Phi thường xuyên qua : Thế thân thái tử phi - Xuyên không - Hoàn

8.7K 33 6
                                    

Văn án : 

Nàng là sanh ra ở 21 thế kỷ cô nhi, lại bởi vì bơi lội rơi xuống nước mà ngoài ý muốn xuyên qua đến một không tưởng vương triều. Bởi vì nàng thiện lương không muốn khó xử trung thành cha, cho nên đáp ứng gả cho đương triều thái tử.

Thành thân ngày đó, mới phát hiện nguyên lai nàng là cùng người ở cùng ngày cùng giả một chồng, tâm tình ngã xuống đáy cốc, từ nay quyết định an an tĩnh tĩnh sống qua ngày, tuyệt không tham dự trong hoàng cung tiềm quy tắc ———— đấu đá với nhau.

Lại không biết làm sao phát hiện, nàng thái tử lão công cô đơn chuyên cưng chìu nàng một. Đó là sâu tận xương tủy sủng nịch, làm nàng không cẩn thận say. Cưới hậu ngày, cũng bởi vì có hắn mọi cách sủng ái, mà ngọt ngào ấm áp.

Không quá bao lâu, nàng đang ở thái tử lão công sủng ái trung tướng mình một viên chân tâm không hề giữ lại luân hãm. Nàng vốn cho là, nàng có thể luôn luôn cuộc sống ở Thái Vân trên… …

Há liêu, ở biết được mang thai đồng thời, lại thống khổ biết được một tàn khốc chân tướng ————

Làm nhìn cùng nàng có giống nhau như đúc dung nhan nữ nhân đứng ở trước mặt lúc, nàng trợn tròn mắt. Khắc cốt minh tâm đau lan khắp toàn thân… …

Nguyên lai, nguyên lai, nàng chỉ là một đáng thương thế thân… …

Nguyên lai, nguyên lai, hắn chưa từng có có yêu nàng… …

Bài này mặc dù ngược tâm, lại tuyệt vời không ngừng, vách núi liên tục, kính thỉnh điểm kích! ! !

***

Kính thỉnh điểm kích…  

< phi thường xuyên qua: thế thân thái tử phi ( đại kết cục )>

 thứ 1 cuốn hạnh phúc nhược mộng thứ 1 chương tự sát

Nam Đế quốc.

Sáng sớm, luồng thứ nhất ánh mặt trời tỉnh lại ngủ say đại địa. Dậy sớm chim non, ở nhẹ minh , phảng phất bất nhẫn đánh vỡ này xuân thần yên tĩnh cùng hài hoà.

Ở to như vậy phủ Thừa Tướng bên trong, nha hoàn Tiểu Mễ trong tay đang cầm tươi đẹp loá mắt thích dùng hướng sườn viện phương hướng đi đến. Kiều diễm màu đỏ dưới ánh mặt trời lộ ra lộng lẫy vô cùng quang mang, cùng tia sáng này không tương xứng chính là Tiểu Mễ trong tròng mắt này nồng đậm không biết làm sao cùng tích tụ.

Nguyên lai, hôm qua Hoàng Thượng phái người xuống cùng nhau thánh chỉ, đem trong phủ duy nhất đại tiểu thư cho phép cho đương kim thái tử. Vốn là một việc hỉ sự, ai ngờ tiểu thư lại âm thầm hao tổn tinh thần rất lâu. Này nguyên nhân trong đó nàng không phải là không biết rõ, chính là hoàng thượng mệnh lệnh ai lại dám chống lại đấy? Ai! Đáng thương tiểu thư...

Phi thường xuyên qua : Thế thân thái tử phi - Xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ