21-45

13 0 0
                                    


Chương 21:

Đương nhân viên mậu dịch nhận ra được không đúng, chạy đến đeo đuổi nam hài thời điểm, nàng trên mặt đất, chỉ tìm được một cái hết rồi bình thuốc, nàng tay run run cầm lên bình thuốc, thấy rõ mặt trên tiếng Anh tiêu đề, mới thư một đại khẩu khí.

Lại không có giờ khắc này nàng càng vui mừng nàng sai lầm —— nàng tiện tay đem một bình thuốc vitamin bổ sung mảnh coi như yên giấc loại dược vật đưa cho nam hài, dù như thế nào, nam hài là không chết được, nàng đang do dự có muốn hay không báo cảnh sát, nhượng cảnh sát đi tìm nam hài này, nhưng nàng không dám —— cảnh sát sẽ hỏi nàng tại sao trái với quy định, đem đơn thuốc thuốc bán cho một hài tử, cho dù cảnh sát không làm xử lý kỷ luật, điếm trưởng cũng sẽ đối với nàng truy trách, tốt nhất hậu quả là ném mất bát cơm, xấu nhất hậu quả nàng không dám tưởng tượng.

Cái kia nam hài sẽ chết ? Cái kia nam hài sẽ không chết, ai sẽ bởi vì ăn thuốc vitamin ăn quá nhiều mà chết ?

Ta có trách nhiệm ? Ta không có trách nhiệm, ta trái lại cứu hắn một mạng đây.

Nhân viên mậu dịch dần dần bình tĩnh lại, nàng đem hết rồi bình thuốc ném vào trong thùng rác, như là đem này sợ bóng sợ gió một hồi ký ức cùng nhau ném vào trong thùng rác giống nhau, nàng tựa đầu phát về phía sau vén, đi về khi đến lộ.

---

Tư Dương đeo bọc sách, từng bước một đi hướng cái kia gọi là "Gia" địa phương, hắn không biết dược tính rốt cuộc là như thế nào, có lẽ một giây sau sẽ chết, có lẽ một giây sau hắn hội như phim truyền hình bên trong như vậy, ngã trên mặt đất, đi vào thiên đường.

Nhưng hắn đột nhiên nảy sinh một loại khát vọng, hắn khát vọng đi gặp một lần Đoạn Vinh, cùng hắn cẩn thận mà nói lời từ biệt, nói cho hắn biết, hắn rất yêu thích cùng hắn làm bằng hữu, hi vọng hắn sau đó đều có thể hảo hảo, không muốn vì hắn rời đi mà cảm thấy khổ sở, bởi vì không một chút nào đáng giá.

Mà Tư Dương liền biết đến, hắn không thể làm như vậy, hắn từng thấy rất nhiều việc tang lễ, đám con nít nhìn thấy người bị chết, đều sẽ cảm thấy sợ sệt, có biết sợ đến khóc lên, Tư Dương không muốn để cho Đoạn Vinh cảm thấy được sợ sệt, càng không hy vọng Đoạn Vinh nghĩ lại tới hắn, là một cái khủng bố hình tượng.

Hắn hi vọng Đoạn Vinh sớm điểm quên hắn, vì thế hắn không muốn để cho Đoạn Vinh đôi câu vài lời, nhưng lại khát cầu Đoạn Vinh nhớ tới hắn, dù cho nhiều nhớ tới một ngày, một canh giờ, cũng hoặc một phút.

Cho dù tái làm phiền, Tư Dương vẫn là đi tới gia tộc hạ, hắn ngẩng đầu lên, thấy được đen kịt một mảnh cửa sổ —— trong nhà không có ai, nam nhân và nữ nhân quả nhiên như sáng sớm nói như vậy, đi ra cửa làm việc.

Tư Dương tiến vào gia tộc, nhón chân lên gót chân nhấn ánh đèn công tắc, trắng bệch ánh đèn rơi tại trên mặt của hắn, Tư Dương như là bị thiêu đốt đến giống nhau, nhắm hai mắt lại, hắn vì chính mình hạ xuống một túi mì, thậm chí còn có chút xa xỉ mà đánh tan một cái trứng gà.

Mỗi Ngày Cầm TùWhere stories live. Discover now