Chapter One

16 1 0
                                    

A/N: First of all thanks for reading my Story. Don't judge please? I'm just a trying hard Author.

*****************************

ZHARRY NORRINE'S POINT OF VIEW

"You promised na ako lang, you promised that you won't hurt me, that you won't let me cry!!!! LOOK AT ME!!! sa tingin mo hindi mo ako nasasaktan? I am crying because of what you did!!!! Why are you doing this to me?? huh?? ANO????? ANSWER ME!!!" Hindi ko na napigilang mapaluhod, I cried and cried and cried. You can't blame me, I saw my Boyfriend with his Ex KISSING in front of me. For heaven sake, we've been in a relationship for two years pero eto lang igaganti niya? mahal ko sya eh, I love him more than anything in this world.

         My Best Friend Freya hold my shoulder and help me to Stand up

"Enough Xharry, umalis na tayo dito" she said
"NO!!!" sigaw ko "I need him to answer me NOW"

    I looked at the person who hurt me

"Ano pa bang kulang? huh? Pinakisamahan ko yang kapatid mo, even though she keeps on telling the whole world how much she hates me for you" tumawa ako, at tumingin sa mga mata niya, yung matang nagpapakita dati kung gaano niya ako kamahal.

"Hindi ako nagreklamo diba? because I know as a sister, she just want the best for you" Muli akong tumawa

"Ha-Ha-Ha-Ha, so she's right, I am not the best for you kaya nagawa mo sa akin to? Your BITCH Sister is right after all" pinagdiinan ko pa ang salitang Bitch, dahil yun talaga ang Ate niya, alam ko na simula palang ayaw niya na sa akin, na sa tuwing magkikita kami ni Stephen sa bahay nila, andun siya at sasamaan ako nang tingin. Ngingitian ko lang siya, bakit? kasi ayokong mas lalong magalit siya sa akin. I never did something that can make her angry, kaya hindi ko maintindihan kung bakit sa tuwing makikita niya ako parang ang laki laki na nang kasalanan ko. well ! if loving her brother is a sin, oo may kasalanan talaga ako.

"Don't you DARE say that to me" Ganting sigaw ni Ate Stephanie, my boyfriend's BITCH Sister.

   Tiningnan ko siya nang masama

"Oh! What the FUCK!!! Yes I Dare, I dare to say that you're a BITCH"  sigaw ko din

"Don't talk to my sister like that Xharry, It's between us, kaya huwag mong idamay ang Ate ko dito" mariing sabi ni Stephen.

    I slapped him HARD!!!! na siyang dahilan nang paglapit ni Yana Grace, of course I know her, sikat siyang EX ni Stephen eh. His Fuckin first love.

"Hon are you okey?"  she ask him. WTH? HON???

   She look at me

"How dare you" sigaw niya "Anong karapatan mo para saktan siya huh?"

"Yana enough" pigil ni Stephen sa kanya, ngunit winaksi niya lang ang kamay ni Stephen

"No! Don't stop me. Wala siyang alam kaya kailangan mong sabihin sa kanya ang totoo" tumingin siya sa akin, "Don't hurt him again infront of me, I never did that to him, kaya wala kang karapatang saktan siya" She said

     Hahaha, so ako pa talaga ang mali?

"Hindi pa ba sapat na makita kayo nang BOYFRIEND ko na naghahalikan HUH?? BOYFRIEND ko yan, pero wala akong karapatan?? ang galing mo naman" sarkastiko kong sabi

   Sinamaan niya ako nang tingin at ginantihan ko din siya

"Ask him if he trully LOVE you, tanungin mo siya kung sino ka at kung sino ako para sa kanya. Magtanong ka muna bago mo ako sabihan nang ganyan"

They came, they leftTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon