhất khát khao. Nàng cương trực chuyển quá cổ, thấy cái kia huyết nhục mơ hồ thân ảnh. Một cây ồ ồ phòng lương đặt ở cái kia nữ nhân trên người, đại hỏa chước đi của nàng quần áo, nhưng của nàng hai tay cố gắng rời xa hỏa địa phương, khuỷu tay sử dụng y phục ẩm ướt bao vây một cái trẻ con. Của nàng cổ họng một trận can thiệp, cũng không biết là sương khói sở trí, vẫn là bởi vì thấy trước mắt cảnh tượng.“Mang...... Mang triển minh đi ra ngoài...... Nha đầu......” Cái kia nữ nhân khẩu khí như cũ là kia thể mệnh lệnh , nàng lại không thể nào kháng cự, thậm chí không có giống trước kia như vậy sinh ra kia nhè nhẹ không cam lòng. Nàng máy móc hướng đi cái kia nữ nhân, thân thủ tiếp nhận trẻ con, gắt gao ôm ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dã Đồng - Cường Nam - Cường Nữ - Xuyên không - full
RomanceKiếp trước nàng bị làm như sát thủ bồi dưỡng, dung mạo bị hoả hoạn sở hủy, tự do bị độc dược sở cố. Cuối cùng, cư nhiên bởi vì môn chủ ** ham mê mà bị thân sinh đệ đệ một kiếm thứ tử. Bởi vì tạo hóa trò chơi, nàng chiếm được trọng sinh cơ hội, báo...