Ừ thì 2 người cứ làm bạn tình à nhầm bạn mì của nhau đi, cứ tiếp tục cùng nhau đốt nhà hàng xóm đi. Tui có nói gì đâu,tui thấy vui bm ra ý chứ. 😂😂😂
Cơ mà tui thấy, nếu suy nghĩ cặn kẽ, câu của Hai ý "Nếu chưa đủ sẵn sàng để thích thêm bất cứ người nào nữa" nghe cứ làm tui chạnh lòng sao á. Kiểu như trong lòng cũng thoáng đã có chút rung động, có chút cảm xúc vượt ngoài tầm kiểm soát, nhưng vì vết thương lòng trong quá khứ quá lớn, chưa thực sự lành lại nên không dám đối mặt với tình cảm mới chớm nở ấy. Giấu nhẹm nó đi, tự lừa mình dối người rằng đó chỉ là tình cảm anh em, bạn bè thân thiết, rằng vẫn muốn giữ trái tim khoẻ mạnh mà không muốn tiến xa hơn. Kì thực, câu nói này chẳng khác gì 1 lời thú nhận kiểu "A thích e, nhưng tình cảm đó là chưa đủ để xoá đi vết sẹo cũ hằn sâu nơi trái tim, a chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ mới, với em."
Nếu đặt theo lối suy nghĩ như vậy, thì câu của Tòn dịch ra có nghĩa là: "Không sao, e có thể chờ. Chúng ta bắt đầu từ bạn bè ( aka bạn mì) nhé " 😂😂😂
Ôi thôi, tui não bổ nhiều quá rồi. :)))Bạn Tòn cứ bị dễ thương làm sao ý nhở? Kiểu bị bắt nạt là chạy đi mách Hai bằng cái giọng ciu không chịu nổi "Bạn mì ôiiii". Hic, nghe mà muốn tan chảy luôn ý, bảo sao Hai cứ muốn bảo vệ Tòn mãi thôi.
Lại còn được cả tin nhắn thứ 2 ý, có khác gì cái câu hỏi thiểu năng của bọn yêu nhau " Nếu e và mẹ a cùng rơi xuống nước thì a sẽ cứ ai?" không? 😑😑😑 Tui thề, t không bao giờ hỏi câu hỏi này đâu, thực sự luôn á, vì nó quá thiểu năng chứ không phải vì tui k có người để hỏi đâu. Thật đó,.tin tui đi.Tòn, ngưng ngay cái giọng moe moe đó lại. Tim tui khoẻ mạnh như vậy còn hông chịu nổi thì bạn mì nghe xong nhỡ lên cơn đau tim thì sao hả? Hả? Người gì đâu mà cứ ciu hoài hông biết hà. 😏😏
Lại tính ăn mì cùng nhau phỏng? Rồi có nghe nhạc luôn hông? Có trò chuyện tâm tình chỉ không? Nhà hàng xóm cháy mà 2 anh vẫn cứ quăng hint đôm đốp như vậy đó hả?
Khi say người ta thường nói lời thật lòng nhờ Tòn nhờ? Sao gọi bạn mì nhiều vậy? Ý gì đây? Tui hông hiểu đâu. Thật đấy. 😏😏 Mà thắc mắc ghê, không biết Tòn tặng gì cho Hai nhỉ?
"Vắng anh không được léng phéng với thằng nào hết, nghe chưa?" 😂😂😂
"Thì ra lại có khi lại nhờ vào khoảng cách, khi đôi ta xa nhau em sẽ muốn bên nhau.
Rồi khi lại cách xa lại tìm được cảm giác, yêu thương nhau sẽ nhiều hơn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
0209- Couple bạn mì trong "Panenka'n- đám trẻ nhà thầy Park"
DiversosNhững đoạn hội thoại siêu ciu, siêu ngọt, siêu quắn quéo của couple mì 0209- Mạnh Toàn trong fic "Panenka'n- đám trẻ nhà thầy Park"của Wat21 say. Nguồn: Phần 1: https://www.wattpad.com/536152180-panenka-%E2%86%92-%C4%91%C3%A1m-tr%E1%BA%BB-nh%C3%A0...