4

2K 13 1
                                    

Rốt cục......

Dã đồng nhìn trong tay tờ giấy, gợi lên một cái khoái ý tươi cười:“Ca ca, ta đi ra ngoài trong chốc lát.”

Hạo triệt nhìn nhìn, ngoài thành miếu đổ nát sao?

“Đồng nhi cẩn thận.” Đã nhiều ngày xuống dưới, hắn cũng thói quen dã đồng như vậy cơ hồ mỗi ngày xuất môn bất lương thói quen , nhìn nàng cũng không có bị thương, nàng muốn làm chút cái gì hắn cũng không thiệt nhiều can thiệp. Nhìn thân ảnh của nàng dần dần đi xa, nghĩ đến vừa rồi của nàng cái kia tươi cười, không biết vì cái gì, hạo triệt trong lòng có chút cảm giác bất an.

Trong ngôi miếu đổ nát, vài thoát phá dương quang theo nóc nhà thượng trong động lậu tiến vào, âm lãnh góc sáng sủa, tựa hồ có thể nghe được cái gì vậy đi động thanh âm. Một cái màu đen thân ảnh đứng ở âm u góc sáng sủa, lưng hướng môn, hiển nhiên đã muốn phát hiện cửa động tĩnh, chính là thờ ơ thôi.

Hắn rốt cục vẫn là nhịn không được đâu!

Dã đồng một tay rút kiếm, lạnh như băng nhìn về phía trước mắt nhân. Nhất hào, đã lâu không thấy.

“Ngươi là nhất?” Tuy là câu hỏi, dã đồng dùng là cũng là khẳng định khẩu khí, cực vì lạnh lùng, lược có chút khàn khàn tiếng nói, như nhau kiếp trước bị ngọn lửa liếm thỉ quá thanh âm bình thường.

Nhất hào nghe thấy này thanh âm không khỏi sửng sốt, trong đầu ức cùng kia trương tẫn hủy dung nhan, cả người lạnh lùng, xoay người, thấy đập vào mắt cũng không phải kia khuôn mặt, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra. Hắn là ám qua môn ám bộ tối cường sát thủ, có thể sống đến hôm nay, trên tay hắn lây dính máu tươi tuyệt đối không ít, người chết đối với hắn mà nói lại cơm thường.

Bình thường, hắn sẽ không lo lắng đi nhớ một cái chết đi nhân, nhưng là này thanh âm chủ nhân cho hắn ấn tượng quá mức khắc sâu. Tuy rằng không phải chết ở hắn dưới kiếm, nhưng là hắn lại thấy được kia trương chết không nhắm mắt mặt, giận tĩnh mắt tựa hồ ở khiếu nại thế giới này bất công, cái kia cơ hồ có thể nói thượng là truyền kỳ ám bộ duy nhất nữ nhân, của nàng cứng cỏi cùng muốn sống dục, nghĩ đến mỗi một cái gặp qua của nàng mọi người sẽ không quên lại.

Nghe được dã đồng nay thanh âm, trong lòng không khỏi có chút ngật đáp, lại càng thêm thúc đẩy hắn sát ý.

“Chính là ngươi ở đối phó ám qua môn?” Nhất hào xuất kiếm, nhưng không có động,“Vì cái gì yếu bắt chước ngũ hào?”

“Không có bắt chước, kia đó là tay của ta pháp, nhất hào.” Dã đồng như cũ dùng kia tiếng nói nói, nhưng là thủ hạ lại đột nhiên đâm đi ra ngoài, nháy mắt cùng một hào kiếm giao triền cùng một chỗ.

Chết tiệt, nàng vẫn là khinh địch sao? Dã đồng tự giễu nở nụ cười.

Nhất hào có thể đi đến này địa vị, không chỉ có là vận khí, lại thực lực của hắn. Nàng trọng sinh nhất tao, tuy rằng này hắn không có gì, nhưng là nội lực cũng là xa không kịp nhất hào, những năm gần đây, nhất hào lại thực lực tăng nhiều, nàng tuy rằng tập nhiều lắm gia chiêu thức, nhưng là nội lực không đủ khiến cho nàng cùng hắn chỉ có thể nỗ lực chống lại.

Dã Đồng - Cường Nam - Cường Nữ - Xuyên không - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ