Chapter 5 - Revenge

33 1 0
                                    

Alas dose na ng gabi at ngayon ko balak gawin yung revenge ko..

Naglakwatsa kase si dave,sabi nya baka madaling araw pa ang uwi nya..

Nakahanda na lahat ng mga props at nakapwesto na ito lahat.. Ang kulang nalng ay si Dave..

Habang wala sya ay pinagplanuhan ko na yung revenge ko.. Mwehehe

Anu kayang mangyayari mamaya??

...........

Dave's POV

Nandito ako sa bahay ni Troy kasama si Lance at Daniel..

Nagpatulong ako sa kanila para mahanap ang identity ng makulit at nakakatakot na multong yun pero hindi ko sinabi na kasama ko sya sa bahay..

Pinaimbestigahan ko lng yung mga namatay dun sa may tapat ng cafe na may pangalang sabrina pero wala talaga silang makita..

"Anu dre may nahanap na ba kayo??"tanong ko

"Wala nga eh kahit anung gawin namin wala talagang namatay na Sabrina ang pangalan dun.. "Sabi ni Daniel

"Oo nga dre tsaka bakit mo pinapahanap yung babaeng yun?. "sabi nman ni Lance

"Wag na kayong maraming tanong gawin nyo nalang yung pinapagawa ko sa inyo..... Geh uwi na ako..tawagan nyo  nalang ako pag may nahanap na ako.. "sabi ko kay Troy bago lumabas ng bahay nya

Nagdadrive na ako pauwi ngayon pero hindi ko parin makalimutan yung sinabi ni mama kanina.

Bago kase ako pumunta kina Troy pumunta muna ako sa bahay namin..

Flashback

"alam mo anak may kamukha yung babaeng kasama mo sa apartment mo.. "sabi ni mommy

" who?.? "sabi ko

"yung m---"napuyol ang sasabihin ni mama ng biglang sumungit si daddy

"hi son"

End of flashback

Hindi na natapos ni mama yung sasabihin nya dahil hindi kinausap na ako ni daddy at nagtanong na ng kung anu anu..

Saka ko na lng siguro itatanong.

Pupunta nalang ulit ako dun..

Pagdating ko sa apartment ko ay ipinark ko na yung kotse ko.

Nakakapagtaka lang bakit kaya nakapatay ang mga ilaw anu kayang ginagawa ng multong yun.

Ipinark ko muna ang kotse ko bago pumasok sa loob..

Pagkapasok ko ay binuksan ko ang ilaw para magkaroon ng liwanag..

Hinanap ko muna si sabrina sa sala at sa kusina pero hindi ko sya nakita dun asan na kaya yung multong yun..

Dahil nga hindi ko sya makita ay dumeretso na ako sa kwarto ko..

Nagulat ako ng may biglang humalik sakin pagkapasok ko ng pinto..

Napapikit ako at sa hindi malamang dahilan ay nagresponse ako sa halik nya..

Habang naghahalikan kami ay inilakad ko muna sya sa kama at ibinaba doon..

May maya pa ay kumalas na sya..

"Sab"binanggit ko muna ang panggalan nya bago ako magmulat ng mata pero nagulat ako ng magiba ang itsura nya.. Kaya napasigaw ako.

"aaaaaAhhhhhhh"sigaw ko.

Nagmadali akong bumangon sa kama at tumakbo papalabas ng pinto..

Akmang bubuksan ko na sana ang pinto ng may sumulpot na white lady sa harapan ko kaya sa halip na sa labas ako pumunta ay sa cr ako napapunta..

Pagpasok ko sa cr ay nandun nanaman yung nakakatakot na nilalang..

Naupo nalang ako sa sahig at umubob para hindi ko na ulit ito nakita..

Hindi ko inakalang dadating ulit yong panahon na to.. Akala ko hindi ko na ulit ito mararanasan..

Nanginig na ako sa sobrang takot at tuluyan ng napaluha..

...............................
Sabrina 's POV

Tawa ako ng tawa dito ng makita ko kung anu ang naging reaksyon ni Dave sa plano ko.. Kasalukuyan syang nasa loob ng cr ngayon.

Pero napatigil ako ng may napakinggan akong umiiyak kaya pumasok ako sa cr

Nakita ko si Dave dun na nakaubub at umiiyak..

Bigla akong naguilty sa mga pinaggagawa ko..

Nilapitan ko sya at cinomfort.

"shhhh tahan na sorry hindi ko na ulit gagawin yun sorry talaga. "sabi ko habang hinihimas ang likudan nya..

Hindi sya nag sasalita at patuloy parin sa pangginginig pero hindi na umiiyak.

Kinapitan ko ang kanyang mukha nya at iniharap ito sa akin.

"Dave tumingin ka sakin.. "tumingin naman sya.

"wla ka ng dapat ikatakot dahil wala na okay na ang lahat.. "bahagya syang tumungo..

Iniharap ko ulit sa akin ang mukha nya at hinalikan sya sa labi para pansamantalang makalimutan yung nangyari kanina..

Itinayo ko na sya at iginaya palabas ng cr.

Pinaupo ko muna sya sa kama para makakuha ako ng tubig.

"Dyan ka lang ha kukuha lng ako ng tubig.. "sabi ko. Pero bago pa ako makalakad ay hinila nya ako pahiga ng kama..

Nasa ibabaw nya ako ngayon pero binliktad nya ang posisyon nmin kya sya na ang nasa ibabaw..

Nakatitig lang ako sa kanya habang unti unting bumababa ang mukha nya sa mukha ako..

Napapikit nalang ako ng maglapat ang labi naming dalawa..

Makalipas ang ilang minuto ay tska ako napabalik sa realidad..

Tinulak ko sya at mabilis na lumabas ng kwarto..

Dumeresto agad ako sa kusina..

What did just happen earlier???

Ilang beses na ba kaming naghalikan.

Wtf!!

Kumuha na ako ng tubig ng tubig at dinala sa kwarto nya..

Pagdating ko dun ay natutulog na sya sa kama..

Ipinatong ko sa study table ang tubig at kinumutan nalang sya..

Napabuntong hininga ako

Hayysss anu batong mga pinaggagagawa ko..

Kung alam ko lang na magiging ganun ang resulta ng plano ko hindi ko na sana ginawa pa..

Inilapit ko ang banko ng study table sa kama at pinagmasdan sya..

Kawawa ka naman sya.. Bakit kase may pa revenge revenge pa akong nalalaman eh yan tuloy!!

Hindi ko namalayan na dinalaw na ako ng antok kaya nakatulog na ako..

...........................................................................

Ms. Blackh

Vote  &  Comment

Pleaaaasssseee!!!

Enjoy

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Pervert GhostWhere stories live. Discover now