Khoảnh khắc định mệnh.

39 7 0
                                    

                          26/4/2018 

Hôm nay bầu trời rất đẹp, An mang tâm trạng hứng khởi ra sân thể dục, dường như ngày thứ 6 luôn là ngày màu hồng trong mắt An, bởi An sẽ được gặp anh. Cơn mưa tuần trước đã làm lỡ khoảnh khắc vui vẻ nhất của An...

Cố gắng ra sân từ sớm nhưng sân đã chật kín người, An tự mình đảo mắt tìm anh giữa rừng người trong không gian rộng lớn... Thật may là An đã tìm được anh, vẫn là hình dáng cao khỏe, mạnh mẽ đó, quả bóng đá và chiếc đồng hồ đen luôn luôn trên tay anh đã gúp An nhận ra anh dễ dàng. Có thể thấy anh rất thích chơi bóng, mà An thì rất thích con trai chơi bóng đá...

Trong ngàn vạn người chỉ gặp người mình muốn, trong ngàn vạn năm, hai bờ hoang vắng, không bước sớm một bước, cũng không bước chậm một bước để chỉ có thể gặp được, An muốn thốt lên nhẹ nhàng: 'anh cũng ở đây rồi'.

Trong ngàn vạn người chỉ gặp người mình muốn, trong ngàn vạn năm, hai bờ hoang vắng, không bước sớm một bước, cũng không bước chậm một bước để chỉ có thể gặp được, An muốn thốt lên nhẹ nhàng: 'anh cũng ở đây rồi'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Màu nắng ánh lên bờ vai anh, luôn là màu sắc An thích nhất, bởi đó là màu duy nhất thuộc về anh trong kí ức độc quyền của An. Trong mắt An, anh chính là bầu trời, dù đi đâu An vẫn có thể tìm thấy, và giúp An xua đi sự cô độc ...An ước có thể như vậy mãi, được dùng mắt và trái tim lưu giữ mãi hình ảnh này.

Nhóm An và mấy đứa bạn chơi đá cầu gần chỗ anh chơi bóng, tuy nguy hiểm nhưng được gần anh khiến An rất vui, chơi được một lúc thì anh bỗng chạy lại và nhắc nhở rằng ở đây nếu bóng mà lao đến thì nguy hiểm lắm thế là phải chạy chỗ khác chơi, lại xa anh rồi. >_< 

Đang chơi vui vẻ thì có quả bóng lao đến chỗ An đang chơi, tụi bạn nhắc An không cần bận tâm rồi chơi tiếp, nhưng linh tính mách bảo An nhặt bóng lên và lúc đó anh xuất hiện trước mặt An... trông thấy anh, tim An đã vụt nhanh lắm mà An thì cố tỏ ra bình tĩnh trao quả bóng cho anh. Anh nhìn vào mắt An nở nụ cười nhẹ nói cảm ơn rồi chạy về, khoảnh khắc anh cười lại làm tim An dao động, cứ tiếp tục thế này chắc An đau tim mất...

Nhưng An lại hơi thất vọng vì hôm nay trời nắng to, vì vậy mà An đang đeo khẩu trang nên anh chỉ thấy mỗi nửa trên của khuôn mặt mà thôi... Cũng thật may là quả bóng lại hay lăn về phía An, thế là An cứ nhặt bóng lên và ném về phía anh, ở xa đó anh đang vẫy tay nhờ An lấy hộ bóng. Anh đã nhìn An ba lần, dù chỉ là vì quả bóng... Nhưng An thấy điều đó cũng rất tốt cho tâm trạng mình.

Cảm nhận lúc này của An là thời tiết cũng ủng hộ cho An nhiều hơn tuần trước...

Nhìn anh chạy trên sân cỏ, An rất muốn hỏi anh có mệt không, vì thế An luôn nhặt bóng giúp anh khi bóng lăn đến. An và anh nhìn nhau, anh còn tặng cho An một nụ cười rất tỏa nắng nữa. An thật sự rất bất ngờ, vì đã giáp mặt anh tận ba lần còn là nhờ quả bóng đó. Không biết có nên cám ơn nó không nữa, nó đã mang duyên phận của mình đến gần còn cho anh biết đến sự tồn tại của An, mặc dù có lẽ chẳng bao giờ anh biết được An đơn phương thích anh.

 Không biết có nên cám ơn nó không nữa, nó đã mang duyên phận của mình đến gần còn cho anh biết đến sự tồn tại của An, mặc dù có lẽ chẳng bao giờ anh biết được An đơn phương thích anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liệu An có còn cơ hội vô tình gặp anh như lúc này nữa hay không? An luôn mong chờ từng giây phút để được gặp anh... Chàng trai của em.

---------------------o.o-------------------------

              Anh ơi, bình yên là ở cạnh bên...

Tình yêu đơn phương là một điều đau khổ nhất trên thế giới này, nhưng cũng là điều hạnh phúc nhất; dù sao khi ấy, chúng ta đều không hối hận khi yêu đơn phương một người như vậy---người mà đối với bản thân có thể coi là định mệnh...

Mai anh về, bầu trời ấy đừng mưa nhé, để em được trông thấy anh rạng ngời trong nắng mai... Một chiếc lá nhẹ lấy muôn hoa bay cùng năm tháng, và không gian miên man chỉ còn em và em đứng  nơi đây chờ anh.

        --------------

Cho mình chút động lực nha mọi người ...vote nào. Yêu thương

[Nhật ký-crush] Thanh xuân của ai không mơ hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ