Huh?
Ano to?
Malamang puno
Nung gagawin ko dito?
Aakyatin?
Tsk
"None of the obove" saad nung may maliit na tono mula sa likuran ko
Humarap naman ko sa kanya she looks like an angel makikinis na balat na akala mo isang manika at ma bloned na buhok na akala mo buhok ng manika basta! Maganda siya may hawak siyang isang stick parang magic wand heheheheehe pero ang ganda ng mata niya she have a navy blue eyes.
Agad niyang binaling yung paningin niya sa puni at winagayway yung hawak niya.
"Ohlen itiostek!". Huh? Ano daw?
Nagulat ako ng biglang lumapad yung puno at nag karoon ng pinto kasabay nun ang pag ilaw ng paligid gabi kasi ngayon....
Shet!!
Ang ganda ng lugar na toooo!!!!
May nag liliparang mga fairies sa puno animoy inaalagaan ito!!
Nagulat ako ng hinatak niya ako papunta sa pintuan at binuksan to....
Puro kabinet lang ang laman ng kwarto na puno ng potion sa loob nito....
May mga fairies din na nag aalaga ng mga potion....
Ang ko cute
"Can you take off your clothes?". Tanong niya. Malamang kaya ko sino bang hindi kaya mag hubad? Pero bakit? Ewwwww
"Tsk nauubusan na tayo ng oras kaylangan mong maligo!".
"O-okay".
At saka ko hinubad yung damit ko at lumublob sa bathtub na puro flowers.
Ang bango!!!
May nag lapitan naman saking mga fairies at may mga dalang manicure.....
"Patong mo kamay mo". Maliit na tono niyang sabi.
Agad ko namn yung sinunod....
Ang daming fairies ang nag tulong tulong para ayusan ako yung isa sa buhok hinuhugasan niya yung buhok ko then yung iba sa kuko, yung iba namn sinasabunan ako ano to?
Pag katapos nilang torturan ako nabigla ako ng unti unting umangat yung katawan ko sa ere at kusang may nag tapis sakin ng twalya.
At unti unti akonh binaba.....
Pag ka alis ko ng twalyo automatic na nagulat ako kasi iba na yung suot ko naka....
Blue and stripes white na skirt na maikli and polo na pinatungan ng blazer na black stripes red sa gilid at may nakalagay na pangalan sa bandang dibdib ko na "Princess Icy Miraley Mianzey". At sa kaliwang bahagi naman ng dibdib ko naka tatak yung logo ng school...
Lumapit naman agad sakin yung apat na fairy at inayos yung buhok ko nilagyan nila ng kaunting kulot sa baba at straight sa taas para lang ako nag pa salon.
After 5 minutes tapos na nila akong ayusan....
Pag tingin ko sa salamin normal lang naman pero nagulat ako ng biglang may liwanag na kumislap dito at nag bago yung anyo ng itsura ko parang isang tingin mo lang dun sa salamin boom! Maganda ka na!.
Luuhh baka naman nalinlang lang ako nito ah babasagin ko tong salamin!.
Pero nag kamali ako ganun na talaga siya.
YOU ARE READING
Magical Academy (SLOW UPDATE)
Fantasyisang magical academy na matatagpuan sa gitna nang gubat hindi ordinaryong academy ito.... isa sa mga makapagyarihang academy kung saan malayang mailabas ang mga magic na kaya mong ibigay... ngunit may isang tao na mapapadpad dito upang alamin kun...