Phần 4 - Không đánh không quen biết

4 2 0
                                    

ở phần 3 bao than đen của chúng ta đã 1 mình đơn thương độc mã xông vào hang ổ của sơn tặc, chỉ bằng vài chiêu võ mèo cào anh đã sang bằng ổ cướp vậy tiếp theo anh sẽ làm gì, những chuyện gì sẽ xảy đến với anh, mời bạn đón xem phần 4 này nhé.

Phần 4: không đánh không quen biết

Lúc này trên cau lau sơn vẫn còn thoang thoảng đâu đó mùi thối kinh khủng của chiêu uế khí xung thiên, cơn mưa bã đã hết thay vào đó là những giọt mưa trong lành mát rượi, hình như cả ôg trời cũng muốn gột rửa đi mùi thối kinh khủng ở nơi đây.. (ahehe ghê đấy)

Đã 1 tiếng trôi qua... Bầu trời từ màu mắm tôm giờ đã dần dần chuyển sang màu mẻ.

Bọn cướp nằm la liệt khắp mọi nơi, kể cả những con ruồi, muỗi, bọ hung, thạch sùng xấu xố bay qua cũng rụng lả tả, chiêu "uế khí xung thiên" này đúng thật là uy lưc vô biên.

Đen đi qua đi lại vài vòng để xem xét toàn cảnh hiện trường trận chiến..

Au yeah, die hết 1 lượt rồi sao, bọn này thân lừa ưa nặng mà, nói nhẹ nhàng tình cảm ko nghe, giờ ra nông nỗi thế này đây, bọn mày có thấy hối cmn hận chưa haha :v

Đi lòng vòng 1 hồi thấy hơi mỏi chân nên đen ngồi xuống để nghỉ..

Haiz mệt rồi, ngồi xuống nghỉ chân phát..

..thì bỗng có tiếng nói...

Khụ khụ. Tởm vê lờ, đồ tiểu nhân bỉ ổi..

Tiếng nói khiến đen giật mình.. a ngó trước nhìn sau, chả thấy có ma nào..

Ơ vkl.. Xung quanh đây ngoài mình ra làm gì còn ai.. Chả lẽ có ma ??

Ma mối gì, giữa ban ngày làm gì có ma!!.... Tiếng nói đó lại cất lên..

Thằng nào mau ra đây, đừng ở đó giả ma giả quỷ nữa, bố mày ko sợ đâu.. đen bực mình quát..

Ra cái gì mà ra, bác làm ơn rời khỏi mặt em cái, em sắp chểt ngạt rồi, tiếng nói càng lúc càng yếu dần.. Thì ra tiếng nói phát ra ngay dưới đít của anh...

Đen nhìn xuống thì thấy mình đang ngồi trên mặt tên cướp cầm quạt lúc nãy...

Wtf.. thì là là chú mày à, chú mày làm anh hết hồn hà :v

Nói xong đen đứng lên, tên cướp há mồm thở hổn hển

Khụ khụ, lúc nãy bác đánh em thê thảm quá??

Haha, lúc nãy anh đánh mày vậy là còn nhẹ đấy, a còn nhiều chiêu chưa dùng  lắm  muốn  thử  tiếp  ko..

Thôi .. thôi bác làm ơn đừng dùng bất kì chiêu nào nữa, e sợ lắm rồi..

Thế giờ chú mày còn muốn làm cướp nữa ko?? Biết đường kêu các ae của chú hoàn lương đi a tha cho, ko là a cho các chú đi hết 1 lượt.. haha

Không. Ko.. Bác hiểu lầm rồi, em không phải là cướp..

Hả.. còn cãi à, có muốn anh xuất skill lần nữa ko, nói xong đen lại vạch quần, chổng đít lên trời..

Thôi thôi bác tha cho em, tý em sẽ giải thích ngọn ngành với bác... Khổ quá

Ờ, đc rồi, để xem chú mày giải thích ra làm sao..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võ lâm truyền kỳ chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ