Chương 46:
Xe sắp tới nhà trọ, nhà trọ ở ngoài chen chúc người, rất nhiều không có nói trước đặt hảo gian phòng gia trưởng nhóm đang cùng nhà trọ lão bản thương lượng, còn có thể hay không thể dịch ra vị trí. Đoạn Vinh mụ mụ một tay cầm lấy Đoạn Vinh, một tay cầm lấy Tư Dương, Đoạn Vinh ba ba lặng lẽ và phục vụ nhân viên làm thủ hiệu, nhân viên phục vụ cũng nhanh chóng lấy thẻ mở cửa phòng chui lại đây, đoàn người như là đang len lén thương thảo giống nhau, nhanh chóng nộp phí cầm chìa khóa, Đoạn Vinh ba ba ở phía trước mang đội, Đoạn Vinh mụ mụ dẫn hai đứa bé chen qua đám người, bắt đầu lên lầu.
Giày da đạp gạch sứ, tiếng vang cũng không lớn, đợi đến lên lầu hai, tìm được gian phòng của mình, Đoạn Vinh mụ mụ lúc này mới thở phào một cái, có chút sợ nhìn hai hài tử: "Người này cũng nhiều lắm, đương gia trường cũng không nói sớm tới đây một chút."
Đoạn Vinh ba ba không hé răng, chỉ là đem một cái khác chìa khóa đưa cho Tư Dương, thay đổi đề tài: "Trước tiên ở này phòng ngốc một hồi, buổi tối lúc ngủ, lại về các ngươi kia phòng."
Tư Dương gật gật đầu, đổi lấy Đoạn Vinh ba ba một cái vò đầu giết. Đoàn người buông xuống hành lý, liền đi tìm cái quán cơm nhỏ ăn đốn cơm tối, có tính hay không tinh xảo, mùi vị cũng rất hảo, Đoạn Vinh mụ mụ thỉnh thoảng mà cấp hai cái đứa nhỏ đĩa rau, bầu không khí hòa thuận vui vẻ, cũng như là người một nhà tựa.
Tư Dương tại nâng bát ăn cơm gián đoạn, nghiêng đầu đi liếc mắt nhìn Đoạn Vinh, hắn chưa bao giờ hưởng thụ qua như vậy ấm áp thời gian, ít nhất vào thời khắc này, hắn to lớn nhất tâm nguyện, chính là có một ngày, có thể cùng Đoạn Vinh dùng anh em ruột tư thái, hạnh phúc vui sướng mà sống hết đời.
Mỗi một ngày mở mắt ra, có thể nhìn thấy Đoạn Vinh, cùng hắn cùng tiến lên học hoặc là đi làm, cùng hắn cùng nhau ăn cơm, tái cùng hắn đồng thời ngủ.
Này khát vọng thiêu đốt đến Tư Dương tâm lý đau đớn, hắn cần thiết khắc chế chính mình, chặt chẽ cầm cố lại chính mình, mới không còn làm ra một ít khiến người cảm thấy chuyện kì quái.
Ăn qua xong cơm tối, Tư Dương cùng Đoạn Vinh cùng các gia trưởng nói ngủ ngon, về tới thuộc về với gian phòng của mình, gian phòng không lớn, thậm chí chỉ có một giường đôi, đệm giường ngược lại là rất sạch sẽ, Tư Dương chưa làm gì, liền thấy Đoạn Vinh cúi xuống thân, thuần thục bắt đầu mở ra chăn.
Chính trực đầu hạ, Đoạn Vinh áo cánh bởi vì hắn khom lưng động tác mà hướng lên trên trượt, lộ ra một đoạn trắng mịn eo, Tư Dương theo bản năng mà tránh khỏi mắt, đầu óc của hắn bên trong lăn lộn ra trước trong video cảnh tượng, nếu như làm ra động tác này chính là nam nhân kia, hắn cần phải sử dụng vạn ngàn thủ đoạn đi dằn vặt hắn, mà làm như vậy chính là Đoạn Vinh, là hắn tối không muốn thương tổn nam hài, Tư Dương chán ghét hắn trong não lăn lộn đồ vật, càng chán ghét cái kia hội nghĩ tới những thứ này chính mình. Hắn dùng mấy chục giây, bình tĩnh chột dạ một lần nữa quay đầu, mới phát hiện Đoạn Vinh đã thoát đến không sai biệt lắm, trên người chỉ còn lại một cái quần lót, thân thể của thiếu niên tinh tế liền dụ người, rất là đẹp đẽ, Tư Dương lại không có mảy may dục vọng, cũng bắt đầu thoát y phục của chính mình.
YOU ARE READING
Mỗi Ngày Cầm Tù
Fanfictionlay tru khotangdammyfanfic ๖ۣۜMẹ đẻ: Skyrian123456 . ๖ۣۜSố đo ba vòng: Cưỡng bách cố chấp biến thái công VS cơ trí mẫn cảm thiện lương thụ, chủ công, vườn trường, thanh mai trúc mã, hiện đại ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 69 tuổi + 0 lần chết lâ...