5

2K 17 4
                                    

 “Đỏ xanh thánh thủ Tư Không thuần......” Tề diệp thế này mới nhớ tới, vài năm tiền trên giang hồ từng có quá như vậy một người, bất quá hắn thấy chính là một cái cực dễ dàng ghen nam nhân, nhưng thật ra không có hướng phương diện này liên tưởng.

Hắn nhịn không được cảm thán nói:“Đồng nhi, ngươi trên người rốt cuộc còn có bao nhiêu này nọ đủ để cho ta kinh diễm nha!”

“A, ca ca, ngươi nhưng là có cả đời thời gian có thể dùng để khai quật nga!” Dã đồng bướng bỉnh nháy mắt mấy cái, cười nói.

Sở tề tích nhìn bên này hai người, tựa hồ, sở tề diệp đối này tông kì dao để ý so với hắn suy nghĩ còn nhiều một ít, tuy rằng không biết là thật là giả, nhưng là, này nữ nhân, tựa hồ có thể lợi dụng.

Mọi người thấy dã đồng thần sắc bao nhiêu đều có chút biến hóa, dã đồng tự nhiên thấy các mang ý xấu mọi người, thở dài, tựa vào tề diệp trên người, thì thầm nói:“Ca ca, cái này tử được chơi.”

====================================

Tướng tính một trăm hỏi:

54, lần đầu h địa điểm là?

Dã đồng:[ mặt đỏ ] ám qua môn hân minh trong viện......

Mỗ diên: Uy...... Ngươi không cần như vậy đi...... Ta bất quá là hỏi cái địa điểm thôi...... Nói là ở trên giường?

Dã đồng:[ ngượng ngùng địa điểm đầu ]

Mỗ diên: Ân...... Như vậy a......

Dã đồng:[ cảnh giác ] ngươi suy nghĩ cái gì?

Tề diệp:[ vẫn lấy một loại cực kỳ ôn nhu ánh mắt nhìn dã đồng, cũng không biết nghĩ tới chút cái gì......]

55, ngay lúc đó cảm tưởng là?

Dã đồng: Có điểm sợ hãi, có điểm chờ mong......

Mỗ diên:[ chọn mi ] chờ mong nga......

Dã đồng:[ trừng mắt ] không thể sao?

Mỗ diên:...... Đương nhiên có thể, ngươi đã muốn làm cho tề diệp nhịn lâu như vậy ...... Dù sao trừ bỏ cuối cùng từng bước, kỳ thật các ngươi phía trước cũng làm không ít ......

Tề diệp:[ đánh gãy đề tài ] thực kích động, cảm giác trong lòng bị hạnh phúc tràn ngập

Mỗ diên:[ cười xấu xa ] ngươi xác định không phải tính phúc?

Tề diệp:[ nhìn trời ]

Mỗ diên:[ đùa giỡn nói ] nột ~ không cần thẹn thùng thôi ~

[ vì thế mỗ diên bị dã đồng chụp bay......]

56, lúc ấy đối phương bộ dáng như thế nào đâu?

Tề diệp: Thanh thuần trung mang theo xinh đẹp, vô tội lại mang theo vô hạn dụ hoặc -- chính là cái mê người tiểu yêu tinh

Dã đồng: Ách, thực gợi cảm...... Làm cho người ta hoàn toàn hưng không dậy nổi nửa điểm tâm tư phản kháng......

Mỗ diên:[ bởi vì còn tại phi hành trong quá trình, ta đừng nói cái gì ]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dã Đồng - Cường Nam - Cường Nữ - Xuyên không - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ