Love Story (One Shot)

79 3 0
                                    

WE WERE BOTH YOUNG WHEN I FIRST SAW YOU.

Bakit ganito lahat ng crush ko laging sa 2nd or day lang ng klase ko na nonotice?

1st nung 13 ako.

2nd nung 17 ako.

Nagtatago pa sila sa first day ng klase?

Oh mas binibigyan ko lang ng importansya ang guro  na nasa harapan ko?

HIHI.. KINIKILIG AKO PAG NAALALA KO. ^.^

Bata pa lang tayo. Pinakilig mo na ako. 

Pero bilang, dalagang Pilipina sinasarili ko lang ang kilig.

Wala akong pinagsasabihan, yeah call me introvert or whatever but I don't want others to tease me, so I kept this puppy love feeling to myself.

^------------------^

Kinikilig ako nun last time na nagklase tayo sa  Math.

MAGKALAPIT TAYO. Pero torpe ka din eh, hindi mo ko kinakausap instead you extend your arms and placed it at the back of my chair.

INDIRECTLY nakaakbay ka   sakin! (*-----*) naiihi na ako sa kilig pero STRAIGHT FACE PA DIN AKO! 

Kasalanan mo to kaya hindi  hindi ko ma multiply  ng mabuti ang mga polymonials!!!

Bagsak tuloy ako sa Quizzzz! :(

Kaw kasi hindi mo na lang  ako kina-usap may palagay-lagay ka pa ng kamay sa upuan ko!.

Hindi naman sa nagrereklamo, pero, sige na nga, kinilig naman ako! (^_____^)

May groupings pa tayo nun  , kinausap kita ;)))) kasi group activity! engk! pero ayos lang at least nakausap kita, nahihiya  din naman kasi ako magstart ng  informal conversation sayo.

TORPE KA DIN KASI eh!

Pano ko nalaman na gusto mo rin ako?  Simple lang sinasabi  ng friends mo sakin o may intensyon ka  na ipasabi sakin???!!!

Pero natuwa ako nun kasi crush na kita nun!

Ako bilang dakilang pakipot at in-denial queen at para din hindi mahalata ng ibang classmate natin nagtyatyaga na lang ako sa pag sulyap sayo sa malayuan.

Nakakatunaw talaga yung smile mo lalo pag kasama mo ang friends  mo at sabay sabay kayo sa pagtawa.

Naglilow ka nun eh, nung nalaman mong sinabi sakin ng kaibigan mo yung mga sinasabi mo sa kanila. HIndi ka na masyado nalapit sakin. Ni humungi nga ng papel hindi ka na naghihingi sakin.

Pero continue lang ang life. Sabi ko nga  puppy love lang to mawawala rin to!

Hay wala naman ako makausap, may friends ako pero ayoko talaga i-open tong weird  na feeling na ito.

Chomp. choomp. Recess.  wala naman  masyadong interesting, hay kain lang sige. Dahil umuulan.  Ayoko lumabas ng classroom dun na lang ako sa likod pumwesto sa dulo ng hilera ng armchairs may maliit na table kasi dun.

 VANDALISM. ang daming nakasulaaaat :"(  kawawa naman  si table.

Chomp.  Chomp kain padin. 

 Narinig ko rin naman naman na may grupo ng lalaki na  pumapasok ng room.

Alam ko naman ikaw yun!  kayo yun. Dumaan ka lang sa likod ko at pumunta sa upuan nyo sa opposite side na dulo ng table na inuupuan ko.

DEDMA. OKAY!

jus sanguini, uterus, reproductive system, jaena love dave

akin lang si wat zi lae, meteor garden forever and ever

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Story (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon