Chapter 3 - His mother

27 3 0
                                    

Hindi ko alam ang gagawin ko ng magawi ang tingin nya sa akin..

"oh anu na anak!hindi mo ba sasabihin kung sino sya.."sabi ng mommy nya. Habang nakatingin parin sa akin.

"a-ah e-eh m-ma s-s-si sabrina p-po.. "nauutal na sabi ni Dave

"oh hi iha kamusta namn itong anak ko??Masarap ba?? Panu nyo ginawa?naka ilang rounds kayo?? "tanong nya sakin.

"Ma!!! "sigaw ni Dave habang namumula yung tenga nya..

Pati ako ay  namula sa sinabi nya.. Grabe lang kung anu anu iniisip ng mama nya.

"oh bakit anak,wag ka ng mahiya alam ko namang malaki ka na eh. "-mommy ni Dave

"Ma, there's nothing happening between the two of us... Malabong mangyari yun. "sabi ni Dave

Oo nga namn, kase nga multo ako.. Pero nahahawakan naman nya ako diba.pwede kaya kaming magganun.
Aishh bakit ko ba naiisip yan.. Ewan

"owss talaga,nak okay sakin yun.. Gusto namn ng maraming apo eh. Heehe"-mommy ni Dave

"Ma naman. "naiinis na sabi ni Dave

Hindi na sya pinansin ng mama nya dahil may tumawag dito.

Kring kring kring

"hello lyka..anung kailangan mo? ........ahh sige pupunta nako dyan..  Bye.."-mommy ni Dave

"oh nak alis na ako ha pakabait ka....tska wag mong araw arawin ha baka malosyang sya ng maaga... Hahaha"sabi pa nito.pagkatapos ay hinatid na nya ito sa labas para wala ng masabi pang iba..

Hindi ako makapaniwala na ganito ang ugali ng mommy ni Dave grabe ness hindi ko makeribels.. Nakaloka.

Nakatingin lang ako kay Dave habang sinasarado nya ang pinto.

"what are you looking at??"iritadong tanong nya sakin..

"wala namn.. Bkt,masama bang tingnan ka??? Kala mo namn kung sinong gwapo.. "sabi ko.   Pero gwapo nman talaga sya.

Lumapit sya sakin at isinandal Ko sa pader.

"so hindi pala ako gwapo sa paningin mo"sabi nya sabay lapit ng mukha nya

Naku naku masyado syang malandi.. Baka umasa nanaman ako na...na...na
  Saan nga ba ako aasa
Sus kunwari ka pa eh gusto mo lang namang mahalikan.. Eh kung ikaw na kaya ang humalik ng matapos na..

Sabi yan ng inner mand ko..at my point sya dahil dun......anu..hahalikan ko na ba??

Napabalik ako sa mundo ng marinig ko ang pagsarado ng pinto..

Homaygash ang layo ng narating ng imagintion ko, umabot na hanggang dun.

"wag mo nalang pansinin yung mga sinabi ni mommy ganun talaga yun.. "sabi no Dave

"okayy.. "  -.-

"oo nga pala dito ka muna sa bahay kailangan ko kasing mag groccery wala na akong stack na pagkain.. Wala kabang ipapabili."ani Dave

"pwede  bilhan mo ko ng apple at tsaka mga libro ng wattpad piliin mo yung maganda ha.. "sabi ko

"kaya mo bang kainin yung apple?.?"tanong nya

"oo nman...ndi ko ba nadabi sayo na nakakakain ako ng kahit anung prutas pero apple lng talaga ang gusto ko.. "ako

Sinabi ko na kase sa kanya lahat ng mga kaya kong gawin nung isang araw..

"okay, magbibihis lang ako tapos aalis na ako.. Dyan ka lang ha bahala ka na kung anu ang gusto mong gawin.. "sabi ni Dave bago pumunta sa kwarto nya..

Ako namn tamang nanonood lang ng tv..pindot dine pindot doon wala paring makitang magandang palabas..   Kaya nag sounds nalang ako..

Hindi ko parin makalimutan yung mommy ni Dave grabiness talaga..magkamukha sila ni Dave pero hindi magkaugali.. Saan kaya nagmana itong si Dave... Siguro sa daddy nya.. Anu kayang itsura nun.. Gwapo rin kaya katulad ni Dave..

Malamang sa alamang tatay yun ni Dave eh san pa ba magmamana yun..alangan namang sa iba diba.. Anu yun nangabit yung mommy nya tanga tnga toh.

Oo na andami mong sinabi papansin toh...

Nakita kong lumabas na si Dave sa kwarto nya..

"uy wag mong akalinutan yung pinapabili ko ha..makalimutan mo na lahat wag lang yun.."sabi ko

"oo na PO!"sabi nya

"Okay babay. Ingat ka baka makuha ka ng mangunguha ng mga bata.. Hahah..madapa ka sana. "sabi ko habang papalabas na sya ng pinto.at nang makalabas na sya ay sinarado na nya yung pinto..

Nakakailang segundo palang sayang nakakalis ay may napakinggan ko syang sumigaw

"Ouchhh"sigaw nya

Nagmadali akong tumakbo papalabas at nakita ko syang nakasub sub sa semento.. Napahagalpak ako ng tawa dahil dun..

"Hahahahaha....hahahahhaha"tumayo sya mula sa pagkakasubsub..at pinagpagan ang sarili nya..

"dont worry walang nakakita ako lang pfft hahaha"sabi ko pa.

"tsk"tinalikuran na nya ako at sumakay sa kotse nya at pinaharurut na ito papaalis.. Ako nman ay pumasok sa loob ng bahay at nakinig ng music..

Dahil wala akong magawa ay hindi ko namalayan na dinalaw na pala ako ng antok..

...............................................................................
Ms. Blackh
Vote & Comment
Please!!!

The Pervert GhostWhere stories live. Discover now