Ishikimaru gần đây rất bực mình.
Không phải vì đám nhóc nhà Awataguchi đùa giỡn ầm ĩ làm anh không thể ngủ trưa, cũng không phải vì Saniwa cứ nửa đêm lại gọi anh sang "đàm đạo nhân sinh" (thực chất là gọi sang làm gối ôm kiêm lò sưởi tự nhiên).
Mà là vì một cục bông trắng tròn dễ thương nào đó mới chạy từ lò rèn ra.
---------------------
"Uwah!!!!" Cục bông Tsurumaru chạy quá nhanh nên ngã lộn nhào từ thềm, lăn một vòng vào đúng vũng bùn. Quần áo bị bẩn thì thôi đi, lại còn khiến bản thân bị cắt một vệt ngọt xớt trên má "Oa......"
Ishikimaru vội vàng đi bế bé con dậy đem đi tắm. Đùa à, để bảo bối của Saniwa lấm lem như vậy thì chắc chắn cả honmaru sẽ bị mắng tập thể mất thôi. Nhà Date thì lại đi viễn chinh hết sạch không còn một mống, thế nên là trách nhiệm chăm sóc Tsurumaru level 1 đổ hết lên đầu anh.
Thực ra việc chăm sóc Tsurumaru bé không phải là một vấn đề quá to lớn với Ishikimaru. Từ ngày mới được rèn ra, Hạc bé đã được đưa tới chơi với những thanh kiếm nhà Sanjou và được cưng chiều hết mực. Có thể nói bọn họ đã chứng kiến đầy đủ quá trình bé Hạc ngây thơ vô tội bị sủng thành một thằng nhóc tinh quái và cuối cùng là một con Hạc trưởng thành đầy duyên dáng nhưng không kém phần nhây nhớt.
Chỉ có chút phiền toái với Ishikimaru là nhà Sanjou trong honmaru hiện chỉ còn mỗi anh và Imanotsturugi. Mà cậu nhóc kia thì vừa ít tuổi hơn Tsurumaru (trên lý thuyết), lại còn bị rèn lại thành tantou....
"Em cũng muốn giúp lắm.... nhưng em thực sự không bế được Tsurumaru-dono...."
Vậy là ngài Quản gia đáng kính của chúng ta lại thêm một danh hiệu mới: Bảo mẫu của honmaru.
-------------------------------
Tsurumaru Kuninaga dù mang hình hài của một đứa nhóc 6, 7 tuổi cũng không có nghĩa là cậu chỉ có trí óc của một đứa nhóc. Tsurumaru vẫn là Tsurumaru thích bày trò dọa người khác, chỉ là với cơ thể này thì cậu khó mà chọc được ai.....
..... à, trừ mấy anh em nhà Sanjou nổi tiếng về việc chiều chuộng thái quá con Hạc nào đó.
Trong vòng 3 ngày kể từ khi đến honmaru, Hạc bé rất bình tĩnh cắt tóc của Imanotsurugi 5 lần, giấu đồ của Ishikimaru 8 lần, nhảy xồ ra từ trong góc dọa hai người n+1 lần...... đồng thời cũng thành công đem bản thân vấp ngã hoặc bị doạ ngược lại vô số lần.
Giống như vừa rồi, bé Hạc nấp trong góc tính dọa Quản gia đại đại, kết quả lại va nhầm vào Taroutachi đang sa sầm mặt vì bị Yagen giật mất Dự..... tiểu bảo bảo bị cái bóng đen khổng lổ của thanh oodachi dọa phát run, tông cửa xông thẳng ra ngoài.
Ishikimaru có cảm giác nếu còn tiếp tục như này anh sẽ điên mất, một bên vừa trông trẻ, một bên lại phải thu dọn mớ lộn xộn nó gây ra....
Không được, nhất định phải dạy dỗ lại Tsurumaru!!!!
-----------------------------
"Xong rồi" Ishikimaru bê một bọc khăn ra đặt trên futon đã được trải sẵn "Không được nghịch, ngồi yên đó"
Tsurumaru ngọ nguậy muốn bò ra từ dưới đống khăn, lập tức lại bị nhét vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lẩu Vịt thập cẩm (H nặng, thỉnh cẩn thận)
FanfictionMục đích là để dạy dỗ con Vịt nào đó cho ngoan, đồng thời dụ dỗ Cụ về, Cụ về sẽ auto chuyển thành lẩu Vịt dưới trăng only. Toàn bộ là đoản, chỉ có chung một setting là đều trong hon của Saniwa, vậy hoy. CP gì đó là mây bay~~~ #shota #mindbreak #BDSM...