"Dám cãi lời anh sao?" Soonyoung đỡ trán nhìn cái thứ mà Jihoon đã giấu bí mật với mình suốt mấy tháng trời này.
"Em thấy nó thật sự rất tuyệt mà." Jihoon tỏ vẻ không phục, nhanh chóng lấy áo choàng tắm mặc vào rồi bước ra khỏi bồn tắm.
"Em rõ ràng là cố tình." Anh có chút bực bội đi theo sau, bất cần để nước còn vương lại trên cơ thể cường tráng, cũng chả thèm lấy khăn lau khô mình một cái, chạy tới nắm lấy tay cậu.
"Nếu hôm nay anh không vào tắm cùng em thì em sẽ định giấu bí mật tới suốt đời sao?""Ai bảo vậy? Đằng nào cũng tính nói với anh rồi..." Jihoon buồn bực rút tay về, ném cho anh cái khăn lau.
"Ai bảo em đang tắm thì anh lại xông vào."Soonyoung càng nghe càng thấy tức, nghiến răng nghiến lợi ken két.
"Còn chưa kể em đi cắt tóc kiểu này. Em tính làm lưu manh sao?""Em thích thì em làm, mấy cái này cũng phải hỏi ý kiến của anh sao?"
Cậu không muốn phải cãi nhau với anh nên nói xong liền bỏ đi ra ngoài. Xuống bếp pha một tách cà phê cho ngày mưa như thế này thì còn gì bằng?
Trời mưa, thời tiết âm u giữa buổi chiều. Thân thể vừa tắm sạch sẽ xong lại ngồi ở phòng khách không có một ánh đèn. Căn nhà một màu xám ảm đạm, Jihoon ngồi bắt chéo chân vừa nhắm mắt thưởng thức tiếng mưa vừa bật một bản nhạc ballad cổ điển.
Soonyoung từ nãy tới giờ không hề vui một tí nào, trong lòng đã bực bội mà thời tiết lại xấu như thế này, nhìn cậu đang ung dung một mình ở phòng khách, dưới chân còn có con mèo béo lông dày quấn tới quấn lui chân cậu kia.
Đứng trầm mặc ở cầu thang, quan sát bề ngoài thay đổi 360 độ của cậu.Từ một cậu trai tóc đầu nấm đáng yêu đã thành mái tóc ngắn ngủn, cạo gần sát da đầu ở hai bên, cái mái ngắn hơn cả chân mày một khoảng. Đã vậy còn nhuộm một màu vàng chói lóa.
Chưa kể cái bí mật động trời mà anh vừa phát hiện khi nãy. Đó là cái khuyên ở ngay điểm ngực của cậu...
Rốt cuộc thì Jihoon đã giấu thứ đó với anh bằng cách nào mà suốt mấy tháng qua lại không phát hiện? Chính xác là anh bận đi công tác 2 tháng trời, bỏ bê cậu một mình ở nhà.Nhìn lại cũng không thể trách cậu nổi, có lẽ là vì một mình nhàm chán quá cho nên cậu mới tìm đến việc này. Cái này chung quy là lỗi của anh.
"Hoon." Soonyoung khôi phục lại tinh thần, ra vẻ yêu chiều một chút, đi lại ngồi xuống bên cạnh cậu, tiện tay bế con mèo béo lông xám đặt lên đùi, vuốt ve cái đầu nhỏ của nó.
"Dạo này em chăm sóc cho Jay thật tốt a, tăng cân rồi này." Anh nhấc nhấc con mèo lên,cảm thấy sức nặng của nó không thể nào chê được."Do nhàm chán quá nên mới làm vậy." Jihoon thờ ơ đáp một câu, vươn tay tắt nhạc, muốn đứng dậy bỏ đi về phòng nhưng cả người lại bị anh ôm từ đằng sau.
Soonyoung hai tay ôm cứng lấy cậu, tựa hồ mệt mỏi mà ngửi lấy cái cần cổ trắng ngần không vương một dấu xanh tím nào.
Mùi hương sữa tắm của cậu thật khiến người ta dễ chịu, ngửi thấy lại bắt đầu cảm thấy nghiện. Anh há miệng cắn lấy miếng da mỏng ở cổ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Ấm áp ngày mưa
NouvellesKhi Jihoon lén Soonyoung đi xỏ khuyên ngực và bị phát hiện. WARNING: H CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC.