*MARIS'S POV*
Pagka uwi ko ng bahay namin tinawagan ko ang parents ni Loiskie at mag dadahilan nalang ako, tas mag papaalam na rin ako sa teacher namin
*RINGING* *RINGING*
"Hello, Maris? napatawag ka?"
"Tita?"
"Oh?!"
"I have something to tell you!"
"Ano yun?"
"Tita na sabi na po ba sainyo ni Loiskie na there will be no class tomorrow?"
"Ahh hindi pa eh! Oh tapos anong ganap?!"
( wahhh nakukutuban na ni tita!)
"Ah tita pwede po bang isama ko si Loiskie sa concert ni Ronnie Alonte? mga 2 to 3 days po kami dun, pwede po ba tita?"
"Oo pero may pasok na kayo sa mga susunod na araw right?"
"Oo nga po eh! pero ako po bahala sa teacher namin! basta tita wag nyo nalang po isabi na manonood kami ng concert... thank you po tita!"
"Sige! Ok! Ingatan ang mga sarili! teka may pambayad na ba kayo ng tickets?"
"Opo tita sagot ko na po si Loiskie total ako naman nag yaya sa kanya sa concert eh"
"Sige magkano ba pabaon sayo ni Mars? ganon din papabaon ko kay Loisa"
"Ahhh 4,500 po tita eh!"
"Ah ok I will make it 5,000 pabibigyan kita ng 500 kay Loisa hah! para parehas kayo! nakakahiya naman kay Mars kung hihingi ka uli di ba?"
"Opo tita! salamat tita!"
"Ok your welcome sige bye! Ingat sa pag alis"
"Opo tita love you po!"
"Love you too Bye!"
*END OF CALL*
PAGKATAPOS NA PAGKATAPOS NG CALL NAMIN NI TITA A FEW MINUTES LATER NAG CHAT SAKIN SI LOISKIE
*CONVO*
"Mariskie ano yun?!"
"Galing ko di ba!"
"Hahhh?!! di mo ba alam na pag nalaman to ng teacher natin mapapagalitan tayo!"
"Wahhhh Loiskie ako bahala kay Ma'am Lauren!"
"Ano nanamang sasabihin mo?"
"Wahahahaha"
"Mariskie pag napahamak tayo dito sinasabi ko sayo! Nako mag kalimutan na!"
"Mag papanggap ako na may sakit tas bala bala nasa HOSPITAL ako tas walang magbabantay sakin kasi nasa work si mommy at daddy so ikaw yung pinagbantay ko"
"What??!!!! Are you kidding me?!"
"I'm so SMART Loiskie! ako ang gayahin mo!"
"Lahat talaga gagawin mo noh! makapunta nalang sa concert ng Ronnie na yan!"
"Loiskie! ano ka ba?! ganto ako kapag nag ka idol!"
"Kung di lang kita kaibigan di ako sasama sayo at lalong lalong di ako AABSENT!"
"Sige na mag prepare ka na!"
"Bahala na mamaya na"
"Uyy Loiskie may 500 nga pala sakin iapapabigay sayo si tita!"
"Oo nasakin na! di naman kita lolokohin!"
"Sige Loiskie bye na!"
"Bye Mariskie!"
*END OF COVO*
PAGKATAPOS NAMING MAG CHAT NI LOISKIE NAG PREPARE NA AKO NG MGA GAMIT KO
AT TINAWAGAN KO NA YUNG TEACHER KO AT YUN NA NGA YUNG SINABI KO WAHAHAHAHA
---------------------------------------------------------------------------------------
Next chapter guys? wait it!
BINABASA MO ANG
I'm his Super Fan!!!
Novela JuvenilHi Guys panibagong story nanaman to!! ahahahaha So ang characters po ay si Kuya Ronnie Alonte at ate Loisa Andalio... Nung una po Si ate Loisa po ay HATE si kuya R2 at naging fan sya nito dahil nahawaan sya ng BEST FRIEND nyang si Maris Racal.. I h...