GTNV ( p.1 )

58 6 2
                                    

Luna : ( nữ )
Tc : lạnh lùng , tàn nhẫn .
Thích : máu và những thứ kinh dị .
Ghét : mấy đứa chảnh chó .
Ngoại hình : tóc xanh dương đen , mắt đỏ , tai và đuôi cáo trùng với màu tóc , mặc đồ nữ sinh đen viền đỏ .
Sức mạnh : quỷ lửa và yandere .
Vũ khí : katana thường và katana lửa .
Team : dark .

Bạn thân : kevin , anna , kuro .

Kuro : ( nam )
Tc : hiền lành , hòa đồng .
Thích : ăn , chơi .
Ghét : lì , nhây , lầy .                   Ngoại hình : mặc đồ nam sinh , mắt đen khi giận thì chuyển sang vàng , tóc vàng lai đen .      Sức mạnh  : điện ( sét )               Vũ khí : kiếm điện .                   Team : dark                               Bạn thân : Max , luna .

kevin ( nam )                              tc : lầy , nhây .                               Thích : giết người .                Ghét : mấy đứa giống chó .       Ngoại hình : tóc vai lai trắng ,mắt vàng lai đen , mặc áo khoác vàng , áo thun trắng , quần dài đen.                                   Sức mạnh : thiên thần .             Vũ khí : kiếm .                         Team : dark                                     Bạn thân : luna , leo .

sara ( nữ )                                         tc : vui vẻ , hòa đồng .                 Thích : những thứ dễ thương .   Ghét : mấy đứa đụng tới bn mik .                                             Ngoại hình : mặc đồ nữ sinh màu tím , tóc nâu , mắt xanh  Vũ khí :cây gậy phép thuật có hình đồng hồ .                               Sức mạnh : điều khiển thời gian và chửa lành .                                  Team : dark                                     bn thân : luna , anna .

========================

cảm ơn m.n vì đã ủng hộ 

Ác Quỷ Và Đứa Con Của Điện Có Thể Làm Bạn KoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ