Học sinh mới tên Nhật, chuyển đến một ngôi trường kì lạ. Ngay ngày đầu tiên cậu đã nằm mơ thấy một giấc mơ kinh khủng với một cô gái mặc áo nhuốn đầy máu.
Trong giấc mơ ấy cô ta đã giết hết 5 người bạn cùng phòng của Nhật và cảnh báo cậu hãy biến khỏi ngôi trường này. Những bí mật có dần lộ diện? Điều bí ẩn nào nằm sau cánh cổng rỉ sét và gương mặt u ám đáng sợ của ngôi trường này?
-----------------------------------------------------------------------
Nhật là một học sinh mới chuyển đến ở nội trú. Cậu được dẫn chung đến ỏ cùng 5 tên con trai khác là Hotboy của trường. Từ ngày học đầu tiên cậu đã cảm thấy không khí kì quái của ngôi trường này. Từ bề ngoài khoang cảnh đìu hiu đến nhân viên, bảo vệ, mọi người đều mang một vẻ u ám khó chịu chứ không thân thiện như thường.
Điều kì lạ là ngay đêm đầu tiên ở phòng kí túc Nhật đã nằm mơ một giấc mơ kinh khủng. 5 người bạn cùng phòng của cậu bị giết bởi 1cô gái tóc dài, mặc váy trắng máu me be bét, và yêu cầu cậu cút khỏi nơi này.
Sau khi tỉnh dậy cậu cảm thấy rất kì dị nên đã hỏi thăm mọi người về tiểu sử của ngôi trường. Họ kể cho cậu rằng là ngôi trường ngày nghe đồn bị ma ám. Một tháng trước có một học sinh đã chuyển đến trại tâm thần vì khi đi chơi ngang qua nhà kho đã thấy cô ta. Còn có 2 thực tập sinh thấy văn phòng trường đồ đạc văng tứ tung và trên tường đầy dấu tay bằng máu. Bên cạnh ngày trước ngôi trường được xây trên một nghĩa trang và có tiền sử 1 học sinh tự sát vị áp lực học tập.
Trùng hợp thay chiếc váy màu trắng cô ta mặc nhuốm đầy máu cô ta.
Ngày đầu đi học Nhật bị ném 1 cục giấy vào đầu khi đang ngồi phải một 1 chiếc bàn đã nhuốm bụi. Chiếc xích đu ngoài cửa lớp bỗng đung đưa và đèn lớp nhấp nháy. Xác một con mèo chết bị ném vào lớp học. Cả lớp bị nháo nhào cả buổi sáng.
Và những sự việc kì bí vẫn xảy ra không ngừng thách thức sự tò mò lẫn sợ hãi của Nhật và nhóm bạn.
--------------------------------------
#ST