Hi Im Cassie incoming G12 student at ang ate ko naman ay nasa 4th year college.
Sanggang dikit kami ni ate, laging kaming dalawa sa lahat ng bagay.
Si Ate ko nga pala ay si Kassandra. Siya ang aking idolo dahil siya ay mabait na ate at mapagbigay.
Lagi kami nag-uusap ni ate sa mga bagay bagay at lagi siyang nagkekwento.
Ngunit unti-unti ng nagbago ang lahat simula ng nagkanobyo si ate.
Minsan inuuwi ni ate ang nobyo niya sa bahay kapag wala sila mama at papa. At may ideya naman ako kung ano ginagawa nila.
Before pa magkabf si ate puro kalaswaan ang pinag uusapan namin at minsan nanunuod pa kami ng porno.
Sa isang pagkakataon na ito, pumasok ako sa loob ng kwarto ni ate ng wala siyang kaalam alam.
At hinintay ko sila ng nobyo niya na pumasok sa loob habang ako'y maingat na nagtago sa gilid ng kabinet sa sulok ng kwarto.
Ginamit ko yung kurtina na malapit sa bintana upang tulong na itago ang aking sarili.
Pagkatapos ko maghintay ay pumasok na nga yung dalawa.
Kassandra: Halika na bilisan natin, dalawang oras lang wala sila mama, tapos yung kapatid ko nasa eskwelahan pa.
Kitang kita ko na dali dali silang nagtanggal ng kanilang mga saplot.
Nakita ko si ate na sinubo niya ang naninigas na tite ng kanyang nobyo, patuloy lang ako sa panunuod habang nilalapa na siya ng lalaki..
Hindi mawala ang tingin ko sa tite ng nobyo ni ate nung sinimulan na nilang magsex.
Pinagmamasdan ko ng maige kung paano naglalabas masok ang tite niya sa puke ng ate ko.
At dahil sa ungol ng ate ko, hindi ko matiis ang aking nararamdaman.
Inggit ang aking nararamdaman sa sarap na nadarama ngayon ng babaeng nasa aking harapan.
Hinawakan ko ang aking sarili at hinimas ang aking hiyas habang pinagmamasdan ko ng maigi ang tite ng nobyo niya.
Pinatuwad si ate sa lamesa malapit sa kama para idog style siya, kitang kita ko ng maigi ang kanilang ginagawa.
At ng malapit ng labasan ang nobyo ni ate ay pinaharap niya ito para ilabas sa kanyang suso ang kanyang tamod..
At nagpunas na si ate..
Kassandra: Tara samahan na kitang lumabas, hanggang sa makasakay ka.
Kinuha ko yung pagkakataon na ito upang lumabas din sa kwarto, pagkatapos magbihis ng dalawa at lumabas ng bahay, ay umalis kaagad ako, ngunit may napansin ako sa sahig.
Pagsuri ko may semilya sa sahig, ewan ko ba kung bakit pero dinaliri ko ito at dali daling nagpunta sa banyo.
First time ko makakita nito sa personal. Kaya inamoy ko muna..
Ibang sensasyon ang naramdaman ko nung ginawa ko iyon, bumalik muli sa aking isipan ang itsura ng kargada ng nobyo ni ate.
Sabay baba ng aking shorts at panty ay nagfinger ako habang inaamoy ko sa kabilang daliri ang semilya.
Napapasarap na ako sa aking pagsasarili at hindi ko napigilan ang reaksyon ng aking katawan. Dilaan ko ang semilya at nilasahan bago ko ito nilunok.
At dali-dali sa bilis ng aking daliri maglabas masok ay nilabasan ako.. Sobrang sarap ng pagkakataon na iyon. Para na rin akong nagpakantot sa bf ng ate ko..
....
Thnx sa nagbasa..
Goodnight wattpaders
BINABASA MO ANG
Sextorya (Short stories)
Ficção AdolescenteUnlike before, magsusulat ako ng one shot stories. Yung walang part 2, 3, and so on. And I hope may comment kayo every stories and paki-star na din po.