Hoseok là người trông có vẻ thất vọng hơn cả sau khi nghe câu chuyện. “Thế ra đó là lí do tại sao hôm ấy chúng ta phải tập luyện lâu thế à? Ôi trời ơi…. Anh đã tập rất nghiêm túc đấy”
“Em xin lỗi hyung. Em lúc ấy chỉ muốn trêu cậu ấy một chút” Jimin nói, với tông giọng mang theo một chút xấu hổ. “Chỉ là lúc ấy nhìn mặt Tae rất buồn cười, và em đã dừng lại sau khi nhận thấy nó bắt đầu ảnh hưởng đến chất lượng buổi tập.”
“Còn phải nói” Jungkook càu nhàu.
Seokjin trông có vẻ không quá bị thuyết phục. “Ý em là Taehyung nó bị ảnh hưởng bởi sự quyến rũ của em, một cách cực kì ‘thuần khiết’?”
“Đúng vậy ạ?” Jimin khựng lại một nhịp. “Anh nói thế thì nghe nó kì cục hơn nhiều luôn đấy. Em chỉ muốn làm cậu ấy khó chịu chút thôi.”
“Sao mấy cái chuyện này đều biến em thành một người kì lạ vậy?” Taehyung chen ngang, cau mày bực bội.
“Anh không biết trả lời câu đó như nào” Yoongi nói. “Nhưng bước đầu thế là đúng rồi đấy”
“Ôi Chúa ơi” Hoseok bỗng dưng la lên và búng tay một cái, đôi mắt phát sáng như anh vừa nghĩ ra được chuyện gì đó. “Hôm đó là lúc chúng ta tập Perfect man đúng chứ?”
Taehyung nhanh chóng liếc sang Jimin, người mà đang bắt đầu đổ mồ hôi. Thật ra thì, chính anh cũng đang giống thế.
Seokjin gật đầu. “Ừ, sao?”Hoseok nhìn xuống sàn nhà với ánh mắt cực kì tập trung. “Em nghĩ em vừa nhớ ra một vài chuyện”
------
“Phòng tắm thì sao?”
“Không”
“Phòng khách khi không có ai ở nhà?”
“Không”
“Phòng chúng ta sau khi Hoseok hyung đã ngủ?”
“Không được!”
“Dưới bàn khi mà—“
“Taehyung!!”
“Mình chỉ muốn nói, ‘Không được hôn hít ở kí túc xá’ là quá nghiêm rồi đó!” Taehyung xụ mặt, bĩu môi một cách đáng yêu. “Cậu không muốn hôn tớ sao?”
Jimin thở dài đầy bất lực. “Cậu biết là tớ cũng không hề thích cái quy định này xíu nào cả mà. Chỉ là chúng ta sẽ bị bắt gặp mất nếu cứ làm thế. Và còn camera ẩn nữa? Cậu cũng biết những chương trình thích làm thế lắm mà”
“Ừ tớ biết…”. Taehyung ngả người, tựa vào vai Jimin. “Nhưng thiệt là không công bằng”
“Ừ” Jimin nhẹ giọng, đưa tay ra vuốt tóc Taehyung. “Nhưng thế không có nghĩa là cậu không quan trọng đối với tớ, biết chưa? Chúng ta vẫn có những lúc ở khách sạn, và những lúc nghỉ và—“
“Các tủ quần áo ở các show âm nhạc?” Taehyung nhếch môi, mắt ánh lên một cái nhìn tinh quái.
Jimin ngừng vuốt tóc Taehyung và đập anh một cái nhẹ. “Đồ ngốc”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin • Transfic • A guide to (not) keeping your relationship a secret
FanfictionTitle: Cách để giữ bí mật mối quan hệ của bạn (hoặc không) Author: skateboardsound Chapters: Oneshot Link to the original work: https://archiveofourown.org/works/6095688 "In which Jimin and Taehyung try (and fail) to navigate a secret relationship...