Ookurikara x Tsurumaru x Mitsutada (3P, song long nhập động, thao tiểu)

3.2K 124 18
                                    

Tuy từ trước tới giờ Tsurumaru vẫn được coi là "trách nhiệm" của Isshikimaru, nhưng kể từ khi hai anh em Ookurikara và Mitsutada không cần phải đi viễn chinh cả ngày lẫn đêm, Hạc bé lại được hoàn trả cho hai người.

"Từ bây giờ, Isshikimaru sẽ quay lại đội 1 cùng với những người khác, còn Tsurumaru... giao cho hai người nhé" Nguyên văn lời của một Saniwa vô trách nhiệm nào đó

"Ờ" Chi mà lạnh lùng dữ thần, anh trai chú đó chứ ai....

"Tsuru, chúng ta đi nào~" Đấy, đối đãi em tra---- lộn, anh trai (bé) nó phải như vậy~

Biết là hai người khác nhau rồi, nhưng có cần phải tới mức vậy không?

--------------------------------

Nếu như nói Isshikimaru là chiều Tsurumaru một, vậy thì Mitsutada tuyệt đối là cấp 10. Muốn sao không hái trăng, muốn ăn dâu tuyệt đối không đưa táo. Nói một cách chính xác thì đây chính là tình yêu mù quáng.

Trong những lúc Mitsutada xuống bếp phục vụ nhu cầu ăn uống của Hạc bé, thì Ookurikara sẽ dùng bản mặt như có ai thiếu nợ cậu ta để chơi cùng Tsuru. Tuy vậy nhưng khi đối mặt bất kỳ trò nghịch ngợm gì Tsurumaru bày ra Ookurikara cũng chỉ hừ lạnh một tiếng, tuyệt nhiên không có nửa điểm giận dữ.

Cái này.... chính là ngạo kiều trong truyền thuyết???

---------------------------

Dĩ nhiên, việc trông nom bé Hạc không chỉ dừng lại ở việc cho ăn và chơi đùa.

Tắm rửa, đi ngủ cũng là những điều cần phải chú ý. Đặc biệt là sau cả ngày phá phách không có điểm dừng, bộ haori nhỏ của Tsurumaru đã sớm ướt sũng mồ hôi cùng vụn đồ ăn và bụi bẩn. Là những thanh niên huynh khống chính hiệu, làm sao Mitsutada và Ookurikara có thể chấp nhận để Tsuru lem luốc như vậy?

- Trích "Nhật ký chăm sóc anh trai" của một bạn giấu tên -

Cách luộc Vịt---- ây, đọc lộn, cách tắm rửa cho Tsurumaru:

1. Vặt lô---- Cởi quần áo, chú ý cởi trang sức ra trước tránh làm Tsuru bị thương.

2. Nhúng nước sôi, ây, là bế vào onsen, nhớ ôm chặt, Tsurumaru chưa biết bơi.
Ghi chú: Lên 10 tuổi nhất định phải dạy lại nếu anh ấy không tự nhớ ra

3. Kì cọ sạch sẽ, nhớ dùng khăn bông mềm, không được quá mạnh tay.
Ghi chú: Nếu kì quá mạnh tay da sẽ đỏ lên, rất hấp dẫn.

4. Vớt lên, để ráo.... ui, là bế lên, lau sạch. Sau đó thì thay sang đồ ngủ mới là được.
Ghi chú: Đồ bẩn để riêng, hôm sau tự giặt tránh để lẫn với đồ màu khác, có thể bị phai màu.

--------------------------------

Đúng 9 giờ tối, trong phòng ngủ của hai anh em Dategumi đã đầy đủ nhân khẩu, đồng thời dư ra thêm một con Hạc tròn tròn xinh xinh.

Tsurumaru nằm sấp trên futon của Ookurikara, tay ôm gối của Mitsutada, hồn nhiên xem phim mà không chú ý tới ánh mắt không-nên-có của hai đứa em trai dồn vào trên mông mình.

'Bộp' Ookurikara không hổ là trường phái thích hành động không ưa nói chuyện, trực tiếp vỗ một cái lên mông của Tsurumaru. Ngay khi Hạc bé giật mình quay lại, cậu nhanh chóng vùi mặt vào lưng của đối phương gặm cắn.

Lẩu Vịt thập cẩm (H nặng, thỉnh cẩn thận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ