Phần 3

2.2K 20 4
                                    

Tô Lâm tại bên cạnh đạo, "Chính là, Chu Đào đào, ngươi sao đem ngươi nãi giảng câu chuyện cấp tưởng thật. Ngươi ba mua cho ngươi phòng ở đâu, đối với ngươi thật tốt. Tỷ của ta đều chưa cho ta mua."

Tô Du: "..." Tỷ là thiếu ngươi nha, trả lại cho ngươi mua phòng ở!

...

Đại viện người cũng biết, lão Chu gia lão thái thái dọn sau khi ra ngoài, liền thái bình nhiều. Chu trưởng phòng tức phụ mắt thấy sắc mặt đều hảo đi lên. Tuy rằng bởi vì cung ứng không đủ, thức ăn không đại hảo, nhưng là trên mặt thế nhưng còn kỳ tích trưởng thịt .

Thị phụ liên tiếu chủ nhiệm nói bóng nói gió hỏi thăm mấy lần Chu lão thái tình huống, chu trưởng phòng tức phụ đều cười nói, "Hảo đâu, mỗi ngày còn đi lưu loan."

"Trụ ở đâu đâu, quay đầu lại ta chuyển đi qua , cũng đi thăm một chút."

Chu trưởng phòng tức phụ đã đem địa chỉ cho nàng.

Bắt được địa chỉ sau đó, tiếu chủ nhiệm liền chạy Tống gia đến .

Tống mẫu đang tại làm cơm chiều. Nhi tử gần nhất bận cùng lãnh đạo nơi nơi đi công tác, không thời gian trở về ăn cơm chiều, nàng cùng lão Tống ăn xong rất đơn giản, liền nấu chút cháo, ăn chút dưa muối liền đối phó rồi.

Tiếu chủ nhiệm lên lầu đến , vào cửa liền đạo, "Tần chủ nhiệm, ta cảm thấy vẫn là không yên lòng, mau chân đến xem."

"Xem ai a?" Tống mẫu đem nắp nồi xốc lên, nhượng cháo chính mình sôi trào , lúc này mới sát tay đi ra .

Lại phân phó Tống ba, "Lão Tống, ngươi xem rồi chút."

"Hảo." Tống ba ngoan ngoãn chen vào nhà mình cách đi ra tiểu tại trù phòng.

Tống mẫu cùng tiếu chủ nhiệm đến trong phòng khách cái bàn bên cạnh ngồi, tiếu chủ nhiệm mới nói, "Còn không phải là vì lão Chu gia vị kia lão thái thái. Dọn sau khi ra ngoài, cũng không gặp người, ngươi nói kia lão thái thái tính tình, còn không biết muốn sao nháo đâu. Có thể hiện tại như vậy bình tĩnh, ta còn là lo lắng a."

"Không thể nào đâu, tiểu chu hai người không có khả năng làm chuyện này."

Tiếu chủ nhiệm đạo, "Ta cũng biết, chính là không yên lòng tưởng, muốn nhìn một chút. Ngươi nói kia lão thái thái tuy rằng thảo nhân ngại. Chính là xa thật xa từ nông thôn tới. Không chỗ nương tựa a."

Tống mẫu đạo, "Ngươi chuẩn bị sao làm?"

"Nếu không ngày mai đi xem? Dù sao địa chỉ đều có , ly đến không xa ."

Tống mẫu nghĩ nghĩ, gật đầu nói, "Đi đi, kia liền đi xem." Nàng cũng đĩnh muốn biết Chu lão thái có phải là thật hay không tưởng mở.

Ngày hôm sau, Tống mẫu liền cùng tiếu chủ nhiệm nhìn một chuyến Chu lão thái.

Lão thái thái đang ngồi ở trong sân ăn hạt hướng dương, cùng mặt khác đang tại chà xát quần áo đại mụ đại thẩm nhóm nói chuyện phiếm.

Nhìn đến Tống mẫu cùng tiếu chủ nhiệm đến , nàng còn cười chào hỏi, "Nha, tần chủ nhiệm cùng tiếu chủ nhiệm tới rồi."

Trọng Sinh Lục Linh Hảo Thời Gian - Hồ Đồ -HoànWhere stories live. Discover now