Ôi cái giọng mè nheo này, nghe mà muốn lụi tim luôn, thế mà có người vẫn còn giận cơ à? Giận lâu vậy, đến cả bạn mì bị tím mắt cũng hông thèm quan tâm luôn rồi. :(((
- Đây là cái chap làm tui thấy buồn nhất. Thực sự rất không muốn đọc lại. Nhất là hôm trước đọc bình luận của thím O. càng làm tui suy nghĩ nhiều hơn. Thím ấy đột nhiên trở nên bị quan, muốn buông bỏ tất cả, không đẩy thuyền nữa. Thím ấy nói, cảm thấy tình cảm của 0209 sẽ không đi về đâu vì trong mối quan hệ này chỉ có mình Toàn là người xây đắp, vun vén, bởi Toàn đã thích Hai trước, còn Hai chỉ quan tâm Toàn 1 cách cố ý, mà trong lòng vẫn còn tình cảm với Đức.
Tui không phủ nhận suy nghĩ của thím ấy, vì thực sự cho đến những chap ở hiện tại Hai vẫn rất quan tâm Đức.
Đặc biệt ở chap này, thực sự, tôi rất không thích Hai. Nhìn cái cách Toàn lộ lắng cho Hai, rồi cũng sốt sắng đi cứu Đức, bởi vì nếu không cứu Đức ra, mì sẽ đau lòng chết mất, và cứu Đức ra rồi mới có thể quay lại tìm Hai. Suy nghĩ như vậy của Toàn làm tôi thấy thương tâm. Tui thậm chí muốn Toàn đừng thương Hai nữa, đừng quan tâm, đừng lo lắng cho người khác nữa. "Ai yêu trước là người thua cuộc, ai yêu nhiều hơn là kẻ đau nhiều hơn" . Tôi cảm thấy không đáng.
Vốn là không thể trách Đức vì Đức cũng không có lỗi gì, chỉ là cho phép tôi được giận Đức 1 chap này thôi, vì tôi xót Toàn, vì Đức đẩy cửa làm Toàn ngã rồi lại cứ như vậy mà bỏ đi. Tôi ghét cảnh Đức và Mạnh dìu nhau đi qua đám cháy trong khi Toàn của tôi còn 1 mình ở trong đó. Tôi ghét lời thổ lộ của Hai, ghét cách Hai quan tâm Đức, ghét phải thừa nhận 1 sự thật rằng với Hai, Đức vẫn quan trọng hơn Toàn. Tôi không thích điều đó. Ở giây phút này, tôi thấy nếu Toàn thích Hai là không đáng, thực sự không đáng. Đừng, đừng khiến tôi có suy nghĩ giống thím O, rằng với Hai, Toàn chỉ là người thay thế. Đừng, đau lắm. Cái cảm giác đột nhiên phát hiện, à, hoá ra bấy lâu nay, toàn bộ đều là do mình ngộ nhận, do mình tự đa tình, rằng người ta chẳng thương mình như mình vẫn hằng ảo tưởng.
Tim thực sự đau lắm.
Có 1 chap nào đó, công chúa từng chỉ trích Toàn sao vẫn quan tâm Hai hoài dù cho bị Hai bỏ rơi lại đám cháy, rằng Toàn lo cho Hai nhưng Hai có lo cho Toàn đâu, Toàn lại vẫn 1 mực bênh Hai, nói rằng chân Hai bị đau, và rằng vì Hai thích Đức, lo cho Đức còn đang trong đám cháy nên nhờ Toàn đi giúp là đương nhiên. Toàn không nói thẳng ra những điều ấy mà Toàn so sánh "Đổi lại nếu là thằng Thành, có khi anh còn sút em vào trong đám cháy ấy chứ". Kì thực giọng Toàn nói câu này có thể tính là thản nhiên, có thể lúc này Toàn chưa thực sự thích Hai theo cái cách mà chúng ta vẫn thường phỏng đoán. Chỉ là với tâm lí 1 0209-shipper, tôi thấy sao mà chua chát thế. Càng chua chát hơn là khi nghe câu của công chúa "Cả mày và thằng Thanh, tao sẽ k bỏ lại ai hết".
Thôi thì tự nhủ lòng, rằng Hai với Toàn lúc này vẫn chỉ là bạn mì, thực sự chỉ là bạn mì thôi, tình cảm cần qua thời gian mà. Mà vốn mình cũng mãi sau này mới ship 0209 mà, nên là đừng đau lòng chi cả. Phải tin tưởng rằng 0209 là chân lý chứ, tin vào lời hứa sẽ cho 2 người về 1 nhà chả Mun chứ, dù cho Mun cũng không thường giữ lời cho lắm. Hừm, mạnh mẽ lên nào!Chậc, sao mình lại thích tự vả thế nhỉ? Vừa cố gắng mất mấy phút để tự vực dậy tinh thần xong mà lại xem cái đoạn này là sao?
Thôi nào, bình tĩnh, bình tĩnh lại, chỉ là vì Hai với Toàn chưa kịp chụp ảnh chung thôi mà. Không phải mình và bạn cùng phòng ở cùng nhau đến gần 3 năm, từng chém gió thâu đêm cùng nhau, biết tuốt tuồn tuột về thiên tình sử lâm li bi đát máu choá của nhau mà cũng không có cái ảnh chung nào không phải sao? Rất bình thường mà.
Đừng có suy nghĩ nhiều nữa!Chậc, không phải cùng phòng sao? Qua thăm hỏi là thế nào chứ? À nhầm, chắc vẫn đang nằm viện nên không ở cùng nhau. Đấy, Toàn của tui vẫn lo cho người ta như thế, vẫn còn sợ bạn mì vẫn còn dỗi mình, ấy thế mà người ta thì, haiz.
BẠN ĐANG ĐỌC
0209- Couple bạn mì trong "Panenka'n- đám trẻ nhà thầy Park"
RandomNhững đoạn hội thoại siêu ciu, siêu ngọt, siêu quắn quéo của couple mì 0209- Mạnh Toàn trong fic "Panenka'n- đám trẻ nhà thầy Park"của Wat21 say. Nguồn: Phần 1: https://www.wattpad.com/536152180-panenka-%E2%86%92-%C4%91%C3%A1m-tr%E1%BA%BB-nh%C3%A0...