Min mới xem trên facebook ngta nói Jimin lại bị dọa giết sao? Sao mà Jimin cứ bị dọa giết hoài vậy? Sao cứ thích trêu đùa lên mạng sống của người khác thế? Min không biết đã khóc bao nhiêu lần rồi nhỉ? Hết chuyện này tới chuyện kia cứ đổ ập lên người Jimin, sao lại bất công như vậy chứ? Jimin đã làm gì sai ? Nếu Jimin có bị gì chắc con Min này chết luôn chứ không thể sống, nếu lần này mà ổng mà gặp chuyện thì tui không biết phải sống sao nữa, tui lo lắm😞, chuyện Jimin bị đau mắt, rồi nghe đâu tháng 11 Jimin đi mổ mắt nữa, chuyện này sao tui chịu nổi chứ? Chết đi cho xong😞😞. Sao nhiều chuyện cứ xảy ra với jimin vậy chứ? Tui ước mình có thể gánh bớt.. Cho.. Jimin nhưng mà... Điều đó lại không thể😞, tui cũng muốn chăm sóc cho Jimin lắm chứ, muốn quan tâm Jimin lắm nhưng... Điều đó lại càng không thể😞😞, tui lại là đang đơn phương idol của mình, nó có sai quá hay không? Trong khi mình chỉ là đứa nhóc nhỏ bé trong cái xã hội đê tiện này, thì lấy cớ gì đơn phương Jimin phải không? Tui biết tui chỉ là con nhóc còn đi học, nhưng chữ yêu của con nhóc này không phải trò đùa, đã yêu ai yêu cho tới cuối đời😢, tui ngốc lắm phải không? Ngốc vì đã yêu idol của mình tới cả khi ngủ nhắm mắt lại cũng thấy😞, điều tui mong mỏi bây giờ chỉ cần anh hạnh phúc là tui cũng đã vui rồi, tui chỉ mong mỏi mọi điều tốt đẹp sẽ tới với anh, tui không thể sống khi thấy anh cứ phải chịu đựng những chuyện như vậy, bây giờ tui chả thể làm gì cho anh mà chỉ biết nói với anh mà thôi!
"Anh hãy tự chăm sóc bản thân mình đi nhé! Anh không cần lo cho ARMY đâu, nếu ARMY thấy anh khỏe mạnh, đó chính là điều mà ARMY cần nhất để thoát khỏi bệnh hoạn, đừng lo cho ARMY nữa mà hãy lo cho bản thân của mình đi! Dù biết anh sẽ chẳng thể đọc được những dòng này, nhưng em chỉ cần xin anh hãy bảo vệ sức khỏe của mình đi ạ! Em chỉ mong có thế, đừng nhịn ăn nữa, anh đã tuyệt lắm rồi, hãy tự chăm sóc cho bạn thân mình và hãy đi tìm một người tốt để cùng anh hạnh phúc đến trọn cuối đời, đừng để người anh thương phải đau lòng và lo lắng cho anh nhé! "Đó 😞 tui chỉ có thể nói như vậy, tui không thể ích kỉ giữ anh ở lại bên tui, chỉ mong anh hạnh phúc mà thôi, điều tui cần bây giờ Jimin anh phải luôn thật hạnh phúc bên người mà anh thương nhé và em muốn nói rằng"em rất yêu anh".Nếu còn kiếp sau em mong em có thể được làm bạn của anh.
😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[JMxAMI] Tình Yêu Hay Trò Chơi?
Fanfictioncô gái tên là AMI và chàng trai tên là JM họ gặp được nhau cũng đều là định mệnh, vậy họ có thể yêu nhau hay không?? Coming soon....