Phần 4

2K 25 7
                                    

Đệ 177 chương

Tống Bí Thư vuốt đầu óc của mình.

Hắn sớm chỉ biết Tiểu Tô đồng chí muốn cạnh tranh cái này cương vị , hiện tại quả nhiên đi lên.

Sớm nên biết đến, nàng muốn là muốn hoàn thành một chuyện nhi, tổng yếu tưởng biện pháp hoàn thành . Như vậy tưởng tượng, trong lòng cũng có áp lực .

Tiểu Tô đồng chí ưu tú như thế, nói không chừng rất nhanh liền muốn đuổi lên đây. Cho nên hắn cũng muốn nhanh chóng nhi làm ra thành tích đến . Cũng không thể nhượng Tiểu Tô đồng chí xem thường.

Nghe hắn ba nói, nữ đồng chí đều thích có năng lực nam đồng chí.

Càng là có năng lực nữ đồng chí, càng không thích vô dụng nam nhân. Hắn đối tượng như vậy có năng lực, hắn có thể muốn nắm chặt . Cũng không thể trở thành Tiểu Tô đồng chí trong mắt vô dụng nam nhân.

Hắn cũng không cảm thấy tìm cái mạnh như vậy đối tượng không hảo. Ngược lại cảm thấy may mắn, may mắn chính mình lúc trước tỉnh ngộ sớm, này mới tìm được Tiểu Tô đồng chí.

Cũng chỉ có Tiểu Tô đồng chí, mới có thể như vậy lý giải hắn, cùng ý nghĩ của hắn không mưu mà hợp. Tại biết hắn việc làm sau đó không là phê bình hắn, mà là cùng hắn đứng ở đồng nhất điều chiến tuyến.

Hắn cảm thấy chính mình lý giải cách mạng chiến hữu chân chính ý nghĩa.

Cùng chính mình đối tượng thấy một mặt, Tô Du tâm tình cũng rất là khoái trá. Trước khi đi thời điểm, để lại đoàn ủy văn phòng điện thoại. Nàng về sau không khóa thời điểm, liền muốn đi đoàn ủy văn phòng công tác. Về sau điện thoại đánh tới bên này là có thể . Bất quá nói chuyện thời điểm cũng phải chú ý, muốn giải quyết việc chung.

Tô Du mới vừa tâm tình về trường học, chuẩn bị trở về ký túc xá khu ôn tập công khóa, liền thấy được chờ ở dưới lầu Hứa Lệ Lệ .

Nàng cho rằng không nhìn ra Hứa Lệ Lệ tại chờ người bộ dáng, trực tiếp hướng ký túc xá lâu bên trong đi.

Hứa Lệ Lệ vội nói, "Tô Du đồng học."

"Hô ta?" Tô Du quay đầu lại kinh ngạc đạo."Hứa Lệ Lệ đồng học, chuyện gì a?"

"Ta..."

Hứa Lệ Lệ trên mặt nhiều ít có chút ngại ngùng. Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng là trước Tô Du mấy lần nói đối nàng thất vọng sự tình, nhượng nàng trong lòng có chút thụ đả kích. Lúc này đối mặt Tô Du thời điểm, tổng là cảm thấy chột dạ.

"Có chuyện gì sao? Chúng ta học sinh hội là vi học sinh giải quyết khó khăn ngành, ngươi nói một chút có gì khó khăn, ta cân nhắc cho ngươi giải quyết ."

Hứa Lệ Lệ nghẹn đỏ mặt, nhỏ giọng nói, "Ngươi không là gần nhất tại làm thành lập trường học phát thanh trạm sự tình sao, ta muốn hỏi một chút, ta có thể hay không làm chút gì?"

Lúc trước rời đi học sinh hội, nàng trong lòng còn là có chút đả kích . Toàn bộ phòng ngủ đều là học sinh hội thành viên, mà nàng nhưng không thể không rời đi học sinh hội.

Trọng Sinh Lục Linh Hảo Thời Gian - Hồ Đồ -HoànWhere stories live. Discover now