Mau xuyên phát sóng trực tiếp ngủ nam thần

2.4K 17 2
                                    


"Nếu ngươi thật sự phó không dậy nổi tiền thuê nhà, vậy ngươi liền tốt nhất đem ngươi đồ vật xử lý sạch sẽ, ngày mai ta còn muốn mang tân khách trọ lại đây trụ!"

Chủ nhà bác gái nói âm vừa ra, nàng sắc mặt biến đổi, giống như ác tàn nhẫn dữ tợn Mẫu Dạ Xoa, lệnh cưỡng chế một ngày nội muốn đem diệp li tiên đuổi ra cửa phòng.

"Cầu ngươi bác gái, ta chỉ cần tìm được công tác liền có thể còn cho ngươi tiền thuê nhà phí, cầu xin ngươi liền khoan dung ta lại trụ hơn mười ngày đi!"

Không có biện pháp, diệp li tiên ngày gần đây vận khí không tốt, trong một đêm, nàng công tác công ty bỗng nhiên đóng cửa phá sản, bát cơm liền như vậy đã không có.

Không có tìm hảo nhà dưới, lại gặp gỡ nàng tiền thuê nhà thực mau đến kỳ, chính là chủ nhà bác gái vừa nghe nàng giao không dậy nổi tháng sau tiền thuê nhà phí, kia một cái trở mặt không biết người vô tình, liền vội vội vàng vàng tưởng đuổi đi nàng!

"Cô nương a, vậy ngươi đừng trách là ta vô tình, nơi này là ta phòng ở, ta có quyền muốn làm sao liền làm gì! Ngươi hiện tại phải biết rằng, ta bên kia giao đến khởi khách thuê có rất nhiều, ta làm gì không thuê cho bọn hắn, liền thuê cho ngươi một cái không xu dính túi tiểu cô nương?"

Chủ nhà bác gái khí thế vội vàng, mồm mép nói được không lưu tình chút nào, thái độ thực minh xác hướng nàng cho thấy chính là không dung nàng lưu lại.

"Ngươi hiện tại liền cho ta thu thập hảo phòng, đến buổi tối phía trước liền cho ta rời đi!"

Nàng lưu lại lời nói, liền xoay người đóng cửa đi ra ngoài.

Diệp li tiên thấy chủ nhà bác gái vẫn là không nói tình cảm, nàng cuối cùng đành phải dọn dẹp một đống đồ vật, đem phòng rửa sạch đến sạch sẽ, chính mình hành lý cũng xử lý tốt.

Mau đến chạng vạng khi, nàng cõng hành lý bao, đem chìa khóa còn cấp chủ nhà bác gái, liền rời đi nàng từ đi vào thành thị này sau một trụ 6 năm thuê nhà chung cư.

............

Hoàng hôn ánh chiều tà tan hết, đêm đã lạc, này tòa thành phố lớn nơi nơi làm đèn lồng sặc sỡ, người đi đường lui tới vội vàng.

Diệp li tiên vẫn luôn tìm kiếm công tác còn không có tin tức, cảnh này khiến nàng cực kỳ mất mát, cả người liền lắc lư ở trên phố du đãng.

Nàng tìm không ra nhân sinh phương hướng, cơ hồ mất hồn dường như, từng bước một mà đi phía trước đi tới, không ngờ nàng lập tức không chú ý xem địa phương, đột nhiên lại đụng phải phía trước, giống như không phải một bức tường, mà là một cái thân thể tương đối ngạnh lãng người.

Diệp li tiên sờ sờ nàng bị đâm đau đầu, mới vừa rồi đụng phải thời điểm nàng bởi vì vật lý tác dụng mà làm cho té lăn trên đất, đối diện người cũng bởi vậy bị phá khai vài bước xa.

"Mẹ nó, ta nói như thế nào người như vậy lỗ mãng, ngươi liền sẽ không trường đôi mắt xem lộ sao?!"

"Thực xin lỗi...... Nhưng ta không phải cố ý."

Mau xuyên phát sóng trực tiếp ngủ nam thần - hốWhere stories live. Discover now