Second BS

166K 1.2K 157
                                    

This is very offending. Halos purong tagalog tong BS na to. Kaya kapag na-offend ka na sa nababasa mo, stop na. Okay?

Chapter 4

*Aaron*

Nagising na lang ako dahil sa mainit at malambot na bagay na dumadampi sa gilid ng leeg ko at sa bandang tenga ko.

Napangiti ako nang maalala ko ung nangyari kagabi at nang marealize kong si Lhee ang humahalik halik sakin. Pero nawala agad ang ngiti ko nang kagatin niya ang punong tenga ko. Napakagat labi din ako.

Hinawakan ko ang kamay niyang nakapatong sa dibdib ko pero unti unti yong humaplos pababa sa abs ko. Bumaba pa ang kamay niya at hinawakan niya ung alaga kong nakatindig na naman.

Agh! Kahit yata tulog pa ako kanina, nagreact na ang katawan ko sa kanya.

Nag move ang kamay niya ng taas baba.

"Ahhh.." napaungol na ako sa ginawa niya at humaplos din ako sa hubad niyang likod.

Napamulat ako nang tumigil siya sa paghalik sakin pero ung kamay niya busy pa din sa pag hand job sa alaga ko.

Nakangiti siya sakin. "Good morning."

"Morning is really good. Lalo na kung.. Ahhh.." napapikit na naman ako dahil mejo binilisan niya ang pag hand job sa alaga ko.

Kinabig ko siya palapit sakin at hinalikan ko si sa labi. Sinapo ko din ng kamay ko ang isang dibdib niya at marahan ko ung pinisil pisil at hinimas himas.

Pareho kaming umungol dahil sa sensaryong bumalot sa mga katawan namin.

Pinagbuti niya pa ang pag hand job kay junjun habang hinihimas ko pa din ang dibdib niya at naghahalikan pa din kami. Gustong gusto ko ang marahan niyang pag hand job sakin. Parang sinasabik niya ako.

Dumapo ang isa kong kamay sa pagitan ng mga hita niya at nakapa ko na naman na basa siya. I really love wet. Wet pussiii. Ipinasok ko ung gitnang daliri so sa core niya at parang may sariling isip na ung kamay ko na nag move inside and out. Ang dulas..

Nakulong ang mga ungol niya sa mga halik namin. Tinanggal ko na ang daliri ko sa loob and i let go of her lips.

Binuhat ko siya at inilagay sa ibabaw ko. Habang umuupo siya sa lap ko unti unti ding pumapasok si junjun.

Ahhh.. Ang sikip pa din sa loob niya. Madulas at mainit.

Bumangon ako paupo para mahalikan ko ulit ang labi niya. Dahan dahan naman siyang gumalawa. Para siya gumigiling sa ibabaw ako. At sarap na sarap ako.

Hinimas ko ng dalawang kamay ang dalawa niya bumper. Yumakap naman siya sa leeg ko para humingi ng suporta at lakas.

Hindi ko tinigilan ang labi niya ng mga limang minuto. I cant get enough of her lips. Sa lahat ng labing nahalikan ko, sa kanya ang may pinakamalambot at ang dila niya ang pinaka masarap laruin. Parang nangingiliti sa loob ng bibig ko at..

"Lhee ahhhh.." shit ibinaon niya si junjun.

Humiga ulit ako at isinama ko siya habang gumagalaw pa din siya sa ibabaw ko ng marahan at paminsan minsan niya akong ibinabaon sa loob niya.

Pinutol ko ang halik namin at ako naman ang gumalaw sa ilalim niya habang nakaalalay ang dalawa kong kamay sa magkabilang balakang niya. Mabilis at sumasagad. Nakita ko kung panu siya napapikit sa sarap.

"Ahhh! Ron!" nasabunutan niya ako.

Nagtuloy tuloy lang ako sa paglabas pasok sa kanya ng mga ilang minuto hanggang sa mejo napagod ako at bumagal ako sa pagpasok pero isinasagad ko pa din.

Huminto na ako at siya na naman ang gumalaw ulit sa ibabaw ko. Ang sexy niya lang gumalaw at gustong gusto ko un. Gustong gusto ko dahil lalo kong napapatunayan sa sarili ko na ako ang nakauna sa kanya. Ako ang nakauna sa babaeng to. Ako ang nakauna sa bestfriend ko. Halatang first timer talaga siya sa paggalaw niya. First time niyang gawin to at sakin niya ginawa.

How was that? Masaya isipin at masarap sa pakiramdam.

Nagpalitan kami ng paggalaw. Kapag napapagod na siya ay ako naman ang gagalaw at ganun din siya kapag napapagod na ako. Hagang sa naramdaman kong lalabasan na naman ako.

"ahhh.. Lhee salubungin mo ako."

Ginawa niya ang sinabi ko. Bawat pasok ko sinalubong niya. Naramdaman kong lalabas na talaga ang katas ko. Idiniin at ipinasok ko pa maigi.

Napayakap na sakin si Lhee sa intense ng pagpasok ko sa kanya.

And we both came. Naglabas na naman ako ng katas ko sa loob niya. Pero hindi naman ako nakaramdam ng takot na mabuntis ko siya, hindi katulad sa mga naging gf ko dati na kapag naglabas ako sa loob nila hindi na ulit ako makikipagsex sa kanila. Pinagprepregnancy test ko sila after two weeks or a month, at kapag di sila buntis, nakikipagbreak na ako.

Nagrest sa ibabaw ko si Lhee habang hinahaplos ko ang likod niya.

"Wonderful.." bulong ko sa kanya.

Bumangon siya konte pero nasa ibabaw ko pa din siya. Ngumiti pa siya.

"Wonderful, kahit maging tatay ka na after 9 months?" she teased

Natawa lang ako sa sinabi niya then umikot ako para kumubabaw sa kanya. Sinimulan ko ulit siya halikan then we did it again in a romantic way like last night.

Bestfriends in Bed - BS ChaptersWhere stories live. Discover now