Cũng phải khá lâu rồi, được hơn nửa năm rồi chứ chẳng đùa, mình mới quay lại wattpad để làm writer.
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng vậy, cảm giác chớp mắt một cái, vậy là nửa năm đã trôi qua.
Nửa năm mình bỏ rơi acc này, bỏ rơi các bạn readers thân yêu cùng những người bạn, những đứa em quen qua mạng, qua wattpad này. Tự dưng thấy bản thân thật ích kỷ, đắn đo mãi, kể cả thi cử đh xong xuôi và đỗ rồi, vẫn chần chừ chưa về.
Có những lúc mình không hiểu nổi chính mình luôn vậy đó.
Không phải vì hết thương Jimin, không chèo KM hay dừng yêu mến VM nữa, mà chỉ đơn giản là, đam mê viết lách bỗng dưng tắt ngúm.
Mình đã cố gắng phát triển ý tưởng, viết thêm, nhưng không thể. Mình cảm giác càng gò bó, thì đứa con tinh thần của mình sẽ càng bị mình hủy hoại thêm.
Và mình quyết định, để cho bản thân xả hơi, yêu thương chính mình nhiều hơn nữa.
Câu trả lời chính là: Love Myself.
Giống như Outro của Love Yourself lần này vậy. Mình đã học cách yêu thương chính mình hơn, và khi cảm thấy yêu thương thực sự đủ rồi, mình mới có thể yêu thương các bạn được.
Nếu đến bản thân mình không yêu nổi, thì ta còn đủ lòng bao dung và bác ái để yêu thương ai đây?
Mình đã đi du lịch nhiều nơi, khám phá nhiều nền văn hóa, tiếp xúc với nhiều người, và ở một khoảng lặng của cuộc đời mình, dừng chân đứng lại và nhìn lại những gì mình đã trải qua và thu hoạch được, mình cảm thấy, câu nói ấy càng đúng biết bao.
Trước giờ, mình đã là một đứa vô tâm.
Nhưng bây giờ, mình đã biết yêu thương bản thân hơn.
Thế nên các bạn readers thân mến của mình à, xin lỗi vì đã rời đi lâu như vậy nhé. Nhưng mình biết ơn lắm khi các bạn vẫn đọc truyện của mình khi mình quay về. Thực sự đó, cảm ơn các bạn nhé.
Những người bạn yêu quý của tôi, có lẽ tôi về hơi muộn. Vừa có tin vui mà cũng vừa có tin buồn. Nhiều người closed, có những người thì vui vẻ hơn và vượt qua được những căn bệnh khó khăn của mình. Tin vui, tin buồn đều có, nhưng chung quy, chỉ cần ngoài đời họ vẫn tốt, thì tôi vui rồi. God bless you :">
Goodnight my friends. See ya ~
BẠN ĐANG ĐỌC
My Glory Path - A Love Before
No FicciónMy HYYH. The most beautiful moments in my life. My love. All my respects. And YOU.