chapter 1:First encounter

93 4 0
                                    

(Sabrina's pov)

Habang nagaabang ako ng bagong mapag titripan may nakita akong lalaking naglalakad and....

Sheyyt..

Ang gwaponnerrss nitong si kuya satingin ko mga nasa 20 or 21 years old na sya.

Mukhang maganda ang katawan nya masundan nga...ilan kya abs neto..hehehe.

Pumasok sya sa isang apartment kaya pumasok din ako..pero dahil sinarado nya yung pinto...lumosot nalng ako dun.

Oh i forgot to tell you all that i am a ghost..owows english yun ahh..talino ko talaga.

Oo multo ako..at mahilig akong manghunting ng abs you know..

Hindi ko alm kung paano ako namatay..tanging pangalan ko lang
ang naaalala ko.

Nagising nalng ako sa tabi ng daan at wla nang maalala..dun sa hinihigaan ko merong natuyong dugo..at may nakapalibot dun na kulay dilaw na parang tape na ewan..who knows hindi ko alam eh..

Ang napakaganda kong pangalan ay SABRINA...chossss ganda noh!!!
Sinong may angal at sasapakin ko..hehe jowk.alam nyo namang hindi ko kaya ehh..

Ok back to the abs hehehe.Pagpasok ko sa loob ng apartment namangha ako dahil sobrang linis nito parang hindi lalake ang nakatira ehh.

At parang gusto ko tuloy dito nalang tumira..simula kase nung nagising ako pagalagala nalng ako sa kalsada..

Nakikitulog ako sa mga bahay ng mga lalakeng sinusundan ko...yung mga abs nila grabe ang sarap hawakan pero hindi ko magawa dahil tumatagos lang ang kamay ko sa katawan nila..

Mga 4 na lalakeng gwapo at maganda ang katawan ang sinusundan ko kada isang linggo..

Kapag natutulog na sila,nilalapag ko sa sahig ng dahan dahan para ndi magising..kaya ko kaseng magpalutang ng kahit na anung bagay..

Ndi ko naman sila mailalapag sa sahig kung hahawakan ko diba..

Abs lang ang tinitingnan ko sa kanila wla nang iba..masyado na kaseng private yung nasa baba hehehe.

So ayun nanga nakita ko si kuyang gwapo na nkaupo sa couch na shirtless,topless,lahat na ng may less, at nanonood ng tv..

Homay gulayy ulalam..hmmm..charap.nabigla ako ng biglang siyang tumingin sakin sabay sabing..

"Who are you??what are you doing here??at pano ka nkapasok??

0.0

"N-nakikita mo ako??" Nauutal na tanong ko sa kanya.

"Ayy hindi..naaamoy kaya kita..
Ano ka multo para ndi makita"sgot naman nya..

Huwaatt!!!

Panu nangyaring nakikita nya ako eh multo nga ako dba....baka may third eye sya...galing nman!!may makakatulong na sakin para makapunta ng langit...

(Sa Langit nga ba ang punta mo??)

Oo nman ako pa ang bait ko kaya...hahaha.

"Kuyang gwapo seryoso ka ndi ka nagbibiro nakikita mo talaga ako??"tanong ko ulit

"Oo nga ang kulit!!"naiinis na sabi nya
" multo kaya ako"sabi ko sa kanya..

"Weh di nga..kunwari naniwala ako noh!!" Sabi nya at tumingin ulit sa tv.

Pinalutang ko yung unan sa tabi nya at ibinato sa kanya..

"Ouchh...bat ka ba nambabato haa."sabi nya at lumapit sakin.

"Hindi mo ba nkitang pinalutang ko yung unan at ibinati sayo??"tannong ko habang lumalapit sya.

"Hindi..at bakit ba pinagpipilitan mong multo ka eh hindi nga.."pinitik nya ako sa noo nang makalapit sya sakin..

"Arayyy!!"hala bakit nahahawakan nya ako..what is happening here!!0.0

"Oh diba sabi na tao ka.."sabi nya.nakatingin parin ako sa kanya hang nanlalaki ang aking mga mata..

"Panu mo ako nahahawakan??"tanong ko sa kanya
"kase nga tao ka..!"ayaw nya talagang maniwalang multo ako ha.

Tumungo ako at ginaya yung mukha ni sadako na napanood ko nung isang araw sa bahay nung isang lalaki at tumunghay sa kanya.

Nagulat nman sya at namilog ang mga mata.."wahhh mama...!!!"sigaw nya at pumunta sa couch at nagtaklob ng unan sa mukha.

Ayyy grabeh kung maka tili wagas..dinaig pang bading..dahil dun napahagalpak ako ng tawa..ang epic kse nung itsura nya..takot na takot..

Bumalik na ako sa dati kong anyo at lumapit sa kanya...nakatabon parin sa mukha nya yung unan hanggang ngaun..

Maya maya kinulbit ko na sya..
"Psssst.psssst"
Mabilos syang Tumayo sya at lumayo sakin..sabay sabing.
"W-wag kang lalapit"sabi nya

"Hihingi lang nman ako ng favor ehh."sabi ko

"A-ayoko nga"nauutal na sabi nya
"Sige na plsss"with matching puppy eyes pa yan.

"A-ayoko ng sabi eh!!"ang damot nman neto..kakaasar na hah!
"Ayaw mo talaga??...hmmm..kung hindi kita madadaan sa santong dasalan dadaanin kita sa nakakapangilabot na takutan"sabi ko habang unti unting lumalapit sa kanya...

"O-o-o na!!anu ba kase yun??"sabi nya
"Tutulungan mo akong makarating sa langit"nakangiting sabi ko.

"And how would i do that.."tanong nya.
"Simple lang..you just need to find my real identity thats all.."sabi ko..gumagaling talaga ako sa pag english ngayun ah..mwehehehe.

"Ok..whats your name??"tanong nya ulit.
"I'm Sabrina!!"sabi ko nman.
"Last name???" "Eh...ndi ko alam ehhh!!"sagot ko.

"Looks like its really hard to find who you really are but i'm going to try my best to find any information about you as long as you wont going to scare me again..."seryosong sabi nya..may redtide yata to si kuya ang bilis magbago ng mood eh.

Parang kanina lang takot na takot sya ngayon nman seryoso na..haysss.

"Dun ako nagising sa tapat ng coffee shop sa may kanto...share ko lang bka makatulong sa paghahanap ng info.."sabi ko.
"Ok"

........................................

-ms.blackh

VOTE &COMMENT PLEASE!!!

The Pervert GhostWhere stories live. Discover now