Sáng hôm sau, cô ngồi dậy thật sớm và cố gắng không gây ra 1 tiếng động nào làm jimin thức.
Cô đi VSCN và ra ngoài chuẩn bị đồ ăn sáng thật ngon, trong lúc cô làm việc thì nhớ lại chuyện hôm qua, Oh HanMin thật ra người đó là ai mà khi nhắc tới jimin có vẻ buồn? Cô phải tìm hiểu chuyện này mới được, sáng thì đã không thấy Jimin đâu, cô nghĩ anh đã đi tới chỗ mấy anh rồi, cô bắt đầu lục lọi vali và ví của Jimin, cô biết chuyện này không được phép làm nhưng cô nghĩ Jimin sẽ tha thứ cho cô mà.( ổng đem theo vali luôn kìa 😂), lục một hồi cô thấy có bức ảnh và Jimin chụp chung với nhau... Rất thân mật với nhau, lòng cô chợt đau nhói.Giấu tấm ảnh đi và đợi thời cơ thì chả hợp cô mới nói cho anh nghe.
Vừa ra khỏi phòng, cô nghe thấy tiếng chuông cửa vàng lênAmi: Ai đó?
Jimin: Anh đây!
Ami: Ủa? Không phải anh đang chuẩn bị comeback hay sao?
Jimin: Bọn anh đã chuẩn bị từ trước rồi! Chỉ cần kiểm tra lại thôi! ( teo bịa đó._.)
Ami: Vậy à? Anh vào nhà đi, ( nãy giờ bắt tả đứng ngoài thế à._.) anh ăn gì chưa ạ?
Jimin: anh ăn rồi, em đã ăn chưa?
Ami: À..dạ chưa ạ! Tại sáng em bận một số chuyện nên chưa kịp ăn gì hết á.
Jimin: Cái gì? Tại sao không ăn? Dù bận thì em cũng phải lo ăn đi rồi làm gì thì làm, haizzzz... Thật hết nói nổi.
Ami: Em ăn được rồi chứ gì! Tự dưng cằn nhằn ngta à kì ghê!- cô cãi...
Jimin: Ừ!
15 phút sau....
Jimin: sao lại ăn mì?
Ami: Hết đồ ăn rồi:<, nên em ăn đại:>
Jimin: mì tôm ăn không tốt đâu, sáng nào anh cũng thấy em ăn mì tôm
Ami: hôm nay nữa thôi hihi!
Jimin: ăn xong dẹp hết đống đó cho anh!
Ami: dạ!
Cô ăn xong thì dọn dẹp tất cả, rồi ra hỏi Jimin ( chết choa._.)
Ami: Anh!
Jimin: sao?
Ami: Tấm hình này...là Oh HanMin phải không?
Jimin: Cái này! TẠI SAO EM LẠI CÓ NÓ? CÓ PHẢI EM ĐÃ LẤY TRONG TÚI CỦA ANH CÓ PHẢI KHÔNG?
Tự dưng Jimin lớn tiếng với cô khiến cô có chút sợ
Ami: Em xin lỗi anh... Nhưng mà...
Jimin: CÔ BIẾT RÔI RẤT GHÉT NGƯỜI KHÁC ĐỘNG VÀO ĐỒ CỦA TÔI RỒI MÀ, TẠI SAO CÔ XÒN ĐỘNG VÀO HẢ?
Ami: Em... Chỉ muốn tìm hiểu Oh HanMin thôi mà, anh cần gì lớn tiếng với em như vậy chứ, anh có phải vẫn còn thương cô ấy phải không? Thật ra em chẳng là gì của anh đúng không?
Jimin: Cô..
Jimin tát cô một cái thật mạnh, bây giờ trên mặt cô in hẳn 5 ngón tay
Ami: Được rồi! Anh tát tôi? Vậy chia tay đi!
Ami bỏ ra ngoài, sau cái tát đó cô đã hiểu anh xem cô là gì rồi, cô chạy đi đến một nơi nào đó rồi khóc, thật ra cô có làm gì sai đâu chứ, chỉ vì chuyện nhỏ mà anh lỡ tát cô sao? Thì ra từ trước tới bây giờ anh... Vẫn chỉ coi cô là người thấy thế mà thôi.
Ami: Em... Thật ra vẫn chỉ là người đến sau mà thôi! Em vẫn chỉ là con ngốc nghĩ anh yêu em thật lòng, nhưng bây giờ thì sao? Anh tát em chỉ vì một chút chuyện đó, anh vẫn còn thương cô ấy sao? Vậy em sẽ giải thoát cho anh, chúc anh hạnh phúc!
Cô khóc to hơn, cô quyết định từ bỏ tất cả, chỉ vì anh mà thôi, anh hạnh phúc thì cô cũng hạnh phúc theo.
Sau khi cô rời đi thì anh mới định thần trở lại, nhận ra anh đã tát cồva cô mới nói lời chia tay với anh. Anh hốt hoảng chạy ra ngoài đuổi theo cô, tìm cô khắp nơi, nhưng vẫn không thấy cô đâu.
Jimin: Ami à! Em đang ở đâu? Anh xin lỗi mà! Ami...
Anh vẫn tìm kiếm cô trong tuyệt vọng, anh biết anh đã sai rồi, anh không nên tát cô như vậy, anh cũng không nên nặng lời với cô. Anh khóc nhưng chân vẫn cứ chạy mãi tìm bóng dáng quen thuộc thường ngày, nhưng... Cuối cùng kết quả vẫn chỉ là con số không, anh sợ cô sẽ gặp chuyện, anh sợ cô sẽ giống như HanMin,... Anh rất sợ, anh không muốn cô xảy ra chuyện gì.
*6 năm về trước*
.....
Quay lại rồi đây! 😊
Vote 🌠🌠
BẠN ĐANG ĐỌC
[JMxAMI] Tình Yêu Hay Trò Chơi?
Fanfictioncô gái tên là AMI và chàng trai tên là JM họ gặp được nhau cũng đều là định mệnh, vậy họ có thể yêu nhau hay không?? Coming soon....