Hayy! malapit na pala ang Sayawan Night ,pagminamalas-malas ka naman si Ken pa ang naging partner ko!>_<
Shemay! kinikilig ako! de joke ang harut!XD Pero parang may kulang.... hmmmm.... ahh!! wala pa pala akong susuutin! Matawagan nga sila best..
Phone Convo:
"Hi! Best busy kaba ? Shopping tayo para magbili na ng gown para sa Sayawan Party."
"Hindi ako busy best, Oh sige ,tatawagan ko nalang sila Best Mai and si Best Cherry." Aj Reply
"Sige , thanks best . Sa mall nalang tayo magkikita-kita"
"Okay :D" Aj reply
. And now nagkita-kita na kami sa mall ngayon and naglalakad at naghahanap ng shop na may magaganda ang gown....
"Best doon tayo oh." Mai said
"Okay sige" Cherry said
Ngayon nagsusukat na kami kung ano ang isusuot na damit para sa Party :) and we are very excited...
May nagustuhan akong gown pagkatapos tinry ko itong suotiin, maganda talaga ang gown kaya pala attractive ito, tlgang magugustuhan ito nila best..... Lumabas na ako sa fitting room. . . And as expected....
"OMG! Ang ganda-ganda mo bestie" Aj said
"Amazing Bestie, Ikaw na talaga" Cherry said
"Boom Panes! Wala akong masabi bestie , Ma-iinlove na talaga sayoo si Ken" Mai said
"Grabe naman kayo besties , thank you pala sa mga good comments . Love you besties"
"Okay lang yun noh . We are CHARNELY forever", Cherry said
"Mga besties meron na ba kayong napili na gown?"
"Oo Besties" Aj said
"Sige tara na bestie . counter na tayo"
And nagbabayad na kami ngayon and balak namin magpunta sa WOF or World of Fun :D and papunta na kami doon .
"Play tayo nito bestie?" Mai said
"Ano ba yan bestie?"
"Buing-buing!!" Mai said
"Okay~Bestie"
And ngayon talagang nag-enjoy kami and dito na-naman kami sa car-racing naglalaro ,after nun naramdaman namin na gutom na kmi dahil parang nag Growl na ang aming stomach so we decided na kumain muna .
"Sa Ice-cream galore tayo best.." Cherry said..
"Ok , sige" Aj answered
And ngayon papunta na kami sa Ice-cream Galore.
"Goodevening Maam , Welcome to Colorful Ice-cream Galore"
"Ahmm. Eto pong Unlimited Rainbow sa akin maam"
"Same din po sa akin" Cherry said
"Same din saken :D" Mai said
"I'm also" Aj said
"So tayo talaga ? Same lahat ? xD ! "
And now kumakain na kami and sila ang busy-busy nag-uusap sa kanilang mga crush and ako dito OP na . Jowk ! ^____^ Ayaw ko nga ma-OP sa lovelife ko. Yehet !
"Oyy , Bestie share ka naman sa lovelife mo ,tungkol sa inyo ni Khobe" Aj said
"Sabi ko nga , na wala ngang kami . Okay ? "
"How about of Ken? Bestie? Hihihi :3" Mai said
"Ewwww? What the . !"
"Speaking Of Ken" Cherry said
"What ? Bestie"
"Papasok sila dito oh. kasama yung Tropa niya . " Cherry said
"OMG ! dalian niyo ng kumain besties ayaw kong makaharap na kumakain sa Ken na yan , masisira mood ko"
"Omg! Kasama nila si Darwin , kinikilig na ako!!!" Aj said
"Huwag ka ngang OA Honey, hindi ka naman siguro kakainin ni Ken" Mai said.. oo nga no.. peroo..
"Okay . ! >.<"
And ngayon nagulat sila, kami patuloy pa rin kami sa pagkain kahit gusto ko ng lumabas .
Ken's POV --
Hindi ko talaga akalain na makikita ko siya ngayon, Alam niyo ba readers kinilig ako . Ay ! Jowk ! Ang ganda-ganda talaga ng mga ngiti niya, pero hindi ko pa kaya na mag tapat sa kanya . Kailan pa kaya ?
?
?
?
?
End of POV
Honey's POV
Palabas na kami ng Mall , and nag byebye na kami ng mga besties ko dahil gabi narin .
Ngayon pumasok na ako sa room ko and may biglang nag txt .....
Text Convo:
"Nakauwi ka na ba sa bahay ninyo poor kid?"
"Ano pake mo ? Neird?!"
"Gusto ko sana na mag-uusap tayo nandito ako sa baba ng bahay niyo"
Sumilip ako sa bintana and nandyan talaga siya naghihintay and i dunno what to do , and i feel kilig na rin but.....
"Bawal na ako lumabas ng bahay"
"Sige na please meron lang akong sasabihin sayo." Reply niya
"Ano ba kasi sasabihin mo?"
" Basta" Reply niya
Hindi ko na alam ang gagawin so pinahintay ko pa siya ng ilang minutes....
After 30 min. Sumilip ako sa bintana again pero andiyan parin siya sa baba and parang naawa na ako sa kanya dahil kinakagat na siya ng lamok so bumaba ako....
"OH! Hindi ka talaga makatiis sa akin noh." Ken said
"Pwede ba umuwi kana sa bahay ninyo at matulog kana."
At bigla nalang niyang hinatak ang aking kamay so pinipilit kong kunin ang aking mga kamay pero mahigpit talaga ang pagka-hawak niya and i felt my blood running to my cheeks ...
"Saan mo ba ako dadalhin"
"Basta" Ken said
And huminto na kami ngayon and sa Wonderful Park lang pala niya ako dinala and ....
"Hoy! Neird bakit mo ba ako dinala dito"
"Basta , sumunod ka na lang" Ken said
"FYI, hindi ako sunod-sunuran na susunod sayo!"
"Basta nga eh, sumunod ka nalang" Ken said
And ngayon naglalakad na kami sa Park and hindi lang man nag-uusap ang labo talaga ng Ken na ito!
"Ano ba ang pag-uusapan natin?"
Hindi siya sumagot sa tanong ko so nagalit na talaga akoo. ! >.<
"Ano ka ba ?! Meron ka ba talagang sasabihin o wala ?! dahil kung wala uuwi nalang ako dahil sinasayang mo lang ang oras ko.!"
Hi ! Guys , Sorry pinutol ko yung story next chapter ko nalang i-continue <3
Thanks for reading , please support and be a fan . Xoxo ♡
YOU ARE READING
It Started with a SMILE
Teen FictionHi Guys. This is a Fanfiction and i hope you will like it. :)) Xoxo