"Không được thể hiện sự ghen tuông. Việc ghen là không cần thiết vì chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào nhau và mình cũng không hay ghen. Được rồi, tiếp nào"
Taehyung nhìn Jimin, người mà rõ ràng là đang ám chỉ anh. "Này tớ không có ghen đâu nhé!"
Jimin nhìn sang hướng khác. "Mình nói thế thôi, trong hai đứa, nếu có ai đó đang ghen thì người đó không thể là tớ"
"Kể ra một lần tớ ghen thử xem"
"Thật đấy à? Mới một tiếng trước khi tớ đang giúp Jin-hyung nấu ăn đấy"
"Ừ đấy, cậu có bao giờ giúp tớ nấu ăn đâu!"
"Cậu có nấu ăn bao giờ!"
"Mình có thể nấu mà," Taehyung lầm bầm.
"Cậu có đang nghiêm túc không đấy?" Jimin nghi ngờ.
"Được rồi, tớ biết rồi mà. Nhưng có thể thêm một quy định là 'Không được làm gì mà có thể khiến người kia ghen' chứ?"
"Tae, nếu mà viết cái đó thì tớ sẽ phải tự nhốt mình trong phòng tớ và không bao giờ ló mặt ra ngoài nữa mất" (bảo chuyên gia rải thính đừng rải thính nữa á Tae? Thật sao lol)
"Thế phòng chúng ta thì sao?"
Jimin lập tức ném cây bút vào người Taehyung.
------
Jungkook tưởng chừng như từ nay hai bên má của cậu sẽ chẳng còn có thể cảm giác được gì nữa nếu anh Jimin cứ véo chúng như thế.
"Kookie đáng yêu của chúng ta~ " Jimin ngâm nga, tay thì vẫn đang véo má Jungkook một cách không thương xót. "Giọng em tốt lên qua từng ngày đó em có biết chưa? Kookie đẹp trai tài giỏi của chúng ta~ "
Jungkook đã cố nói gì đó để đáp lại Jimin, ví như 'Anh thả em ra đi, trước khi em có thể tự gỡ tay anh ra và làm cho chúng không bao giờ có thể cấu véo em thế này thêm lần nào nữa', nhưng việc cậu cố lên tiếng chỉ làm má cậu bị kéo căng ra hơn mà thôi. Và thay vì có thể nói được bất cứ điều gì, cậu chỉ có thể than một tiếng biểu hiện cho sự đau nhức hiện tại của mình.
Cuối cùng thì Jimin cũng buông tha hai bên má của Jungkook, nhưng Jungkook chỉ có thể khuây khỏa được chừng 2 giây ngắn ngủi trước khi Jimin lại tấn công cậu bằng cách đè vật cậu xuống ghế đệm. Có lẽ cậu chẳng nên mong đợi điều gì hơn thế. Họ đã từng vật nhau như vậy trước đây, vì Jimin thì rất bám người và Jungkook thì có rất nhiều năng lượng dư thừa để mà tiêu hao. Jungkook cũng chẳng hề thấy phiền tí nào. Thật sự thì cậu lại rất thích thế, cậu rất thích khi Jimin luôn thể hiện sự thương yêu dành cho cậu trong khi hai tay thì vẫn đang ra sức phá hủy hai bên má của cậu. Jimin-hyung vẫn luôn bỏ qua cho mấy trò chọc phá nghich ngợm của cậu, và đổi lại thì cậu sẽ phải chịu những lúc anh ấy trêu mình như vừa rồi.
Tiếng mở cửa đã làm Jungkook phân tâm khỏi cánh tay đang vòng qua cổ cậu của Jimin. Cậu cảm nhận được Jimin đã khựng lại, cậu nhìn lên và thấy anh Taehyung bước vào, anh ấy đang cuối người xuống để tháo đôi giày dưới chân. Anh ấy liếc nhìn khung cảnh bây giờ rồi chỉ "ồ!" một tiếng, sau đó lại đi thẳng về phòng mà chẳng chào cậu và Jimin câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin • Transfic • A guide to (not) keeping your relationship a secret
FanfictionTitle: Cách để giữ bí mật mối quan hệ của bạn (hoặc không) Author: skateboardsound Chapters: Oneshot Link to the original work: https://archiveofourown.org/works/6095688 "In which Jimin and Taehyung try (and fail) to navigate a secret relationship...