Lời dẫn
Sớm hai mươi năm trước, Tư Dương chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày hắn và Đoạn Vinh quan hệ, càng thành dáng vẻ ấy.
Đoạn Vinh chính mộc nghiêm mặt nhìn hắn, ánh mắt kia sáng ngời đáng sợ, nên bao lâu, bao lâu chưa thấy hắn như thế chuyên chú nhìn chính mình.
Tư Dương bị Đoạn Vinh ánh mắt nhìn ra trong lòng nóng lên, đến gần muốn đi hôn hắn, Đoạn Vinh lại vừa vặn sau khi từ biệt mặt, môi đình lưu tại người khóe miệng, Tư Dương cũng không nóng giận, hơi trật đầu, hôn lên Đoạn Vinh đôi môi, Đoạn Vinh bản năng há miệng ra, thả Tư Dương lưỡi đưa đầu vào, hai người hôn một hồi, Tư Dương dừng lại nụ hôn này, cười đối Đoạn Vinh nói: "Ta cấp ba vị kia lớp trưởng trở về, ngươi muốn đi gặp hắn một chút ?"
Đoạn Vinh trong lòng hồi hộp một chút, hắn nhìn Tư Dương trên mặt khuôn mặt tươi cười, sững sờ là cảm thấy được thận trọng đến hoảng loạn, hắn liếm liếm môi mình, trả lời một câu: "Ta lại đi thấy hắn, ngươi đánh lại chiết chân của hắn?"
Tư Dương dùng hai cái ngón tay thon dài, chà xát Đoạn Vinh áo ngủ thượng nút buộc, rất nghiêm túc mà hồi Đoạn Vinh nói: " trong lòng ta là muốn lấy thanh đao đâm chết hắn, nhưng lại thiên về như vậy liền quá phận."Đoạn Vinh nhìn Tư Dương, hắn biết đến Tư Dương nói không phải mê sảng, hắn là thật có thể làm ra chuyện như vậy, cố tình Tư Dương hiện tại cũng thành đặc quyền giai cấp, không ai có thể quản được hắn, không ai có thể ngăn đến hắn.
Tư Dương đợi một hồi, xác định Đoạn Vinh là không muốn nói chuyện, cũng không nhiều hơn nữa thêm ngôn ngữ, ngón tay cực kỳ êm ái bắt đầu giải Đoạn Vinh áo ngủ thượng nút buộc, y phục này là làm riêng, vật liệu thật dày, phảng sườn xám kiểu mẫu, trên người là một loạt chậu chụp, hạ. Thân là cao giang rộng ra thiết kế, không thể so phiền phức như vậy, xốc lên phía dưới có thể trực tiếp cắm vào đi.
Tư Dương cố tình không thích như vậy, hắn cứ vui vẻ ý đem Đoạn Vinh y phục trên người một điểm một điểm, từng cái từng cái mà mở ra, còn muốn quy mao mà chồng chất chỉnh tề, đặt ở chân giường, chờ Đoạn Vinh trơn, trên người không có đinh điểm che chắn, sẽ chậm chậm mà thao làm đi vào.
Mới bắt đầu động tác chầm chậm, là bởi vì Tư Dương muốn khắc phục trong lòng chướng ngại, nhưng bây giờ, thao tiến vào hậu môn đã tập mãi thành quen, Tư Dương càng hưởng thụ, là một loại trong lòng giằng co, nhìn Đoạn Vinh một chút chút thần ăn vào, sẽ đem Đoạn Vinh một chút chút thao khai, quá trình này có thể mang cho Tư Dương rất lớn tâm lý thỏa mãn.
Tư Dương kỹ thuật không tốt như vậy, mới vừa làm thời điểm tổng yêu làm ra huyết, cũng là sau đó thuần thục, mới tốt hơn một chút.
Hai người ở trên giường lăn hơn một giờ, kim giờ xoay đến mười hai điểm, Tư Dương đình chỉ đánh xuyên, đem hoàn toàn không có bắn tinh ý tứ tính khí cụ đánh đi ra ngoài, ôm mới vừa bắn ra Đoạn Vinh tiến vào buồng tắm, Đoạn Vinh cánh tay đỡ vách tường, mông nhếch lên thụ thanh lý thời điểm, tránh không được oán thầm một phen, Tư Dương tự chủ thực sự là đáng sợ, hắn định ra rồi đi thanh tẩy thời gian, liền sẽ không tái kéo dài thượng một phút.
YOU ARE READING
Mỗi Ngày Cầm Tù
Fanfictionlay tru khotangdammyfanfic ๖ۣۜMẹ đẻ: Skyrian123456 . ๖ۣۜSố đo ba vòng: Cưỡng bách cố chấp biến thái công VS cơ trí mẫn cảm thiện lương thụ, chủ công, vườn trường, thanh mai trúc mã, hiện đại ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 69 tuổi + 0 lần chết lâ...