CHAPTER 1

100 4 1
                                    

TRIXIE HENDERSON , isang babaeng maganda mayaman at sexy. Sikat sa lahat , bilang isang 

HATER.....

mean sa lahat ng bagay , mahilig manira ng pantasiya ng iba, at kung may tinatawag na no. 1fun, aba meron din palang  NO. 1 HATER . .

" HALA KA !! si ms. author siniraan na agad ako sa mga readers" -__________-

( pinakilala lang kita in a normal way... ehh yun ka namn talaga )

"sus... ms author talaga dami sat sat. pwede ako  nman moment ko to ehh  ^_^ "

(OK)

SO , Hi guys im trixie  ^__^ dakilang hater ni STANLEY PATTERSON ..  oo inaamin ko yun at pinagmamalaki .. bakit ?

Kasi asar ako sa kanya, the way he treat people , I know puro ka plastikan lang yun. yung mga pagtulog niya.. para bumango ang pangalan . at yung mga pagpapansin niya kapag alam niyang di siya napapansin , gagawa siya ng eksena para mapansin, kesyo dinala sa ospital , laging nasasangkot sa away at ang mas malala hinahanap niya daw si ms. right dahil sinabi daw yun nung pumunta siya sa rome , nagpahula daw kasi?? ANSABE DIBA ?/ nainiwala ang loko -_- kaya sinusubaybayan yun ng maga tao ngayon -__-

Dati di namn ako ganon ka bitter sa kanya medyo slight lang .. pero nagyon kahit saan ako tumingin puro pagmumukha niya nakalagay kaazar lang ... nasagad na ko.. wala na sa hulog pinag gagawa niya -_-

Ngayon eto ako hawak ang tablet ko tinitigana ko yung updates about him, dahil wala ko magawa maninira lang ako ng kaligayahan ng iba hihihih >^_^< 

so let see.... (scroll down)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

AHA !!! eto picture niya naka uniform ?? ^O^

caption : excited for my first day :) 3hrs ago.

NAK NG TETENG ... parang pamilyar yung unifore niya ahhh O_________O

maiclick nga tong see more. 

O_______________________O

wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

STEWART UNIVERSITY ???

TOTOO BA TO ??? pero pano ??? di ba matanda na yung gurangis na yun -___________- .. at sa dinadami ng school .. Bakit pa sa school namin magg aaral yung KAWAYAN NA YUN -_-.

Like . Comment . Share

View all.

(kapag may C* po na ganyan means po na yun po yung mga nag comment )

C1 : wahhhhhh OMG. i cant breath . is it true na magaaral ka sa school nmin .. wahh im so excited na mkita kita baby :) <3 <3

Like . Reply  3hrs ago.

"sus lande namn to ni ate ehh ano kung sa school natin , mag aaral ., mahihinto ba mundo sa school , tsaka may nalalaman pang i cant breath . ano yan oxgen lang si KAWAYAN -_- "

REPLY : ate anong bigdeal sa pag pasok ng isang tao sa school?? ngayon ka lang ba makakaita ng papasok na artista sa school .. ARTE HA.

Like . Reply . Just now. 

"etong isa pa masyadong OA. "

C2 : wahhhhh ^^ parehas kami course ... sana classmate ko yung babay stanley <3 "

GRRRRRRRR. naasar ako ahh parang feeling ko aagaw  pati naman to ng eksena sa school nmin -_-  dami daming school dun pa .. makausap nga si tito bukas -_-

OH.. di ko nga pla nasabi na soon to be stephfather ko ang may ari ng school, ikakasal sila ni mom , in the end of month  .. kaya di rin ako magalaw ng mga fans ng stanley kasi lagot sila :) hihi kaya malakas din ang loob ng lola mo ^_^ ...

Natapos ang gabi ko na yun lang ginawa ko ang manira ng pantasya kay stanley ^^ masyado kasi sila assumera -_- .. 

NEXT DAY MORNING ^_^

" trixie gising na... ano ba malalate kana "

"5 minutes manang"

"Ay ano ba tong bata to !!! anong oras na ... bumangon kana dyan , magagalit na namn sayo kuya mo .. dali na..  "

"Aiiist ano ba yan.. sige na nga po eto na po ohh -_-zzzZZZ "

"siguro inistalk mo namn yung crush mo kagabi kaya gabi kana natulog? "

"Manang. di ko po yun crush, eww ha , ayoko maki level sa mga babaeng fans niya na kala mo mauubusan ng lalaki . "

"Ay nako trixie , wag ka magsalita ng tapos "

"Opo manang"

Naisip ko lang ngayon nga pala papasok ang mokong, hmmp kailangan maaga din ako, syempre kung yung no. 1 fun niya nga na si AMBER 6am pa lang ata nandun na ang gaga , ako ba namang no. 1 hater niya ^______^ , pero syempre magpapalate ako para sakin lahat ang mata ^____^"

after a minute natapos na din ako , at kasabay ko ang kuya kong ubod ng gwapo at katulad ko medyo bad din ugali nito, pero sabi niya mas brat daw ako..... hmm siya nga tong ayaw ipagsabi na kapatid ako. -_- ehh kahit namn di niya sabihin parehas kami apilyido . shongak lang tong kuya ko ehh -_- .

"HOY , ikaw babae, alam mo na bang sa school natin mag aaral si STANLEY ?"

"hellow !!! malamang alam ko yun . -_- , tingin mo sakin bulag halos lahat lamn ng sites at SA TV news nakalagay yun -_- "

"Sinasabi ko sayo trixie wag kang gagawa ng ikakapahamak mo na namn, di sa lahat ng oras matutulungan ka ni tito. "

"i know, pwede ba kuya tama na sermon. di na ko bata, alam ko na ginagawa ko. "

"Sinasabi ko lang, dahil kahit di mo sabihin alm kong may ginagawa ka na ng kalokohan dyan sa utak mo "

Etong kuya ko na to ohh , masyadong EPAL, bakit alm niya na may iniisip na ko -____- ang KJ naman nito -_-

So Hellow readers kamusta po ang story ko ?? first time pa lang kaya medyo ano pa barok barok ^__^

COMMENT po kayo para malamn ko suggestion niyo . para maitama ko po mali ko :)

and VOTE na din para ma inspired ako matuloy to.

THANKS 

_ariss22_  ^______^

picture ni TRIXIE HENDERSON at the right side ======> 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHEN MR. FAMOUS MEETS MS. HATERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon